[ข่าวลือ] Dark Flash วายร้ายหลักของภาพยนตร์ The Flash จะใช้พลังของชาว Kryptonian

บุรุษเร็วเหนือแสงเวอร์ชันชั่วร้ายของ Ezra Miller อาจมีพลังของชาวคริปโตเนียน (Kryptonian) ในภาพยนตร์ The Flash ที่กำลังจะเข้าฉาย

ทวิตเตอร์ The Flash Film News ได้แบ่งปันข้อมูล (ข่าวลือ) โดยเขียนว่า

เกร็ดเล็กเกร็ดน้อยเกี่ยวกับ Dark Flash โดยไม่ต้องเจาะลึกเข้าไปในดินแดนแห่งการสปอยล์ ชุดของเขาทำจากวัสดุของชาวคริปโตเนียน

ซึ่งสิ่งที่รวมอยู่ในโพสต์คือแบบจำลองของ Dark Flash โดยศิลปิน Yousef Defenshi

ข่าวของ The Flash ที่เผชิญหน้ากับด็อปเปิลแกงเกอร์ผู้ชั่วร้ายได้ถูกพูดถึงมาตั้งแต่เดือนสิงหาคม 2021 ด้วยภาพของเล่นที่รั่วไหลออกมา ในภาพดังกล่าว Dark Flash สวมชุดที่ดูเหมือนหินและมีส่วนที่ขรุขระยื่นออกมาจากไหล่ของเขา จึงสรุปภาพรวมได้ว่าตัวละครนี้จะคล้ายกับการออกแบบของ Doomsday จากภาพยนตร์ Batman v Superman: Dawn of Justice (2016) ของ Zack Snyder ที่ Lex Luthor สร้างขึ้นโดยการรวมเลือดของเขาเข้ากับศพของ General Zod

การกลับมาของ General Zod
Zod ที่รับบทโดย Michael Shannon จะกลับมายังจักรวาล DC ในภาพยนตร์ The Flash แม้จะยังไม่ทราบว่านายพลแห่งดาวคริปโตเนียน จะมีส่วนเกี่ยวข้องกับ Dark Flash หรือไม่? เนื่องจาก Warner Bros. Discovery และ DC Studios ได้ปกปิดรายละเอียดเกี่ยวกับรูปลักษณ์ของเขาเอาไว้

นอกจากการกลับมาของ Shannon ภาพยนตร์เรื่องนี้ยังนำนักแสดงจาก Man of Steel (2013) อย่าง Antje Traue มารับบทเป็น Faora-Ul รองผู้บัญชาการทหารของชาวคริปโตเนียน เพื่อปะทะกับ Supergirl ของ Sasha Calle แต่น่าเศร้าที่ไม่มีชาวคริปโตเนียนผู้โด่งดังของ Henry Cavill ทั้งในภาพยนตร์เรื่องนี้และเรื่องอื่นๆ ในอนาคตของ DC Universe

Dark Flash ไม่ใช่ตัวละครจากจักรวาลอื่นเพียงเวอร์ชันเดียว แต่ยังมี The Flash อีกคนที่ยืมชุด Batsuit จาก Batman ฉบับ Michael Keaton มาใช้ เป็นชุดเกราะของตัวเอง ซึ่งผู้ใช้ Reddit รายหนึ่งเคยโพสต์เอาไว้

The Flash เข้าฉายในโรงภาพยนตร์วันที่ 16 มิถุนายน แต่แฟนๆ สามารถตั้งตารอชมตัวอย่างแบบเต็ใของภาพยนตร์เรื่องนี้ได้ในศึก Super Bowl วันอาทิตย์ที่ 12 กุมภาพันธ์

ที่มา: CBR
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
The Flash

เดอะ แฟลช

Jun 13, 2023

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้