นายพล Zod ยังไม่ตาย และกำลังรุกรานโลกที่ไร้ Superman คอยปกป้อง ในภาพยนตร์เรื่อง The Flash

ตัวอย่างหนัง The Flash ของ DC Studios ที่ถูกเผยแพร่ในศึก Super Bowl ครั้งที่ 57 บอกให้เรารู้ว่าหนังเรื่องนี้จะเต็มไปด้วยเซอร์ไพรส์อย่างแน่นอน

28AA1F2A-CEE8-4CED-B48A-932E48B0D9EA

ตัวอย่าง The Flash เผยให้เห็นโครงเรื่องของหนังสือการ์ตูน Flashpoint จาก DC Comics และในจักรวาลภาพยนตร์นี้ ความผันผวนของไทม์ไลน์ที่ Barry Allen ก่อขึ้นจะส่งผลให้โลกปราศจากเมตาฮิวแมน (Metahuman) ดังนั้น โลกที่ไม่มีฮีโร่ไว้คอยปกป้อง จึงถูกรุกรานจาก General Zod และกลุ่มทรราชชาวคริปโตเนียน (Kryptonian)

ซึ่งแน่นอนว่า Michael Shannon วายร้ายหลักจาก Man of Steel (2013) จะกลับมาอีกครั้ง ในฐานะนายพล Zod จากไทม์ไลน์อื่นของจักรวาล DC ตัวอย่างภาพยนตร์ The Flash แสดงให้เห็นชัดเจนว่า Zod คือภัยคุกคามหลักๆ ของภาพยนตร์ซึ่งเป็นการพลิกโครงเรื่องของหนังสือการ์ตูน DC ดั้งเดิมที่กองทัพของ Aquaman และ Wonder Woman ทำสงครามกันเพื่อชิงดินแดนบนพื้นโลก

Shannon เคยได้รับการยกย่องว่าเป็นหนึ่งในวายร้ายที่ดีที่สุดของแฟรนไชส์ภาพยนตร์ DC หลังจากที่ Zack Snyder ทาบทามให้เล่นบทวายร้ายหลักใน Man of Steel (2013) จากนั้น Shannon ก็กลับมารับบทสั้นๆ ใน Batman v Superman: Dawn of Justice (2016) ในบทร่างไร้วิญญาณของ Zod ซึ่งถูก Lex Luthor ดัดแปลงเป็นสัตว์ประหลาด Doomsday ผู้สังหาร Superman
ในขณะที่ Zod เป็นเสมือนภัยคุกคามแทนที่ Aquaman และ Wonder Woman จากหนังสือ Flashpoint ตัวละคร Supergirl ของ Sasha Calle ก็จะสวมบทบาทแทน Superman จากการ์ตูน Flashpoint เช่นกัน ในฐานะชาว Kryptonian ที่ถูกจับและคุมขังไม่ให้ดูดซับพลังจากดวงอาทิตย์ทำให้เขาอ่อนแอลงและผอมแห้งจนเห็นกระดูก อย่างไรก็ตามในเวลาต่อมาเขาก็ได้รับความช่วยเหลือจาก The Flash และ Batman ซึ่งจากฉากของ Supergirl ในตัวอย่าง เราจะเห็นได้ชัดว่าเธอก็ถูกจับกุมเช่นกัน

ตัวอย่างภาพยนตร์ The Flash แบบซับไทย : มิถุนายน

ที่มา: Comic Book
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
The Flash

เดอะ แฟลช

Jun 13, 2023

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้