Hayley Atwell ออกมาบอกว่า อยากให้ Marvel ทำซีรีส์ภาคแยกของ Peggy Carter และ Captain America ช่วงที่พวกเขาอยู่ด้วยกันหลังจากเหตุการณ์ใน Avenger: Endgame

Hayley Atwell นักแสดงผู้รับบทเป็น Peggy Carter ในจักรวาล Marvel Cinematic Universe (MCU) เธอได้ออกมาบอกว่า เธออยากให้ทาง Marvel Studios สร้างซีรีส์ภาคแยกที่จะเล่าเรื่องราวของ Peggy Carter และ Steve Rogers หรือ Captain America (รับบทโดย Chris Evans) ในตอนที่พวกเขาทั้งคู่ได้ใช้ชีวิตร่วมกันหลังจากเหตุการณ์ใน Avenger: Endgame (2019)

1

จากรายงานล่าสุดของ The Direct นั้น Hayley Atwell ได้แนะนำให้สร้างซีรีส์ภาคแยกของ Peggy Carter และ Captain America ซึ่งเธอได้เสนอไอเดียของเธอว่าซีรีส์ควรจะเล่าเกี่ยวกับอะไร โดยเธอได้อธิบายว่า

โอเค ในใจของฉัน Steve เหนื่อย เขาต้องการพัก และ [หลังจากเลิกเป็นซูเปอร์ฮีโร่] เขามีเวลาค่อนข้างมากในการรวบรวมหนังสือสูตรอาหารที่ยอดเยี่ยม เพราะเขาเป็นพ่อครัวที่แสนวิเศษ

ส่วน Peggy เธอยุ่งอยู่กับการทำงาน [เป็นสายลับของหน่วย S.H.I.E.L.D.] เธอไม่ได้รอ [Steve] เธอยุ่งมาก และมีสิ่งที่ต้องทำ แต่สิ่งที่ยอดเยี่ยมคือ Steve เข้าใจเธอและยอมรับได้ เพราะเขาเป็นพวกสตรีนิยม เขาปล่อยให้เธอออกไปใช้ชีวิตที่ดีที่สุด และเติมเต็มศักยภาพที่แท้จริงของเธอ เพราะเขารู้ว่าเธอมีผลงานอะไรในโลกนี้ และนั่นทำให้เขามีเสน่ห์มากขึ้นสำหรับเธอ เนื้อเรื่่องนี้คือที่ฉันคิดไว้

3

Hayley Atwell เคยปรากฎตัวเป็น Captain Carter มาแล้วสองครั้ง ครั้งแรกคือในซีรีส์แอนิเมชันเรื่อง What If…? ของ Disney+ และครั้งที่ 2 ในภาพยนตร์ Doctor Strange in the Multiverse of Madness (2022) ซึ่งทั้ง 2 ครั้งที่เธอปรากฎตัวมา ไม่ใช่ตัวละครจากจักรวาลหลักทั้งคู่ โดยใน Doctor Strange in the Multiverse of Madness (2022) ตัวละครของเธอเป็นตัวละครจาก Earth-838 ซึ่งในจักรวาลนี้ Captain Carter เป็นหนึ่งในสมาชิกของกลุ่มอิลลูมินาติ (Illuminati) อย่างไรก็ตาม เธอถูกฆ่าโดย Wanda Maximoff หรือ Scarlet Witch (รับบทโดย Elizabeth Olsen) พร้อมกับคนอื่นๆ ในกลุ่ม และแม้ว่าอนาคตของตัวละครนี้จะยังไม่แน่นอน แต่ก็มีข่าวลือออกมาว่าโปรเจกต์เดี่ยวของตัวละคร Captain Carter กำลังอยู่ในช่วงพัฒนา

2

แม้ว่าตัวละคร Peggy Carter เวอร์ชัน Captain Carter ของ Hayley Atwell จะเพิ่งปรากฎตัวไปใน Doctor Strange in the Multiverse of Madness (2022) แต่อนาคตของตัวละครนี้ในจักรวาล MCU นั้นยังไม่ชัดเจน ยังไม่มีการพูดคุยใดๆ เกี่ยวกับอนาคตของตัวละคร Captain Carter ว่าจะมีโอกาสมาปรากฎตัวอีกในอนาคตหรือไม่ อย่างไรก็ตาม ดูเหมือนว่า Hayley Atwell จะยังคงมีความหวังว่าเธอจะได้กลับมารับบทนี้อีก โดยเธอได้กล่าวว่า

ฉันชอบที่จะรู้สึกว่าถ้า Marvel หาบ้านให้เธอ มันจะเป็นบ้านที่รู้สึกว่าคู่ควรกับเธอในแง่ของวิวัฒนาการ [ของเธอ] ในฐานะตัวละครและการพัฒนาในฐานะตัวละคร ประสบการณ์ที่ฉันได้รับจากการรับบทนี้ ทำให้ฉันมีโอกาสที่น่าทึ่งที่สุดในการฝึกฝนฝีมือของฉันในแฟรนไชส์นี้ และฉันต้องการทำมากกว่านี้ เพราะฉันรู้สึกว่าแฟนๆ สมควรได้รับสิ่งนั้น

สุดท้ายนี้ สำหรับใครที่อยากกลับไปย้อนดูซีรีส์ Agent Carter และภาพยนตร์ Avenger: Endgame (2019) สามารถไปดูได้เลยตอนนี้ที่ Disney+ Hotstar ส่วนภาพยนตร์ Doctor Strange in the Multiverse of Madness (2022) ยังไม่มา แต่มีกำหนดการฉายออกมาแล้ว คือวันที่ 1 กรกฎาคมนี้ ทาง Disney+ Hotstar เช่นกัน

ที่มา: CBR
ชอบดูหนังเป็นชีวิตจิตใจ เพราะหนังให้อะไรมากกว่าที่คุณคิด
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster

Hayley Atwell

เฮย์ลีย์ แอ็ตเวลล์

รู้จักกันในฐานะ

นักแสดง

วันเกิด

05-04-1982 (42 ปี)

เพศ

ผู้หญิง

สถานที่เกิด

London, England, UK


การแสดง

แสดงข้อมูลเพิ่มเติม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้