ซีรีส์ The Afterparty ของ Apple TV+ ปล่อยภาพชุดแรกของซีซัน 2 ที่จะฉายในปีนี้!

lh4WNU52wbKd5PWlnWOMaMmh5hT

ซีรีส์ The Afterparty ของ Apple TV+ กำลังจะกลับมาอีกครั้งในซีซัน 2 เมื่อวันพุธที่ผ่านมาทางด้านสตรีมมิงได้ปล่อยภาพแรกของซีรีส์คอเมดี้ที่ผสมผสานแนวฆาตกรรมลึกลับ โดยในภาพถ่ายที่ปล่อยมาจากซีซัน 2 จะเผยให้เห็นสมาชิกใหม่ของซีรีส์อย่าง John Cho, Ken Jeong และ Zach Woods อีกด้วย!

ซีรีส์ The Afterparty จะใช้องค์ประกอบที่หลากหลายแนวอีกครั้งเพื่อบอกเล่ามุมมองที่แตกต่างกันของเรื่องราวลึกลับที่เป็นหัวใจสำคัญ โดยทีมนักแสดงและทีมงานของซีรีส์เคยบอกกับ Television Critics Association ไว้ว่าซีรีส์นี้จะประกอบไปด้วยแนวต่างๆ ไม่ว่าจะเป็น โรแมนติกคอเมดี้, ฟิล์มนัวร์, หนังอินดี้, หนังโจรกรรม, ทริลเลอร์อีโรติกยุค 90s, มหากาพย์โรมานซ์ และหนังระทึกขวัญสไตล์ฮิตช์ค็อก เป็นต้น

ในซีซัน 2 ของ The Afterparty หลังจากงานแต่งงานได้พังทลายลงเมื่อเจ้าบ่าวถูกฆาตกรรม และแขกทุกคนตกเป็นผู้ต้องสงสัย นักสืบ Danner (รับบทโดย Tiffany Haddish) ต้องกลับมาช่วย Aniq (รับบทโดย Sam Richardson) และ Zoë (รับบทโดย Zoë Chao) ไขคดีอาชญากรรม โดยการสอบปากคำสมาชิกในครอบครัว คู่รักดารา และหุ้นส่วนทางธุรกิจ เพื่อฟังการบอกเล่าของผู้ต้องสงสัยแต่ละคนในช่วงสุดสัปดาห์

Phil Lord โปรดิวเซอร์ของซีรีส์กล่าวกับ ComicBook.com เมื่อปีที่แล้วไว้ว่า:

ตัวละครทุกตัวถูกสร้างมาเป็นอย่างดี อย่างที่คุณคิดในคดีฆาตกรรมปริศนา คุณต้องวางแผนทั้งหมดในขณะที่เราคัดเลือกนักแสดงไปด้วย

ดังนั้น มันจึงเป็นเพียงการพยายามหานักสร้างสรรค์อันยอดเยี่ยมมาร่วมงานที่สามารถสร้างคาแรกเตอร์ได้หลากหลาย ถ้าคุณมองไปที่นักแสดงชุดนี้ ทุกคนจะเป็นนักแสดงที่ยอดเยี่ยม และหลายคนยังเป็นมือเขียนบท ผู้จัดรายการ และผู้กำกับที่ยอดเยี่ยมอีกด้วย

คุณสามารถรับชมภาพแรกจาก The Afterparty ซีซัน 2 ได้ด้านล่างนี้:

the-afterparty-season-2-2

the-afterparty-season-2-3

the-afterparty-season-2-4

The Afterparty ซีซัน 2 จะเปิดตัวพร้อมกัน 2 ตอนในวันศุกร์ที่ 28 เมษายนนี้ โดยตอนต่อๆ ไปจะมาในทุกสัปดาห์ รับชมได้ทาง Apple TV+

ที่มา: Comic Book
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้