หัวหน้าทีมเขียนบทของซีรีส์ She-Hulk: Attorney at Law ออกมาเปิดเผยถึงตัวละครบางตัวที่พวกเขาไม่สามารถนำมาใช้ในซีรีส์ได้

ซีรีส์ She-Hulk: Attorney at Law เป็นซีรีส์จากจักรวาล Marvel Cinematic Universe (MCU) ที่กำลังจะเปิดตัวทาง Disney+ ในสัปดาห์หน้า และเป็นซีรีส์ที่กำลังได้รับความสนใจจากแฟนๆ ทั่วโลกเป็นอย่างมาก ซึ่งล่าสุด Jessica Gao หัวหน้าทีมเขียนบทและผู้อำนวยการสร้างของซีรีส์เรื่องนี้ ได้ออกมาเปิดเผยถึงตัวละครบางตัวที่พวกเขาไม่สามารถนำมาใช้ในซีรีส์เรื่องนี้ได้ นั่นก็คือตัวละคร Spider-Man ที่ยังอยู่ในลิขสิทธิ์ของ Sony Pictures

3

เหลือเวลาไม่ถึง 1 สัปดาห์ ก็จะถึงวันที่ซีรีส์ She-Hulk: Attorney at Law เปิดตัวทาง Disney+ อย่างเป็นทางการ ซีรีส์เรื่องนี้ยังคงตกเป็นหัวข้อข่าวอย่างต่อเนื่อง เพราะมีแฟนๆ รอคอยอยู่เป็นจำนวนมาก ซึ่งซีรีส์ She-Hulk: Attorney at Law เรื่องนี้จะเป็นแนวคอเมดีทางกฎหมายที่เกี่ยวกับตัวละคร Jennifer Walters หรือ She-Hulk (Tatiana Maslany) ในขณะที่เธอให้คำแนะนำทางกฎหมายแก่ตัวละครจาก Marvel Comics มากมายหลายคน ซึ่งในซีรีส์เรื่องนี้เราจะได้เห็นการปรากฎตัวของตัวละครหลายตัวจากจักรวาล MCU เช่น Hulk (Mark Ruffalo) และ Abomination (Tim Roth) เป็นต้น

2

แต่ในบทสัมภาษณ์ล่าสุดระหว่าง Jessica Gao หัวหน้าผู้เขียนบทของซีรีส์เรื่องนี้ กับ The Direct เธอได้เปิดเผยว่า มีตัวละครบางตัวที่เธอไม่สามารถนำมาใช้ในซีรีส์เรื่องนี้ได้ และเธอยังบอกอีกว่าทีมงานเขียนบทของซีรีส์ “รู้สึกแย่จริงๆ” ที่พวกเขาไม่สามารถใช้ตัวละคร Spider-Man หรือตัวละครอื่นๆ ที่อยู่ในโลกของ Spider-Man ได้ เนื่องจากลิขสิทธิ์เป็นของ Sony Pictures โดย Jessica Gao ได้อธิบายว่า

มีตัวละครมากมายจากการ์ตูน เราต้องการตัวละครจากการ์ตูนจำนวนมากให้มาร่วมในสถานการณ์ที่สนุกสนาน ซึ่งเราสามารถนำตัวละครต่างๆ เข้ามาและคิดด้วยเหตุผลตลกๆ ว่าทำไมพวกเขาถึงมีปัญหาทางกฎหมาย แต่มีตัวละครจากการ์ตูนอีกหลายตัวที่เราใช้งานไม่ได้เพราะมีปัญหาเรื่องลิขสิทธิ์ หรือมีหลายครั้งที่ใช้ไม่ได้เป็นเพราะ Marvel… เพราะพวกเขาจะพูดว่าพวกเขามีแผนอื่นสำหรับตัวละครนี้ และ นั่นคือทั้งหมดที่พวกเขาจะบอกเรา จากนั้น เราพยายามอย่างหนักมากที่จะสะกิด แหย่ และรับข้อมูลเพิ่มเติมอีกเล็กน้อย แน่นอนว่าพวกเขาจะไม่บอกเรา

แต่ฉันจะบอกว่าตัวละคร MCU ตัวเดียวที่ทำให้นักเขียนหลายคนในห้องของเราไม่พอใจจริงๆ คือ Spider-Man และตัวละครใดก็ตามที่เกี่ยวข้องกับ Spider-Man

1

ซีรีส์ She-Hulk: Attorney at Law จะติดตามเรื่องราวของ Jennifer Walters ที่กำลังประสบปัญหากับชีวิตสาวโสดที่แสนซับซ้อน เธอเป็นทนายสาวโสดวัย 30 ที่ได้กลายเป็นมนุษย์ยักษ์ร่างเขียวสูง 6 ฟุต 7 นิ้ว ซีรีส์เรื่องนี้มีทั้งหมด 9 ตอน นำแสดงโดย Tatiana Maslany พร้อมกับสมทบด้วยนักแสดงอีกมากมาย ได้แก่ Mark Ruffalo ในบท Hulk, Tim Roth ในบท Abomination, Charlie Cox ในบท Daredevil และ Benedict Wong ในบท Wong, Ginger Gonzaga ในบท Nikki Ramos, Josh Segarra ในบท Augustus Pugliese, Jon Bass ในบท Todd และ Renée Elise Goldsberry ในบท Mallory Book ซึ่งจะอำนวยการสร้างโดย Kevin Feige, Louis D’Esposito, Victoria Alonso, Brad Winderbaum, Kat Coiro และ Jessica Gao ผู้อำนวยการสร้างร่วมคือ Wendy Jacobson และ Jennifer Booth โดยตัวซีรีส์มีกำหนดการเปิดตัวทาง Disney+ Hotstar บ้านเราในวันที่ 17 สิงหาคมนี้ เวลา 14.00 น.

ที่มา: Comic Book
ชอบดูหนังเป็นชีวิตจิตใจ เพราะหนังให้อะไรมากกว่าที่คุณคิด
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้