ทำลายสถิติอย่างต่อเนื่อง! Oppenheimer ทำรายได้ทั่วโลกแซงหน้า Deadpool 2 ขึ้นเป็นอันดับ 2 ของภาพยนตร์เรต R ที่ทำรายได้สูงสุดตลอดกาล

ปัจจุบันนี้แม้ว่า Oppenheimer ของผู้กำกับ Christopher Nolan จะเปิดตัวออกมานานกว่า 1 เดือนแล้ว แต่ภาพยนตร์เรื่องนี้ก็ยังคงทำผลงานได้ดีอยู่เช่นเคย เนื่องจากล่าสุด Oppenheimer ได้ทำการกวาดรายได้ทั่วโลกแซงหน้า Deadpool 2 (2018) และขึ้นเป็นอันดับ 2 ของภาพยนตร์เรต R ที่ทำรายได้สูงตลอดกาลอย่างเป็นทางการแล้ว

1

ตามข้อมูลล่าสุดจากเว็บไซต์ Box Office Mojo ปัจจุบันนี้ Oppenheimer ผลงานล่าสุดของผู้กำกับ Christopher Nolan ที่นำแสดงโดย Cillian Murphy กวาดรายได้ทั่วโลกไปแล้วทั้งสิ้น 789 ล้านดอลลาร์สหรัฐ หลังจากเปิดตัวออกมาเป็นระยะเวลา 43 วัน และคาดว่าจะสามารถทำรายได้ทะลุ 800 ล้านดอลลาร์สหรัฐ ได้ในเร็วๆ นี้ นอกจากรายได้ดังกล่าวนี้ได้สร้างสถิติใหม่ให้กับ Oppenheimer อีกด้วย โดยสามารถแซงหน้า Deadpool 2 (2018) ของผู้กำกับ David Leitch ที่นำแสดงโดย Ryan Reynolds ไปได้ ซึ่งทำรายได้ทั่วโลกไป 785 ล้านดอลลาร์สหรัฐ ส่งผลให้ Oppenheimer ได้ขึ้นเป็นภาพยนตร์เรต R ที่ทำรายได้สูงที่สุดตลอดกาลเป็นอันดับ 2 โดยเป็นรองแค่เพียง Joker (2019) ของ DC เท่านั้น ซึ่งมีรายได้ทั่วโลกอยู่ที่ 1,074 ล้านดอลลาร์สหรัฐ อย่างไรก็ตาม ตอนนี้ยังมีโอกาสที่ Oppenheimer จะกวาดรายได้เพิ่มเติมอีก แต่จะสามารถก้าวข้าม Joker (2019) ไปได้หรือไม่นั้นเราคงต้องรอติดตามกันต่อไป

ชอบดูหนังเป็นชีวิตจิตใจ เพราะหนังให้อะไรมากกว่าที่คุณคิด
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
Oppenheimer

ออพเพนไฮเมอร์

Jul 19, 2023

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้