พหุจักรวาลทำ Michael Shannon ปวดหัว! นายพล Zod ตายไปแล้ว ทำไมเขาถึงได้กลับไปแสดงบทนี้ใน The Flash อีก

Michael Shannon ผู้รับบทนายพล Zod จาก Man of Steel (2013) เปิดเผยว่าเขาเคยสับสนเกี่ยวกับบทบาทของตัวเองที่กำลังจะกลับมาในภาพยนตร์ The Flash

684EB1D4-CFA6-4932-8E6C-FFB0E33A46F1
Shannon กล่าวในการสัมภาษณ์กับ Looper ว่า เขางงเล็กน้อยที่ Andy Muschietti ผู้กำกับ The Flash เชิญเขากลับมารับบทนายพล Zod ทั้งที่ตัวละครนี้ตายไปนานแล้ว

ผมสับสนเล็กน้อย ผมคิดว่าผม (Zod) ตายไปแล้วใน Man of Steel (2013) พวกเขาแน่ใจหรือว่าพวกเขาติดต่อถูกคน แต่แล้วพวกเขาก็อธิบายเรื่องพหุจักรวาลทั้งหมดให้ผมฟัง ซึ่ง… ผมคิดช้ากว่านั้นเล็กน้อย ผมไม่สามารถพูดได้ว่าผมเป็นผู้บริโภครายใหญ่ของภาพยนตร์ประเภทนี้ ไม่ใช่ว่าผมต่อต้านพวกเขา ถ้าผมจะดูหนัง เป็นไปได้ว่าหนังแบบนี้จะไม่เป็นหนึ่งในนั้น แต่แน่นอนว่าผมตอบรับพวกเขาด้วยความรัก

ก่อนการสัมภาษณ์ของ Shannon เรื่องย่อของ The Flash ดูเหมือนจะย้อนกลับมาที่จึดเริ่มต้นของจักรวาลในภาพยนตร์เรื่อง Man of Steel (2013) ตามเรื่องย่อดังกล่าว ตัวเอกของเรื่อง Barry Allen หรือ The Flash จะเดินทางมาสู่ปี 2013 ในจักรวาลทางเลือก และค้นหาเพื่อนฮีโร่ Bruce Wayne หรือ Batman (ฉบับ Ben Affleck) เพื่อขอความช่วยเหลือ อย่างไรก็ตาม คนที่ Barry พบคือ Batman (ฉบับ Michael Keaton) ที่แก่กว่าและเกษียณจากการเป็นผู้พิทักษ์เมือง Gotham ไปนานแล้ว ถึงอย่างนั้นอัศวินรัตติกาลเฒ่าก็ต้องหวนสู่การต่อสู้เมื่อภัยคุกคามระดับโลกมาอยู่ตรงหน้า

The Flash นำเสนอฮีโร่คริปโตเนียน ที่ไม่ใช่ Superman

Zod ไม่ใช่ตัวละครชาวคริปโตเนียน (Kryptonian) เพียงคนเดียวที่จะปรากฏตัวใน The Flash เนื่องจากภาพยนตร์เรื่องนี้จะมี Supergirl ร่วมด้วย เกี่ยวกับบทบาทของเธอในฐานะสตรีเหล็ก นักแสดง Sasha Calle เคยบอกไว้ว่าทำไมการรับบท Supergirl ชาวลาตินคนแรกจึงเป็นเรื่องสำคัญ โดยเล่าถึงช่วงเวลาที่ Muschietti ให้เธอดูฉาก Supergirl บนจอมอนิเตอร์ ซึ่งทำให้ Calle รู้สึกประทับใจราวกับว่าเป็นเด็กสาวตัวน้อยที่เห็นภาพความใฝ่ฝันของตัวเอง

มันมีความหมายกับฉันมาก ฉันกลายเป็นเด็กน้อย Sasha ที่เฝ้าดูตัวละครนี้ ดังนั้นมันจึงสำคัญมาก และฉันมีความสุขจริงๆ และขอบคุณ DC กับ Warner Bros. ที่ทำสิ่งนี้ในตอนนี้ มันยอดเยี่ยมมากที่เราทำสิ่งนี้

ตัวอย่างภาพยนตร์ The Flash :

ที่มา: CBR
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster

Michael Shannon

ไมเคิล แชนนอน

รู้จักกันในฐานะ
นักแสดง

วันเกิด

07-08-1974 (49 ปี)

เพศ

ผู้ชาย

สถานที่เกิด

Lexington, Kentucky, USA


การแสดง
  1. A Different Man

    Michael Shannon

  2. The Flash

    General Zod

แสดงข้อมูลเพิ่มเติม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้