คนรอเยอะเกิน! การเปิดตัวของ Stranger Things 4 Vol.2 ทำให้ Netflix ล่มไปนานถึงครึ่งชั่วโมง

ซีรีส์ยอดฮิตที่ทุกคนรอคอย Stranger Things 4 Volume 2 (2 ตอน) ที่เพิ่งได้เปิดตัวทาง Netflix ไปเมื่อไม่กี่ชั่วโมงที่ผ่านมา และการมาถึงของ 2 ตอนสุดท้ายในซีซัน 4 ที่แฟนๆ ทั่วโลกรอคอยก็ได้ทำให้ Netflix เกิดล่มทั่วโลกเนื่องจากมีผู้เข้าใช้มากเกินไป

1

ล่าสุด Downdetector.com ได้รายงานออกมาว่า ตัวเลขผู้เข้าใช้ Netflix เพิ่มสูงขึ้นอย่างมากในเวลา 14.00 น. ซึ่งเป็นช่วงเวลาที่ Stranger Things 4 Volume 2 เปิดตัว โดยมีรายงานข้อผิดพลาดสูงสุดที่ 13,000 รายงานในช่วงเวลาดังกล่าว แต่ด้วยความสามารถของ Netflix พวกเขาก็สามารถแก้ปัญหานี้ได้ และทำให้ทุกอย่างกลับมาเป็นปกติภายในเวลาครึ่งชั่วโมง

Stranger Things 4 Volume 1 เปิดตัวออกมาครั้งแรกเมื่อวันที่ 27 พฤษภาคมที่ผ่านมา ซึ่งได้รับความนิยมอย่างมาก โดยมีผู้เข้าชมมากถึง 900 ล้านชั่วโมงใน 28 วันแรกที่เปิดตัว และยอดเข้าชมนี้ได้ทำให้ซีรีส์ Stranger Things 4 กลายเป็นซีรีส์ทีวีภาษาอังกฤษที่มียอดเข้าชมสูงสุดเป็นอันดับ 1 ของ Netflix และตอนจบที่น่าตื่นเต้นของ Volume 1 ก็ทำให้แฟนๆ ทั่วโลกต่างรอคอยเพื่อจะดูบทสรุปของซีซันนี้ใน Volume 2

2

อย่างไรก็ตาม สำหรับการมาของ Stranger Things 4 Volume 2 ที่มาเพียง 2 ตอน คือตอนที่ 8 ชื่อตอนว่า “Papa” และตอนที่ 9 “The Piggyback” ทำให้แฟนๆ หลายคนกลัวว่าจะไม่จุใจ เพราะรอมาตั้งเป็นเดือน แต่ดันมาแค่ 2 ตอน ซึ่งผมบอกก่อนเลยว่าไม่ต้องกลัว เพราะมาแค่ 2 ตอนก็จริง แต่ความยาวแต่ละตอนคือเต็มอิ่มแน่นอน โดยในตอนที่ 8 มีความยาวประมาณที่ 90 นาที และตอนสุดท้าย ตอนที่ 9 มีความยาวประมาณ 150 นาที ซึ่งเมื่อนำเวลาของ 2 ตอนนี้มารวมกัน จะมีความยาวเกือบ 4 ชั่วโมง ดังนั้นใครที่คิดจะดูตอนดึก รีบดูดีกว่าครับ เดี๋ยวไม่ได้นอน ส่วนตัวผมดูจบมาแล้ว สนุกมาก ห้ามพลาดจริงๆ

1

สุดท้ายนี้ ก่อนที่ทุกคนจะไปรับชมบทสรุปของแก๊งเด็กเนิร์ดจากเมืองฮอว์กินส์ ผมได้หยิบยกรีวิวของ Patrick Cavanaugh จากเว็บไซต์ ComicBook.com ที่ได้รีวิว Stranger Things 4 Volume 2 เอาไว้

Stranger Things ซีซัน 4 เป็นซีซันที่ยิ่งใหญ่ที่สุดและทะเยอทะยานที่สุดอย่างไม่ต้องสงสัย โดย 2 ตอนสุดท้ายนี้ได้รับมอบหมายให้สานต่อเรื่องราวที่แผ่ขยายออกไป หากทั้ง 9 ตอนเปิดตัวออกมาพร้อมกันในครั้งเดียว การดิมพันจะลดลงและจำนวนผู้ชมก็คงจะล้นหลาม ในการเปิดตัว 2 ตอนสุดท้ายนี้ในภายหลัง ทำให้มีเวลาให้เราได้พักหายใจบ้าง แต่ก็ทำให้เรารู้สึกเหมือนมันเป็นฉากสุดท้ายของภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์ รายละเอียดของตอนเหล่านี้ และวิธีที่พวกเขาเชื่อมโยงกับสิ่งที่เกิดขึ้นก่อนหน้านี้ มันให้ความรู้สึกไม่ปกติ

แม้ว่า Netflix มุ่งมั่นที่จะนำเสนอ Stranger Things ในรูปแบบการรับชมอย่างเต็มอิ่ม แต่การให้รอตอนใหม่รายสัปดาห์อาจจะเหมาะกับซีรีส์เรื่องนี้มากกว่า ซึ่งก่อนหน้านี้ Netflix ประสบความสำเร็จในการเปิดตัวภาพยนตร์ไตรภาค Fear Street ไปเมื่อฤดูร้อนปีที่แล้ว โดยไม่คำนึงถึงกลยุทธ์การเปิดตัว อย่างไรก็ตาม Stranger Things 4 Volume 2 ได้นำเสนอฉากแอ็กชันที่น่าตะลึงที่สุดของซีรีส์ มีการเปิดเผยที่สะเทือนใจ และการหยอกล้อที่น่าสนใจของความมืดที่ใกล้เข้ามา ความกว้างของการผจญภัยอาจเป็นเรื่องที่น่ากลัวในบางครั้ง แต่ก็ยังเป็นการเดินทางที่คุ้มค่า ตราบใดที่คุณมีเพื่อนจากฮอว์กินส์อยู่เคียงข้างคุณ

ที่มา: Comic Book
ชอบดูหนังเป็นชีวิตจิตใจ เพราะหนังให้อะไรมากกว่าที่คุณคิด
1 ความคิดเห็น
NEKO
Eating your own dog food

ไม่นึกว่าจะมีวันนี้ วันที่ Netflix ล่มเพราะทราฟฟิก เจ้าพ่อทราฟฟิกขนาดนั้น 🤣🤣🤣


คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
Stranger Things

สเตรนเจอร์ ธิงส์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้