Kevin Feige คือผู้ที่ผลักดันให้ตอนจบสุดแปลกของ She-Hulk เกิดขึ้นจริง

Kevin Feige ประธานของ Marvel Studios สนับสนุนการเขียนตอนจบสุดแปลกประหลาดของ Jessica Gao ใน She-Hulk: Attorney at Law ซีซัน 1

E73A3838-11A8-4BDC-986F-D1404127E19D
หัวหน้านักเขียน Jessica Gao ได้พูดคุยกับ Marvel ถึงตอนสุดท้ายของ She-Hulk: Attorney at Law ซีซัน 1 โดยกล่าวว่า

ฉันคิดว่าฉันอาจจะเขียนตอนจบประมาณ 20 เวอร์ชัน แล้วค่อยมาเลือกกัน แต่ฉันก็นึกขึ้นได้ว่า นี่คือการแสดงของ Marvel ฉันควรมอบตอนจบแบบคลาสสิกของ Marvel ให้พวกเขา การต่อสู้กับวายร้ายครั้งใหญ่ ฉากจบเท่ๆ แต่มันไม่ถูกจริตฉันเลย มันรู้สึกเหมือนเอารูปทรงสี่เหลี่ยมยัดเข้าไปในรูวงกลม อย่างไรก็ตาม Kevin Feige เป็นผู้เปิดกว้าง เขาบอกฉันว่าไม่เป็นไรที่จะไม่ทำอย่างนั้น ขณะที่ฉันพยายามทำในสิ่งที่ฉันคิดว่าเป็นความคาดหวังของแฟน Marvel เขาพูดว่า 'ทำไม? ไม่มีใครบอกคุณให้ทำอย่างนั้น คุณไม่จำเป็นต้องทำอย่างนั้น คุณสามารถทำอะไรที่แตกต่างไปจากเดิมได้ เราควรจะทำอะไรที่แตกต่างไปจากเดิมเพราะซีรีส์นี้แตกต่างจากเรื่องอื่นที่ Marvel ทำ การได้รับอนุญาตจากเขาทำให้ฉันคิดว่า ‘โอ้ มันเปลี่ยนทุกอย่าง’

ตอบจบที่เหนือความคาดหมาย

ตอนที่ 9 หัวเรื่อง “Whose Show is This?” เป็นฉากไคลแมกซ์ของ Jennifer Walters (รับบทโดย Tatiana Maslany) และผองเพื่อนที่ต้องปะทะกับเหล่าวายร้าย ซึ่ง Jen คิดว่ามันวุ่นวายและน่าเบื่อเกินไป เธอจึงทะลุกำแพงที่สี่สู่โลกความเป็นจริง เธอได้พบกับทีมนักเขียนบทของ She-Hulk: Attorney at Law ซีซัน 1 แล้วขอให้พวกเขาเกลี่ยนตอนจบของเธอใหม่ นักเขียนจึงบอกให้เธอไปคุยกับ KEVIN เอาเอง และ KEVIN ที่ว่าก็คือตัวย่อจากคำว่า Knowledge Enhanced Visual Interconnectivity Nexus ซึ่งเป็นชื่อของหุ่นยนต์สมองกล ผู้มีอำนาจตัดสินใจทุกอย่างใน Marvel Cinematic Universe (MCU) ที่เปรียบได้ว่าเป็น Kevin Feige ประธานของ Marvel Studios ในชีวิตจริง

เดิมที Gao ต้องการใช้นักแสดงระดับ A-List มารับบทนี้ แต่เธอได้เปลี่ยนแผนการ โดยอธิบายว่า

KEVIN จะแสดงโดย George Clooney หรือ Jon Hamm ชายหนุ่มที่หล่อเหลาในชุดทักซิโด้เหมือน James Bond แต่มันตลกดีเพราะฉันเคยเห็นคนคุยกันในโลกออนไลน์และคาดเดาว่า Kevin Feige กำลังจะกลายเป็นแขกรับเชิญในซีรีส์เรื่องนี้ ฉันค่อนข้างแน่ใจว่าคงไม่ใครนึกถึงว่าเขาจะปรากฏตัวในรูปแบบนี้

ตอนจบของ She-Hulk: Attorney at Law ซีซัน 1 ยังคงรักษาทำเนียมดั้งเดิมของ MCU คือการปูเรื่องราวสู่เหตุการณ์สำหรับอนาคตในส่วนท้ายของเรื่อง บทสรุปของเรื่องทำให้เห็นว่า Bruce Banner (รับบทโดย Mark Ruffalo) กลับมายังโลก และแนะนำ Skaar (รับบทโดยW il Deusner) ลูกชายของเขาให้ทุกคนรู้จัก นอกจากนี้ ระหว่างการสนทนาของ Jen กับ KEVIN ระบบ AI บอกเป็นนัยว่าเธอจะกลับมาในภาพยนตร์ในอนาคต แม้ว่าเขาจะเขาจะถอนคำพูดแล้วบอกว่า

ผมล้อเล่น

She-Hulk: Attorney at Law ซีซัน 1 สตรีใครบทุกตอนบน Disney+

ที่มา: CBR
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้