Danny Ramirez กล่าวชื่นชม Harrison Ford หลังจากได้ร่วมงานกันใน Captain America: Brave New World

Captain America: Brave New World นับเป็นอีกหนึ่งโปรเจกต์ใหญ่ของจักรวาล Marvel Cinematic Universe (MCU) ที่แฟนๆ รอคอยกัน เพราะในภาพยนตร์เรื่องนี้เราจะได้เห็น Harrison Ford มาสวมบทเป็น Thaddeus ‘Thunderbolt’ Ross ซึ่งล่าสุด Danny Ramirez หนึ่งในนักแสดงของภาพยนตร์เรื่องนี้ก็ได้ออกมากล่าวชม Ford ยกใหญ่หลังจากที่ได้ร่วมงานกัน

1

ล่าสุด Danny Ramirez นักแสดงผู้รับบทเป็น Joaquin Torres หรือ Falcon คนใหม่ใน Captain America: Brave New World ได้ออกมาเล่าถึงประสบการณ์ของเขาตอนที่ได้ร่วมงานกับ Harrison Ford พร้อมเผยอีกด้วยว่าแม่ของเขาเป็นหนึ่งแฟนตัวยงของ Ford โดยเขาได้เล่าว่า

หากพูดถึงใครสักคนที่เร่าร้อน เขา [Harrison Ford] คือคนๆ นั้น เขาปรากฏตัวออกมา เขาเป็นมืออาชีพมาก เขาเป็นตำนานอย่างไม่ต้องสงสัย แต่เขายอมให้ทุกคนอยู่ใกล้ๆ เขาได้ เขามันเล่นมุกตลกอยู่ตลอด เขาเข้าใจผู้คน ดังนั้น เขาจึงรู้ว่าตอนไหนควรพูดตลก ตอนไหนไม่ควร

ใช่ แค่ดูว่าคุณต้องเคลื่อนไหวและปฏิบัติงานอย่างไรในอวกาศ และบางฉากก็น่าตื่นเต้นมากที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของ Harrison และใช่แล้ว เพื่อน มันเป็นเพียงหนึ่งในช่วงเวลาเหล่านั้น เขาเป็นนักแสดงคนโปรดของแม่ผม ดังนั้น เมื่อผมรู้ว่าเขาจะเป็นส่วนหนึ่งของมัน ผมก็แบบว่า เอาล่ะ ผมจะได้เป็นนักแสดงคนโปรดคนที่ 2 ในหนังเรื่องนี้สำหรับแม่ของผม

ก่อนหน้านี้ Danny Ramirez ได้เคยปรากฎตัวในบทบาท Joaquin Torres มาก่อนแล้ว 1 ครั้ง ในซีรีส์ The Falcon and the Winter Soldier ของ Disney+ แต่ในครั้งนี้มันจะต่างออกไป เพราะในภาพยนตร์เรื่องนี้เราจะได้เห็นเขาในฐานะ Falcon คนใหม่ครั้งแรก อย่างไรก็ตาม ปัจจุบันนี้ Captain America: Brave New World ยังคงอยู่ในระหว่างการพัฒนา ยังไม่มีการเปิดเผยพล็อตเรื่องออกมาว่าจะดำเนินไปในทิศทางไหน แต่มีการประกาศรายชื่อผู้กำกับ คนเขียนบท และนักแสดงออกมาแล้ว ส่วนรายละเอียดอื่นๆ ที่เหลือนั้น คงต้องรอติดตามกันต่อไป

Captain America: Brave New World มีกำหนดการเปิดตัวในปี 2025

ที่มา: Comic Book
ชอบดูหนังเป็นชีวิตจิตใจ เพราะหนังให้อะไรมากกว่าที่คุณคิด
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster

Danny Ramirez

แดนนี่ รามิเรซ

รู้จักกันในฐานะ

นักแสดง

วันเกิด

17-09-1992 (31 ปี)

เพศ

ผู้ชาย

สถานที่เกิด

Bogota, Colombia


การแสดง
  1. Captain America: Brave New World

    Joaquin Torres / Falcon

  2. Stars at Noon

    Costa Rican Cop

แสดงข้อมูลเพิ่มเติม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้