ทีมผู้สร้าง She-Hulk: Attorney เคยมีแผนสำหรับการนำ Edward Norton กลับมารับบท Hulk อีกครั้ง

ผู้กำกับ Kat Coiro เปิดเผยว่าทีมผู้สร้าง She-Hulk: Attorney at Law ซีซัน 1 ได้พิจารณาการนำ Edward Norton กลับมารับบท Bruce Banner หรือ Hulk อีกครั้ง

57D43F08-9494-4D97-9709-52832137C326
คำเตือน! บทความต่อไปนี้อาจมีการสปอยล์เนื้อหาของ She-Hulk: Attorney at Law ซีซัน 1

ทีมงานเบื้องหลัง She-Hulk : Attorney at Law ซีซัน 1 ได้พิจารณาถึงการปรากฏของไข่อีสเตอร์ที่ไม่น่าเป็นไปได้ของ Edward Norton ผู้ซึ่งรับบทเป็น Bruce Banner คนแรกของ Marvel Cinematic Universe (MCU)
ตอนจบที่มีชื่อว่า “Whose Show Is This?” ได้สร้างฉากการต่อสู้สุดโกลาหลของ Jennifer Walters (รับบทโดย Tatiana Maslany) และผองเพื่องกับเหล่าวายร้าย รวมถึงการรีแมตช์ระหว่าง Bruce Banner หรือ Hulk (รับบทโดย Mark Ruffalo) และ Emil Blonsky หรือ Abomination (รับบทโดย Tim Roth) ในการให้สัมภาษณ์กับ The Direct ผู้กำกับ Kat Coiro กล่าวถึงการต่อสู้ว่า

มีการพูดคุยกันมากมายเกี่ยวกับฉากสุดท้ายที่พวกเขาอยู่ด้วยกัน มันจะมีนักแสดงคนอื่นที่แสดงเป็น Hulk และ Mark ก็พูดติดตลกเกี่ยวกับเรื่องนี้บ่อยครั้ง และเรารู้สึกสนุกสนานกับแนวคิดที่จะแทนที่เขาด้วย Edward Norton แต่นั่นไม่เกิดขึ้นจริง

Norton รับบทเป็น Bruce Banner ในเรื่อง The Incredible Hulk (2008) ซึ่งเป็นภาพยนตร์เรื่องที่สองใน Marvel Cinematic Universe (MCU) อย่างไรก็ตาม Norton และ Marvel Studios ก็แยกทางกันหลังจากที่ภาพยนตร์เรื่องนี้จบลง ซึ่งได้ Mark Ruffalo มาสานต่อบทนี้แทนใน The Avengers (2012) และ Hulk ของ Ruffalo ก็ได้กลายเป็นตัวละครหลักใน MCU ตั้งแต่นั้นมา มีมุกตลกเกี่ยวกับการเปลี่ยนแสดงในซีรีส์ She-Hulk: Attorney at Law ซีซัน 1 ในตอนที่ 2 เมื่อ Bruce บอก Jen ว่าเขาให้อภัย Emil Blonsky แล้วเพราะ

ฉันเปลี่ยนไปแล้ว ฉันเป็นคนใหม่ คนใหม่จริงๆ

ตอนจบ She-Hulk มีไข่อีสเตอร์มากมาย
แม้ว่า Norton จะไม่มีส่วนร่วม แต่ตอนที่ 9 ยังคงเต็มไปด้วยไข่อีสเตอร์ รวมถึงการกลับมาของ Matt Murdock หรือ Daredevil (รับบทโดย Charlie Cox) และการแนะนำตัวละคร Skaar (รับบทโดย Wil Deusner) ลูกชายครึ่งมนุษย์ต่างดาวของ Hulk หัวหน้านักเขียนอย่าง Jessica Gao กล่าวว่าเธอได้ผลักดันให้ Kevin Feige ประธาน Marvel Studios ให้เสียงตัวละคร KEVIN ซึ่งเป็น AI ที่ตัดสินใจทุกอย่างใน MCU แต่เขาปฏิเสธ นอกจากนี้ Coiro ยังต้องการรวมตัวละคร Madisynn King (รับบทโดย Patty Guggenheim) สาวสายปาร์ตี้ที่หลายคนชื่นชอบ ในตอนที่สี่ของซีรีส์ กลับมาในตอนสุดท้าย แต่นั่นก็ไม่เป็นผล

การกลับมาของ Norton จะไม่ใช่ครั้งแรกที่ MCU นำนักแสดงซูเปอร์ฮีโร่คนเก่ากลับมาแสดงบทของพวกเขาอีกครั้ง ก่อนหน้านี้ซีรีส์ WandaVision ซีซัน 1 ได้นำ Evan Peters ผู้รับบท Pietro Maximoff หรือ Quicksilver ในแฟรนไชส์ X-Men มาแทนที่ Aaron Taylor-Johnson จาก Avengers: Age of Ultron (2015) นอกจากนี้ Spider-Man: No Way Home (2021) ยังได้นำไอ้แมงมุมสองคนก่อนอย่าง Tobey Maguire และ Andrew Garfield ที่กลับมาร่วมทีมกับ Spider-Man ของ Tom Holland

She-Hulk: Attorney at Law ซีซัน 1 กำลังสตรีมบน Disney+

ที่มา: CBR
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้