Tatiana Maslany จาก She-Hulk และ Jasmin Savoy Brown จาก Scream ได้รับบทนำในภาพยนตร์แนวสยองขวัญไซไฟเรื่อง Green Bank

Tatiana Maslany นักแสดงผู้รับบทเป็น Jennifer Walters / She-Hulk จากซีรีส์ She-Hulk: Attorney at Law และ Jasmin Savoy Brown นักแสดงสาวจาก Scream (2022) มีรายงานใหม่ออกมาว่าทั้งคู่ถูกคัดเลือกให้รับบทนำใน Green Bank ภาพยนตร์แนวสยองขวัญไซไฟเรื่องใหม่ที่จะกำกับโดย Josh Ruben

2

สำหรับ Tatiana Maslany เธอเป็นนักแสดงที่เริ่มโด่งดังมาจากรับบทนำในซีรีส์ Orphan Black ที่เธอต้องรับบทเป็นตัวละครหลายตัวจนทำให้เธอได้รับรางวัล Emmy ในปี 2016 และเธอก็ได้กลับมาโด่งดังเป็นพลุแตกอีกครั้งในปี 2022 ที่ผ่านมาจากการรับบทเป็น Jennifer Walters / She-Hulk ในซีรีส์แนวคอเมดี้เรื่อง She-Hulk: Attorney at Law ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของจักรวาล Marvel Cinematic Universe (MCU) อย่างไรก็ตาม หลังจากจบซีรีส์เรื่องนี้ก็ยังไม่มีการยืนยันออกมาว่า Maslany จะได้กลับมารับบทเป็น She-Hulk อีกครั้งในอนาคตหรือไม่

แม้ว่าอนาคตในจักรวาล MCU ของ Tatiana Maslany จะยังไม่แน่นอน แต่ล่าสุดได้มีรายงานออกมาว่าเธอกำลังจะได้รับบทนำในโปรเจกต์ภาพยนตร์เรื่องใหม่ร่วมกับ Jasmin Savoy Brown นักแสดงสาวจากซีรีส์ Yellowjackets และ Scream (2022) ตามรายงานล่าสุดจาก Variety ได้ระบุว่า Maslany และ Brown ถูกคัดเลือกให้แสดงในภาพยนตร์สยองขวัญแนวไซไฟเรื่องใหม่ที่มีชื่อว่า Green Bank ซึ่งเขียนบทโดย Aaron Horwitz จาก The Cleansing Hour (2020) และกำกับโดย Josh Ruben ผู้กำกับจาก Scare Me (2020) และ Werewolves Within (2021) โดยผู้กำกับได้อธิบายเกี่ยวกับภาพยนตร์เรื่องใหม่นี้ไว้ว่า

ในตลาดตอนนี้ที่ภาพยนตร์ต้นฉบับแนวสยองขวัญระทึกขวัญทำรายได้ถล่มทลายในตารางบ็อกซ์ออฟฟิศ เราไม่จำเป็นต้องบอกว่าจะพิสูจน์ตัวเองว่าผู้ชมต้องการความสนุกสนานในหนังอีกต่อไป นั่นเป็นแค่วลีไร้สาระ เพราะความสนุกและความสยองขวัญคือเกราะกันกระสุนของหนังประเภทนี้ และ Green Bank มีครบทุกอย่าง มันทั้งฉลาด น่ากลัว และตลกร้าย

1

เรื่องย่อ Green Bank

Green Bank จะเป็นเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในเมืองของชาวอเมริกันอย่างแท้จริงสถานที่ซึ่ง WiFi, บริการโทรศัพท์มือถือ และารส่งสัญญาณวิทยุทุกรูปแบบถือเป็นสิ่งต้องห้าม ภาพยนตร์เรื่องนี้จะติดตามเรื่องราวของ Sloan (รับบทโดย Jasmin Savoy Brown) ผู้ซึ่งตระหนักดีว่าพ่อแม่ของเด็กที่เธอดูแลไม่ได้เป็นแค่พวก Yuppie (คนเมืองรุ่นใหม่ที่ร่ำรวย) ไร้เดียงสาที่พวกเขาดูเหมือนจะเป็น

ที่มา: Comic Book
ชอบดูหนังเป็นชีวิตจิตใจ เพราะหนังให้อะไรมากกว่าที่คุณคิด
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้