George Clooney เกือบได้เป็นนักแสดงรับเชิญใน She-Hulk: Attorney at Law แต่กลับโดนหุ่นยนต์ AI แย่งบทไป

Jessica Gao หัวหน้านักเขียนของ She-Hulk: Attorney at Law ซีซัน 1 ได้เปิดเผยว่าตัวละคร Kevin Feige เวอร์ชัน Marvel Cinematic Universe (MCU) เกือบจะรับบทโดย George Clooney แทนที่จะเป็นหุ่นยนต์ AI

7A2A531C-B0B3-4161-A60D-F4165583DDEB
ในตอนสุดท้ายของซีซันแรก Jennifer Walters หรือ She-Hulk (รับบทโดย Tatiana Maslany) ทะลุกำแพงที่สี่เข้าสู่ผังรายการของ Disney+ แล้วตรงไปที่สำนักงานของ Marvel Studios เพื่อคุยกับ KEVIN อย่างไรก็ตาม เมื่อเธอเข้าไปในห้องทำงานของ KEVIN เธอก็ต้องตกใจเมื่อพบว่าผู้มีอำนาจตัดสินใจของแฟรนไชส์ MCU ทั้งหมด เป็นปัญญาประดิษฐ์ที่รู้จักกันในชื่อ KEVIN (Knowledge Enhanced Visual Interconnectivity Nexus) ในการให้สัมภาษณ์ของ Gao กับ Marvel.com เธอได้เปิดใจเกี่ยวกับเซอร์ไพรส์ไข่อีสเตอร์ Kevin Feige โดยอธิบายว่าจะมีนักแสดงชื่อดังมารับบทนี้ ก่อนที่แผนการนั้นจะเปลี่ยนไป

มันตลกดีเพราะฉันเคยเห็นคนคุยกันในโลกออนไลน์และเดาว่า Kevin Feige กำลังจะเป็นนักแสดงรับเชิญในซีรีส์ แต่ฉันแน่ใจว่าคงไม่มีใครนึกถึงว่าเขาจะปรากฏตัวด้วยวิธีนี้

Gao อธิบายว่าก่อนที่จะลงเอยในเวอร์ชันหุ่นยนต์ของ KEVIN ทีมสร้างสรรค์ได้พูดคุยเกี่ยวกับแนวคิดที่นำนักแสดงชื่อดังมารับบทเป็น KEVIN

มันควรเป็น George Clooney หรือไม่ก็ Jon Hamm เขาเป็นหนุ่มหล่อที่สวมทักซิโด้ KEVIN จะเป็นผู้ชายสไตล์ James Bond

She-Hulk: Attorney at Law เปิดตัวลูกชายของ Hulk
นอกจาก KEVIN แล้ว ตอนจบซีซันยังมีอีสเตอร์เอ้กที่น่าประหลาดใจอีกหนึ่งอย่าง นั่นคือ Skaar (รับบทโดย Wil Deusner) ลูกชายของ Bruce Banner (รับบทโดย Mark Ruffalo) ที่ปรากฏตัวในช่วงท้ายของเรื่อง ตัวละครนี้สร้างโดย Greg Pak และ John Romita Jr. ซึ่ง Skaar ได้ปรากฏตัวในหนังสือการ์ตูนเป็นครั้งแรกในซีรีส์ครอสโอเวอร์ปี 2008 เรื่อง World War Hulk แม่ของเขาคือ Caiera นักรบต่างดาวที่ Hulk แต่งงานด้วยในหัวเล่ม “Planet Hulk” ขณะนี้ยังไม่เป็นที่ทราบแน่ชัดว่าต้นกำเนิดของ Skaar ใน MCU จะตรงตามหยังสือการ์ตูนต้นฉบับหรือไม่? เนื่องจาก Marvel Studios ยังไม่ได้ยืนยันเนื้อหาของ Hulk และ Skaar ที่ชัดเจนในจักรวาลภาพยนตร์

She-Hulk: Attorney at Law ซีซัน 1 ยังไม่ได้รับการต่ออายุสำหรับซีซันที่สอง แต่ Gao รู้อยู่แล้วว่าเธอต้องการจะพาทนายสายลุยไปที่ใดต่อไป ในเดือนสิงหาคม Gao เปิดเผยว่า

บอกตามตรง แม้กระทั่งตอนที่นำเสนอบท ฉันก็มีความคิดอยู่แล้วว่าอยากให้มันไปที่ใดในซีซันต่อไป และแนวทางของซีซันนั้นจะเป็นอย่างไร จากจุดเริ่มต้น มีหลายสิ่งหลายอย่างที่เราไม่สามารถไปถึงได้ หากทุกอย่างจบที่ซีซันแรก และคงจะดีจริงๆ ที่สิ่งเหล่านั้นจะถูกนำเสนอในซีซันต่อไป

She-Hulk: Attorney at Law ซีซัน 1 สตรีมครบทุกตอนแล้วบน Disney+

ที่มา: CBR
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้