Jessica Gao เปิดเผยว่า Kevin Feige ไม่ได้พากย์เสียงสมองกล KEVIN ในตอนจบของ She-Hulk

Jessica Gao หัวหน้าทีมเขียนบทของ She-Hulk: Attorney at Law ซีซัน 1 เล่าว่าเธอหลอกให้ Kevin Feige พากย์เสียงของเขาในตอนจบของซีรีส์แต่ไม่ประสบความสำเร็จ

E1C25F5B-A697-4FF1-82D4-4CE68F3BC391
Jessica Gao พึ่งเปิดเผยว่าเธอล้มเหลวในความพยายามที่จะโน้มน้าวให้ Kevin Feige ประธาน Marvel Studios มารับหน้าที่เป็นนักแสดงรับเชิญในตอนที่ 9 หัวเรื่อง “Whose Show Is This?”

Gao ยืนยันว่า Feige ไม่ได้พากย์เสียงสมองกล KEVIN ในฉากจบของเรื่องนี้ ในการให้สัมภาษณ์สำหรับพอดคาสต์ Phase Zero ของ ComicBook.com เธอบอกว่า

นั่นไม่ใช่เสียงของ kevin นั่นเป็นนักพากย์ที่เราจ้างมา เราพยายามอย่างหนักเพื่อให้ Kevin มาให้เสียงตัวละครนี้และเขาปฏิเสธ

Gao กล่าวเสริมว่า Feige ก็มีปัญหากับการออกแบบของ KEVIN เช่นกัน

ทีมออกแบบพยายามทำให้สมองกล KEVIN ให้ออกมาคล้ายกับ Kevin Feige เขาจะมีหมวกเบสบอลสีดำเล็กๆ อยู่ด้านบนหัว แต่ Kevin ตัวจริงกล่าวว่า ‘มันไม่สมเหตุสมผลเลยที่เครื่องจักรจะสวมหมวกเบสบอลใบนี้’ ฉันตอบว่า ‘Kevin นี่เป็นปัญหาทั้งหมดที่คุณมีใช่ไหม’

แม้ว่า Feige จะไม่มีส่วนร่วมโดยตรงใน She-Hulk: Attorney at Law ซีซัน 1 แต่เขาก็เป็นผู้สนับสนุนรายใหญ่ของตอนจบที่แปลกประหลาดนี้ Gao ให้เครดิตหัวหน้า Marvel Studios อย่างเปิดเผยด้วยการสนับสนุนให้เธอเลิกใช้สูตรสำหรับตามแบบฉบับ Marvel Cinematic Universe (MCU) และพัฒนาตอนจบที่ให้ความรู้สึกจริงใจกับเธอมากขึ้น

เขาเปิดกว้างกับฉันจริงๆ กับความคิดที่ว่า ไม่เป็นไรที่จะไม่ทำอย่างนั้น ขณะที่ฉันพยายามทำในสิ่งที่ฉันคิดว่าเป็นความคาดหวังของ Marvel

She-Hulk: Attorney at Law สร้างฉากสุดท้ายที่น่าประหลาดใจ
ในบทสัมภาษณ์เดียวกัน Gao ยังอธิบายด้วยว่าทำไมฉากสุดท้ายของ She-Hulk: Attorney at Law ซีซัน 1 จึงทำลายกำแพงที่สี่ได้มากกว่าตอนที่แล้วในซีรีส์ หัวหน้านักเขียนกล่าวว่าเป็นเพราะในตอนที่ 9 Jennifer Walters (รับบทโดย Tatiana Maslany) รู้สึกว่าผู้มีส่วนรับผิดชอบในการเล่าเรื่องของเธอ เขียนตอนจบที่น่าเบื่อหน่าย ทำให้เธอเผชิญหน้ากับพวกเขา

การเผชิญหน้าระหว่าง She-Hulk กับ KEVIN ไม่ใช่เซอร์ไพรส์เพียงอย่างเดียวสำหรับแฟนๆ ในตอนจบของเรื่อง ตอนนี้ยังเป็นการเปิดตัวของ Skaar (รับบทโดย Wil Deusner) ลูกชายของ Hulk (รับบทโดย Mark Ruffalo) ระหว่างที่ Walters อยู่ในปาร์ตี้บาร์บีคิวกับครอบครัว

ที่มา: CBR
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้