ซีรีส์แอนิเมชันยุค Y2K อย่าง Clone High กำลังพัฒนาฉบับรีบูตเพื่อฉายทาง HBO Max

otW9iak5FVe3irzDLTN8x57g1a8

ซีรีส์แอนิเมชัน Clone High กำลังวางแผนการกลับมาอีกครั้ง! ทางด้านผู้สร้างอย่าง Phil Lord, Christopher Miller และ Bill Lawrence กำลังหยิบซีรีส์แอนิเมชันที่พวกเขาสร้างซึ่งออกฉายในช่วงยุค Y2K มาปัดฝุ่นรีบูตอีกครั้ง โดยตอนนี้กำลังพัฒนาอยู่เพื่อฉายทาง HBO Max

การอัปเดตล่าสุดเผยว่า Clone High ฉบับรีบูตมีกำหนดวางฉายในปีนี้ แม้ว่ายังไม่ได้เปิดเผยการอัปเดตที่สำคัญใดๆ เกี่ยวกับภาพลักษณ์หรือช่วงเวลาเปิดตัวที่ชัดเจน แต่การพัฒนากำลังไปได้สวยเมื่อ Tara Billinger ผู้กำกับศิลป์ของ Clone High ภาคใหม่ ได้โพสต์ผ่าน Twitter เพื่อประกาศให้แฟนๆ ทราบว่าซีรีส์นี้อยู่ในระหว่างขั้นตอนหลังการผลิต และ Billinger ก็กำลังรวบรวมรายละเอียดต่างๆ สำหรับซีรีส์ใหม่นี้ เธอบอกว่า:

ในเชิงลึกของขั้นตอนหลังการผลิต และการผสมผสานขั้นตอนสุดท้ายเหล่านี้มันทำให้ฉันตื่นเต้น

ทุกอย่างกำลังมารวมกัน ทุกคนทำงานอย่างหนัก และทำงานได้อย่างเหลือเชื่อ ฉันภูมิใจในทีมงานของฉันมาก เตรียมตัวให้พร้อม ฉันผู้ที่จะไม่เงียบกับสิ่งนี้ และมันจะถูกปล่อยในไม่ช้า

tXioV76MN4CCb1J8dqsCMoL5axU

แม้ว่าในขณะที่ยังไม่มีกำหนดการเปิดตัวที่เป็นรูปธรรมหรือวันฉายสำหรับซีรีส์ใหม่นี้ แต่ก็เป็นที่ชัดเจนว่าผู้ที่กำลังพัฒนามันก็แทบจะรอไม่ไหวที่จะแสดงให้โลกได้รับรู้

ก่อนหน้านี้ประกาศว่า Clone High จะวางฉายทาง HBO Max ในปีนี้ ซึ่งซีรีส์ใหม่นี้จะมี 2 ซีซันด้วยกัน หากมีการอัปเดตใดๆ เพิ่มเติม เราจะมาแจ้งให้คุณทราบ

ที่มา: Comic Book
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้