ผู้เขียนบท She-Hulk: Attorney at Law ออกมาตอบโต้การอ้างว่าซีรีส์นี้ไม่ถูกต้องตามต้นฉบับจากคอมิก

bwEtMHwa2N4LMIiRS6TfFrnjhQb

ซีซันแรกของ She-Hulk: Attorney at Law ทั้ง 9 ตอนได้เปิดตัวครบไปบน Disney+ เมื่อปีที่แล้ว และแน่นอนว่ามันท้าทายความคาดหวังของ Marvel Cinematic Universe (MCU) อยู่ไม่น้อย และในขณะที่ฟันฝ่ากระแสการวิจารณ์ทั้งบวกและลบ ล่าสุด Dan Slott ผู้เขียนบท She-Hulk ก็ได้ออกมาตอบโต้การอ้างว่าซีรีส์นี้ไม่ถูกต้องตามต้นฉบับจากคอมิก

Dan Slott ได้ใช้ Twitter เพื่อโต้ตอบกับกระแสต่อต้านล่าสุดเกี่ยวกับ She-Hulk: Attorney at Law ที่ถูกกล่าวหาว่าไม่ตรงกับต้นฉบับ เขาเขียนไว้ว่า:

ใครก็ตามที่บอกว่ารายการทีวีของ @SheHulkOfficial ไม่ใช่การดัดแปลง “หนังสือการ์ตูนที่แม่นยำ”… ผมเป็นคนที่เขียนประเด็นเกี่ยวกับ SHE-HULK มากกว่าใคร ผมอ่านการ์ตูนทุกเล่มจาก #SheHulk ทุกตอน และ ผมอยากจะบอกว่ามันเป็นรายการการ์ตูนที่แม่นยำที่สุดใน MCU

การปรากฎตัวใน MCU ครั้งต่อไปของ She-Hulk ยังไม่ได้รับการยืนยัน ไม่ว่าจะในซีซันที่ 2 ของ She-Hulk หรือว่าในโปรเจกต์อื่นก็ตาม แต่ทางด้านนักแสดงนำอย่าง Tatiana Maslany ได้บอกกับ ComicBook.com หลังจากจบซีซันแรกไปได้ไม่นาน เธอก็เผยถึงความคลุมเครือว่าตัวละครของเธอจะไปต่อที่ใดนั้นน่าตื่นเต้นสำหรับเธอ เธอกล่าวว่า:

ฉันว่านี่เป็นสิ่งที่ดึงดูดใจฉันในตอนแรก ซึ่งก็คือ ฉันไม่ได้คาดหวังสิ่งนี้

ฉันไม่ได้คาดหวังในตัวละครตัวนี้ ฉันไม่ได้คาดหวังว่าเธอจะไปที่ไหน ฉันไม่ได้คาดหวังว่าเธอจะได้รับช่วงเวลาแปลกๆ เล็กๆ น้อยๆ เหล่านี้… ดังนั้นสำหรับฉัน มันเป็นเรื่องเกี่ยวกับความประหลาดใจจริงๆ รู้ไหม ก็เพราะเธอไม่น่าเคารพเอาซะเลย ดังนั้น ถ้าฉันคาดหวังหรือต้องการบางอย่าง ทางเลือกที่ดีที่สุดคือทำตรงกันข้าม

x0k9wDs4JfvcSQ2P8tN0u9jpeii

ซีซันแรกของ She-Hulk: Attorney at Law พร้อมให้สตรีมเฉพาะทาง Disney+ เท่านั้น

ที่มา: Comic Book
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้