[พากย์ไทย] โปสเตอร์ใหม่ของ She-Hulk มีการล้อเลียน Jennifer Walters พร้อมด้วยตัวอย่างสุดท้ายของซีรีส์

ซีรีส์เรื่องใหม่ที่ยอดเยี่ยมจะฉายรอบปฐมทัศน์ในเดือนสิงหาคมนี้!

Screen Shot 2565-07-24 at 10

San Diego Comic Con จบลงไปเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ด้วยข่าวสำคัญที่เปิดเผยผ่าน Marvel Studios ซึ่งมีโปรเจกต์ที่น่าตื่นมากมายใน MCU แต่ She-Hulk: Attorney at Law คือการเปิดตัวครั้งใหญ่ครั้งต่อไปของ Marvel และซีรีส์ที่กำลังจะเกิดขึ้นนี้ก็ได้รับความสนใจเป็นอย่างมาก รวมถึงการเปิดตัวโปสเตอร์ใหม่ก่อนวันฉายรอบปฐมทัศน์ในเดือนสิงหาคมนี้ด้วย

จากโปสเตอร์ใหม่เราจะได้เห็น Jennifer Walters ของ Tatiana Maslany ในร่างมนุษย์ของเธอนั่งอยู่บนม้านั่งที่สวนสาธารณะในเมืองสีเขียวและยังมีโฆษณาสำหรับบริการทนายความของเธอด้วย She-Hulk ที่มาพร้อมกับรูปของตัวเองบนม้านั่ง โปสเตอร์นี้คล้ายกับโปสเตอร์ SDCC อื่นๆ ที่มีหมายเลข 1-877-SHE-HULK ซึ่งแฟนๆ สามารถโทรหาได้ หมายเลขเดียวกันนั้นที่เห็นเพียงบางส่วนที่อยู่ข้างหลังของ Walters และตัวโฆษณาเองก็ชวนให้นึกถึงโฆษณาทางกฎหมายต่างๆ ที่คุณจะได้เห็นทั่วเมืองใหญ่อย่างนิวยอร์กอีกด้วย

โปสเตอร์มาพร้อมกับตัวอย่างสุดท้ายของซีรีส์ที่การล้อเลียนถึงหลายๆ เรื่อง เช่น She-Hulk ที่เป็นตัวแทนของ Abomination ยังมีการกลับมาของตัวละครดังอย่าง Wong ด้วย และอารมรณ์ขันได้ทำลายกำแพงของ She-Hulk อย่างไรก็ตาม มันยังได้นำเสนอความขัดแย้งภายในมากมายกับตัวละคร ในขณะที่เธอพยายามปรับตัวให้เข้ากับความเป็นจริงของชีวิตใหม่นี้ของเธอ เธอพยายามทำทุกสิ่งทุกอย่างให้เป็นปกติที่สุด เช่น การออกเดท และหน้าที่การงานของเธอในฐานะนักต่อสู้เพื่อความยุติธรรม เธอได้รับการฝึกฝนโดยลูกพี่ลูกน้องของเธออย่าง Bruce Banner ที่รู้จักกันในนาม Hulk ความขัดแย้งแบบเดียวกันนี้สามารถเห็นได้ในโปสเตอร์นี้ โดยที่ Walters และ She-Hulk ดูแยกจากกันในภาพ

Screen Shot 2565-07-24 at 10

เช่นเดียวกับ Walters เอง ซีรีส์นี้พยายามเล่นปาหี่และจุดประกลายโครงเรื่องที่แตกต่างมากขึ้น Marvel เองกำลังพยายามดำเนินการตามขั้นตอนทางกฎหมายที่เหมาะสมเป็นครั้งแรก ในขณะที่ยังคงความตลกขบขันของทั้งตัวละคร และ MCU นอกจากนี้ยังมีฉากแอ็กชันที่ยิ่งใหญ่สมกับความคาดหวังจากแฟรนไชส์สุดอลังกาลนี้ She-Hulk ยังพยายามสานต่อเรื่องราวจากภาพยนตร์ในอดีตเช่น The Incredible Hulk, Avengers: Endgame และ Shang-Chi ซึ่งอาจเป็นเหตุผลว่าทำไมซีรีส์นี้ถึงเป็นหนึ่งในรายการ MCU Disney+ ที่ยาวที่สุดจนถึงปัจจุบันด้วยจำนวนทั้งสิ้น 9 ตอนสำหรับซีซันแรก

อย่างไรก็ตาม เรายังได้เรียนรู้จากคณะกรรมการของ Marvel ว่า She-Hulk จะเป็นหนึ่งในผลงานชิ้นสุดท้ายร่วมกับ Black Panther: Wakanda Forever ที่จะปิดตัวในเฟส 4 ของซีรีส์ ยังมีเรื่องใหญ่รอคุณอยู่ในซีรีส์นี้ด้วย โปสเตอร์ใหม่นี้ได้มีการล้อเลียนความท้าทายที่ใหญ่ที่สุดมาจากส่วนลึกในตัวตนของ Walters ระหว่างที่เรารอ She-Hulk: Attorney at Law เข้าฉายใน Disney+ วันที่ 17 สิงหาคม 2022 นี้ ผู้อ่านสามารถตรวจสอบโปสเตอร์ที่ดูเป็นมืออาชีพนี้ได้จากด้านล่าง รวมถึงตัวอย่างสุดท้ายของซีรีส์นี้ด้วย:

Screen Shot 2565-07-24 at 10

ที่มา: Collider
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้