Marvel เคยหารือกับ Chad Stahelski ผู้กำกับ John Wick เกี่ยวกับการกำกับ Blade ฉบับรีบูต

Chad Stahelski ผู้กำกับแฟรนไชส์ของ John Wick เปิดเผยว่าเขาได้หารือเกี่ยวกับการกำกับ Blade (2023) กับ Marvel Studios

Director-Chad-Stahelski-Wants-To-Direct-Blade-Reboot-Movie-730x400-1
อ้างอิงจาก ComicBook.com Blade (2023) เป็นโปรเจกต์เดียวที่ Stahelski สนใจในการร่วมงานกับสตูดิโอซูเปอร์ฮีโร่

Marvel มีอิทธิพลอย่างมากในอาชีพการงานของผม ผมเป็นหนี้พวกเขาอย่างมาก Kevin เป็นคนที่ยอดเยี่ยมและผมเคยทำงานกับเขาหลายครั้งในหน่วยที่ 2 (ทีมงานที่ถ่ายทำแยกจากทีมงานหลัก) หลังจาก John Wick 3 (2019) เขาเจอเวลาเหมาะในการเริ่มโปรเจกต์ใหญ่และมีเวลามากพอในการพูดคุยรายละเอียด และเขาถามผมจริงจังว่า ‘เราจะทำอะไรได้บ้าง’ ผมตอบว่า 'นี่ ผมจะไม่โกหกคุณ ผมไม่รู้ว่าผมเหมาะกับสตูดิโอแบบนี้หรือเปล่า แต่ Blade (2023) จะเป็นสิ่งที่น่าสนใจที่ผมอยากทำ

ท้ายที่สุดในเดือนกันยายน 2021 Marvel Studios ก็จ้าง Bassam Tariq ให้กำกับ ซึ่ง Stahelski เชื่อว่า “เขาเป็นผู้กำกับที่ดีมาก” และ “จะทำงานได้ดีมากในทิศทางที่ผมคิดว่าพวกเขาต้องการเข้าครอบครอง”

wBGZGJYOGNPhxZvk

Marvel Studios เริ่มทำงานเกี่ยวกับการรีบูต Blade (2023) ในเดือนพฤษภาคม 2013 หลังจากได้รับสิทธิ์ในตัวละครจาก New Line Cinema โดย Mahershala Ali ได้รับบทนำในเดือนกรกฎาคม 2019 และได้ปรากฏตัวครั้งแรกในฐานะนักล่าแวมไพร์ในเสียงลึกลับในภาพยนตร์ Eternals (2021) Delroy Lindo และ Aaron Pierre ก็จะร่วมแสดงใน Blade (2023) ด้วยเช่นกัน ซึ่งมีกำหนดเริ่มถ่ายทำที่ Tyler Perry Studios ในแอตแลนต้า รัฐจอร์เจียในเดือนตุลาคม พ.ศ. 2022 ในระหว่างงาน Marvel’s Hall H ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของงาน San Diego Comic-Con ในปี 2022 Feige ประกาศว่า Blade (2023) จะเปิดตัวในโรงภาพยนตร์ซึ่งจะเป็นส่วนหนึ่งในจักรวาล Marvel Cinematic Universe (MCU) เฟสที่ 5 ในวันที่ 3 พฤศจิกายน 2023

7504

Stahelski ยังคงยุ่งอยู่กับการขยายจักรวาลของ John Wick เขากำกับภาพยนตร์เรื่องที่ 4 ที่จะมาถึงในแฟรนไชส์อย่าง John Wick: Chapter 4 (2023) ซึ่งมีกำหนดเข้าฉายในโรงภาพยนตร์วันที่ 24 มีนาคม 2023 แม้ว่ารายละเอียดและพล็อตเรื่องจะไม่เป็นที่เปิดเผย แต่ Stahelski เคยกล่าวไว้ก่อนหน้านี้ว่าภาพยนตร์เรื่องนี้จะทำหน้าที่เป็น “ความต่อเนื่องที่ดี” จากภาพยนตร์เรื่องก่อนหน้าทั้ง 3 ในขณะที่ยังคงเป็น “บทสรุป” สำหรับผู้ลอบสังหารที่รับบทโดย Keanu Reeves ผู้ที่ต้องการเกษียณขากองค์กรในภาพยนตร์ John Wick (2014) เพื่อล้างแค้นต่อการตายของลูกสุนัขของเขา นอกจากนี้ Stahelski ยังคาดว่าจะกำกับภาพยนตร์เรื่อง John Wick ภาคที่ 5 นอกเหนือจากการผลิตภาพยนตร์ภาคแยกเรื่อง Ballerina และซีรีย์ทางโทรทัศน์ภาคก่อนหน้าเรื่อง The Continental

John Wick: Chapter 4 (2023) นำแสดงโดย

  • Keanu Reeves
  • Laurence Fishburne
  • Ian McShane
  • Lance Reddick
  • Rina Sawayama
  • Donnie Yen
  • Shamier Anderson
  • Bill Skarsgård
  • Hiroyuki Sanada
  • Scott Adkins
  • Clancy Brown

ตัวอย่างแรกอย่างเป็นทางการของภาพยนตร์เรื่องนี้เปิดตัวโดย Lionsgate ในเดือนกรกฎาคม 2022

ที่มา: CBR
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
Blade

เบลด

Nov 5, 2025

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้