โปสเตอร์ล่าสุดจาก Spider-Man: Across the Spider-Verse ภาพยนตร์อานิเมชันภาคต่อที่มีกำหนดการเข้าฉายในปี 2023

Sony Pictures Animation กำลังเตรียมตัวที่จะปล่อยภาพยนตร์ Spider-Man: Across the Spider-Verse ภาคต่อของ Spider-Man: Into the Spider-Verse (2018) ที่ได้รับรางวัล Academy Award หรือรางวัลออสการ์ สาขาภาพยนตร์แอนิเมชันยอดเยี่ยม (Best Animated Feature) โดยล่าสุดได้มีการปล่อยโปสเตอร์ของภาคต่อออกมาอย่างเป็นทางการแล้ว

1

Spider-Man: Across the Spider-Verse นับเป็นภาพยนตร์แอนิเมชันที่แฟนๆ ทั่วโลกรอคอย เนื่องจากภาคแรกที่ออกมาในปี 2018 นั้นประสบความสำเร็จและถูกอกถูกใจผู้ชมอย่างมาก ในภาพยนตร์เภาคต่อนี้จะนำตัวละครที่แฟนๆ ชื่นชอบอย่าง Miles Morales และ Gwen Stacy กลับมา ซึ่งพวกเขาได้เดินทางข้ามมิติและได้เผชิญหน้ากับ Spider-Man 2099 โดยทางสตูดิโอได้ปล่อยทีเซอร์แรกที่เต็มไปด้วยฉากแอ็กชันออกมา เมื่อไม่นานมานี้ และดูเหมือนว่าภาคต่อนี้จะเป็นการผจญภัยที่แสนยิ่งใหญ่มากกว่าเดิม และล่าสุด ผู้ที่อยู่เบื้องหลังการสร้างของภาพยนตร์เรื่องนี้ ได้ออกมาปล่อยโปสเตอร์แรกของ Spider-Man: Across the Spider-Verse มาให้แฟนๆ ได้รับชมกันแล้ว

Christopher Miller ผู้อำนวยการสร้างของ Spider-Man: Across the Spider-Verse ได้ออกมาโพสต์ผ่านบัญชี Twitter ส่วนตัว เพื่อเปิดเผยโปสเตอร์ที่ทำขึ้นเป็นพิเศษจากทีมงานของภาพยนตร์เรื่องนี้ ซึ่งในโปสเตอร์ดังกล่าว จะได้แสดงให้เราได้เห็น Miles Morales (พากย์เสียงโดย Shameik Moore) ที่กำลังต่อสู้อยู่กับ Spider-Man 2099 (พากย์เสียงโดย Oscar Isaac) พร้อมกับสไตล์ภาพที่สวยงาม Spider-Men ทั้ง 2 คนดูโดดเด่นมากๆ บนโปสเตอร์ใบนี้ และน่าจะทำให้แฟนๆ รู้สึกอยากดูภาพยนตร์เรื่องนี้มากขึ้นไปอีก ดูรูปโปสเตอร์ได้ด้านล่าง

ภาพยนตร์ภาคแรกอย่าง Spider-Man: Into the Spider-Verse กำกับโดย Bob Persichietti, Peter Ramsey และ Rodney Rothman ดังนั้น ผู้อำนวยการสร้าง Phil Lord และ Christopher Miller จึงคิดว่าน่าเป็นความคิดที่ดีที่จะให้ภาคต่อมีผู้กำกับ 3 คนเหมือนเดิม Phil Lord และ Chris Miller คิดว่าการมีผู้กำกับ 3 คนนั้นเป็นประโยชน์ต่อภาพยนตร์เรื่องนี้อย่างมาก จึงได้ตัดสินใจให้ภาคต่อมีผู้กำกับ 3 คนเหมือนเดิม ได้แก่ Kemp Powers, Joaquim Dos Santos และ Justin K. Thompson ซึ่งในการให้สัมภาษณ์ครั้งก่อนกับ ComicBook.com ผู้อำนวยการสร้างทั้ง 2 ได้กล่าวถึงการจ้างผู้กำกับ 3 คนเอาไว้ว่า

นี่เป็นสถานการณ์ของหนังที่มีความทะเยอทะยานมาก เราพยายามทำงานภาพให้ดูแปลกใหม่ สไตล์การเล่าเรื่องที่ไม่เหมือนใคร รวมถึงสไตล์ของภาพยนตร์เรื่องนี้ ทุกสิ่งทุกอย่างเกี่ยวกับเรื่องนี้ … การมิกซ์เสียงที่น่าจะแหวกแนว ดังนั้น เราจึงต้องทำงานอย่างหนัก ภาพยนตร์เหล่านี้ทุกเวอร์ชันเป็นการร่วมมือกันของผู้สร้างภาพยนตร์หลายร้อยคนที่ทำงานร่วมกัน และในเวอร์ชันที่ดีที่สุด คือสิ่งที่ทีมงานร่วมกันสร้างสรรค์และแบ่งปันไอเดียกันจากทั้งทีมงานและผู้กำกับ ซึ่งผู้อำนวยการสร้างคือคนเดียวที่จะตัดสินใจว่าสิ่งใดที่เหมาะกับเส้นทางที่คุณกำลังจะไป

5

ในภาพยนตร์ Spider-Man: Across the Spider-Verse ตัวละครหลักอย่าง Miles Morales หรือ Spider-Man (พากย์เสียงโดย Shameik Moore) จะได้ไปผจญภัยข้ามจักรวาลกับ Gwen Stacy หรือ Spider-Woman (พากย์เสียงโดย Hailee Steinfeld) และทีม Spider-People ชุดใหม่ เพื่อเผชิญหน้ากับวายร้ายที่ทรงพลัง นักแสดงจากภาคแรกที่จะกลับมาพากย์เสียงในภาคนี้ ได้แก่ Oscar Isaac พากย์เสียงเป็น Miguel O’Hara หรือ Spider-Man 2099 และ Jake Johnson พากย์เสียงเป็น Peter B. Parker หรือ Spider-Man นอกจากนี้ยังมีการเพิ่ม Issa Rae เข้ามาในภาคนี้ ซึ่งเธอจะพากย์เสียงเป็น Jessica Drew หรือ Spider-Woman โดยภาพยนตร์เรื่อง Spider-Man: Across the Spider-Verse มีกำหนดการเปิดตัวในวันที่ 2 มิถุนายน 2023 (ยังไม่แน่นอนและอาจมีการเลื่อนในอนาคต)

ที่มา: Comic Book
ชอบดูหนังเป็นชีวิตจิตใจ เพราะหนังให้อะไรมากกว่าที่คุณคิด
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
Spider-Man: Across the Spider-Verse

สไปเดอร์-แมน: ผงาดข้ามจักรวาลแมงมุม

May 31, 2023

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้