หัวหน้านักเขียนของ She-Hulk: Attorney at Law อธิบายว่าทำไม Tatiana Maslany ถึงเหมาะกับบท She-Hulk

Jessica Gao หัวหน้านักเขียนและผู้สร้างซีรีส์ She-Hulk: Attorney at Law ได้ออกมาเปิดเผยถึงเหตุผลที่ว่าทำไม Tatiana Maslany ถึงได้เป็นนักแสดงเพียงคนเดียวที่เหมาะสมกับบทบาท She-Hulk ของจักรวาล Marvel Cinematic Universe (MCU)

ล่าสุด Jessica Gao และ Kat Coiro ได้ให้สัมภาษณ์กับ D23 เกี่ยวกับเบื้องหลังการสร้าง She-Hulk: Attorney at Law ซีรีส์เรื่องล่าสุดของ Marvel ซึ่งได้มีการกล่าวชม Tatiana Maslany นักแสดงสาวผู้รับบทเป็น Jennifer Walters ที่สามารถทำให้ตัวละครนี้มีชีวิตขึ้นมาได้จริงๆ ดูเหมือนว่าทุกคนที่เกี่ยวข้องจะเห็นได้ชัดว่าจากตอนแรกของซีรีส์ Tatiana Maslany ได้แสดงความสามารถในการแสดงของเธอออกมาได้อย่างดีเยี่ยม และเคมีระหว่างเธอกับ Bruce Banner หรือ Hulk ที่แสดงโดย Mark Ruffalo นั้นก็เข้ากันได้อย่างไม่น่าเชื่อ ตอนนี้เธออาจเป็นซูเปอร์ฮีโร่ แต่ส่วนสำคัญของซีรีส์นี้คือ Jennifer Walters การไปถึงจุดที่ตัวตนหลักของเธอเป็นจุดสนใจมากกว่ารูปร่าง She-Hulk มีสมองมากมายที่อยู่เบื้องหลังกล้ามเนื้อเหล่านั้น

1

ซึ่งนักแสดงอย่าง Tatiana Maslany ก็มีความเหมาะสมกับบทบาทนี้อย่างมาก โดย Kat Coiro ได้กล่าวถึงเรื่องนี้เอาไว้ว่า

สิ่งที่น่าสนใจและแตกต่างเกี่ยวกับ Jennifer Walters คือการที่เธอยังคงความรู้สึกของตัวเองเอาไว้ได้ แต่ความรู้สึกในตัวเองของเธอได้รับอิทธิพลจากวิธีที่เธอนำเสนอเมื่อเธอเปลี่ยนไป มันเป็นวิธีการเดินทางผ่านโลกที่ต่างออกไป บทบาทนี้จำเป็นต้องมีการแสดงที่แตกต่างกันเล็กน้อยซึ่งมีเพียง Tatiana Maslany เท่านั้นที่สามารถทำได้

นอกจาก Kat Coiro แล้ว ทางด้านของ Jessica Gao หัวหน้าทีมเขียนบทและผู้อำนวยการสร้างของซีรีส์เรื่องนี้ก็ได้ออกมากล่าวถึง Tatiana Maslany เอาไว้เช่นกัน โดยเธอได้กล่าวว่า

ฉันรู้แค่ว่า Tatiana Maslany เป็นนักแสดงสายดราม่า และเธอก็ตลกมาก! มีหลายครั้งที่เธอระบุบางสิ่งที่เธอรู้สึกว่ามันไม่ถูกต้อง ทั้งทางสัญชาตญาณและสติปัญญา เราทำงานร่วมกันเพื่อทำให้สิ่งที่เป็นอยู่มันดียิ่งขึ้น สมจริงมากขึ้น และมีความหลักแหลมมากขึ้น ฉันรู้สึกขอบคุณเธอจริงๆ

2

She-Hulk: Attorney at Law นับเป็นซีรีส์เรื่องล่าสุดของ Marvel ที่เพิ่งเปิดตัวทาง Disney+ ไปเมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา กำกับการแสดงโดย Kat Coiro (ตอนที่ 1, 2, 3, 4, 8, 9) และ Anu Valia (ตอนที่ 5, 6, 7) ซึ่งมี Jessica Gao เป็นหัวหน้านักเขียน ซีรีส์เรื่องนี้จะติดตามเรื่องราวของ Jennifer Walters (Tatiana Maslany) ทนายความอายุ 30 ปี ที่บังเอิญได้กลายเป็นมนุษย์ยักษ์สีเขียวขนาด 6 ฟุต 7 นิ้ว ซึ่งจะเป็นที่รู้จักในนาม She-Hulk ซีรีส์มีทั้งหมด 9 ตอน นอกจากจะนำแสดงโดย Tatiana Maslany ซีรีส์เรื่องนี้ยังสมทบด้วย Mark Ruffalo รับบทเป็น Smart Hulk, Tim Roth รับบทเป็น Emil Blonsky หรือ Abomination และ Benedict Wong รับบทเป็น Wong ผู้อำนวยการสร้าง ได้แก่ Kevin Feige, Louis D’Esposito Victoria Alonso, Brad Winderbaum, Kat Coiro และ Jessica Gao โปรดิวเซอร์ร่วมคือ Wendy Jacobson และ Jennifer Booth

ที่มา: Comic Book
ชอบดูหนังเป็นชีวิตจิตใจ เพราะหนังให้อะไรมากกว่าที่คุณคิด
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้