Tatiana Maslany นักแสดงนำจากซีรีส์ She-Hulk: Attorney at Law เปิดเผยว่าเธอเริ่มกังวลกับการเข้าร่วมจักรวาล MCU

จักรวาล Marvel Cinematic Universe (MCU) กำลังเติบโตขึ้นเรื่อยๆ โดยมีนักแสดงชื่อดังและผู้สร้างภาพยนตร์ใหม่ๆ ที่มาเข้าร่วมในจักรวาลนี้ทุกปี จนตอนนี้มาถึงจุดที่ใครก็ตามที่ไม่ได้เป็นส่วนหนึ่งของแฟรนไชส์ จะมักถูกถามอยู่เสมอว่าพวกเขาจะเข้าร่วมหรือไม่

อย่างที่ทุกคนรู้กัน แฟนๆ ทั่วโลกต่างชื่นชอบจักรวาล MCU และนักแสดงส่วนใหญ่ก็ดูเหมือนจะชอบที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของมันเช่นกัน แต่การเข้าร่วมแฟรนไชส์ที่แผ่กิ่งก้านสาขาไปอย่างกว้างไกลขนาดนี้ ยังคงทำให้นักแสดงบางคนรู้สึกกดดันและกังวล และหนึ่งในคนที่รู้สึกกดดันก็คือ Tatiana Maslany นักแสดงนำจากซีรีส์ She-Hulk: Attorney at Law ที่กำลังจะเปิดตัวในเร็วๆ นี้ทาง Disney+

2

ซีรีส์ She-Hulk: Attorney at Law กำลังจะมาสู่ Disney+ ในวันที่ 17 สิงหาคมนี้ ซึ่ง Tatiana Maslany จะรับบทเป็น Jennifer Walters หรือ She-Hulk และจะเป็นการขยายจักรวาล MCU ให้กว้างขึ้นไปอีก อย่างไรก็ตาม เมื่อไม่นานมานี้ Tatiana Maslany ได้ให้สัมภาษณ์กับ SFX Magazine เกี่ยวกับสิ่งที่ทำให้เธอได้มารับบทนี้ และเปิดเผยว่าในตอนแรกเธอรู้สึกประหม่าอย่างมากในการเข้าร่วมจักรวาล MCU โดย Tatiana Maslany ได้อธิบายให้ฟังว่า

การออดิชั่นครั้งนี้เป็นครั้งแรกที่เป็นของจริง และมันเป็นการสัมภาษณ์ผ่าน Zoom ดังนั้น ฉันไม่รู้ด้วยซ้ำว่ามีใครอยู่ในนั้นบ้าง แต่ฉันได้พบกับ Kevin Feige หลังจากที่ฉันถูกเลือกเข้ามา และฉันได้คุยแชทกับเขา

ฉันค่อนข้างประหม่าเสมอที่จะก้าวเข้ามาในโลกแบบนี้ เพราะฉันให้นับถือตัวละครเหนือทุกสิ่ง และฉันก็ไม่รู้ว่าจะไปอยู่ในโปรเจกต์ที่ใหญ่แค่ไหน แต่เมื่อฉันได้อ่านบท มันเป็นเรื่องราวของซูเปอร์ฮีโร่ที่คาดไม่ถึง มันมีความเป็นมนุษย์มากๆ มีการสำรวจเรื่องโลกีย์ในชีวิตของเธอ มันเป็นทิศทางที่ดีจริงๆ แถมยังมีการพูดถึงในสิ่งที่ฉันสนใจด้วย คือ เมื่อจู่ๆ คุณก็เริ่มถูกมองว่าเป็นอะไรบางอย่าง จากนั้นก็ถูกมองว่าเป็นสิ่งหนึ่ง แล้วคุณก็กลายเป็นของสิ่งนั้น นี่คือสิ่งที่ซีรีส์เรื่องนี้ทำ แต่จะนำเสนอในมุมมองที่เน้นความสนุกสนานและไม่คาดคิด นั่นคือวิธีที่ซีรีส์เรื่องนี้ใช้

4

นอกจากนี้ Tatiana Maslany ยังได้อธิบายต่อเกี่ยวกับเรื่องธีมพิเศษบางอย่างของซีรีส์ She-Hulk: Attorney at Law พร้อมกับเปิดเผยถึงความตื่นเต้นของเธอที่เธอต้องสำรวจพวกเขาด้วยตัวละครของเธอ

คุณเป็นเจ้าของความสมบูรณ์ของร่างกายของคุณได้อย่างไร เมื่อมีอะไรเกิดขึ้นกับคุณ หรือจู่ๆ คุณก็ถูกมองว่าแตกต่างไปจากเดิมอย่างสิ้นเชิง หรือมีการคาดหวังให้จะมีพฤติกรรมบางอย่างเพียงเพราะรูปลักษณ์ของคุณ สิ่งเหล่านี้เป็นสิ่งที่ฉันสนใจเป็นอย่างมาก นอกจากนี้ ยังรวมถึง อะไรคือความคาดหวังของซูเปอร์ฮีโร่หญิงกับซูเปอร์ฮีโร่ชาย? มันแตกต่างกันอย่างไม่น่าเชื่อ

5

สำหรับซีรีส์เรื่อง She-Hulk: Attorney at Law จะเล่าเรื่องราวของ Jennifer Walters ทนายสาววัย 30 ที่ยังคงโสด เพราะมัวแต่ทำงาน ทว่าจู่ๆ เธอก็ได้กลายร่างเป็น She-Hulk อย่างกะทันหัน ซึ่งแท้จริงแล้ว เธอเป็นลูกพี่ลูกน้องกับ Bruce Banner หรือ The Hulk (รับบทโดย Mark Ruffalo) ทำให้เธอต้องปรับตัวอย่างมาก ทั้งชีวิตในฐานะซูเปอร์ฮีโร่ และสาววัย 30 ที่ต้องหาคู่ครอง ซีรีส์เรื่องนี้นำแสดงโดย Tatiana Maslany, Jameela Jamil, Tim Roth, Ginger Gonzaga, Josh Segarra, Mark Ruffalo และ Griffin Matthews กำกับโดย Kat Coiro (6 ตอน) และ Anu Valia (3 ตอน) เขียนบทโดย Jessica Gao โดยตัวซีรีส์ She-Hulk: Attorney at Law มีกำหนดการฉายในวันที่ 17 สิงหาคมนี้ ทาง Disney+ Hotstar

ที่มา: Comic Book
ชอบดูหนังเป็นชีวิตจิตใจ เพราะหนังให้อะไรมากกว่าที่คุณคิด
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster

Tatiana Maslany

แททีอานา มาสลานี

รู้จักกันในฐานะ

นักแสดง

วันเกิด

22-09-1985 (38 ปี)

เพศ

ผู้หญิง

สถานที่เกิด

Regina, Saskatchewan, Canada


การแสดง
  1. Snatched

    Dana Capgras

    She-Hulk: Attorney at Law

    Jennifer Walters / She-Hulk

แสดงข้อมูลเพิ่มเติม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้