ผู้กำกับ Denis Villeneuve เผยว่าเขาอยากจะทำให้ Dune: Messiah (ภาคที่ 3) เป็นภาพยนตร์ที่ดีที่สุดเท่าที่เคยมีมา

ตอนนี้แฟนๆ ภาพยนตร์ทั่วโลกต่างตื่นเต้นกับการมาถึงของ Dune: Part Two ภาคต่อของ Dune (2021) ที่มีกำหนดการเปิดตัวในวันที่ 29 กุมภาพันธ์นี้ และดูเหมือนว่าผู้กำกับ Denis Villeneuve จะมีแผนสำหรับภาคต่อรอเอาไว้แล้ว

1

เมื่อไม่นานมานี้ ผู้กำกับ Denis Villeneuve ได้ออกมาให้สัมภาษณ์กับทาง Collider เพื่อพูดคุยเกี่ยวกับ Dune: Part Two ที่กำลังจะเข้าฉาย พร้อมเผยถึงไอเดียริเริ่มของเขาในการสร้างภาพยนตร์เรื่องนี้ ซึ่งเขาได้เปิดเผยว่าเดิมทีแล้วเขามีแผนที่จะทำให้ 2 ภาคแรกออกมาแบบติดๆ กัน เพราะเรื่องราวของทั้ง 2 ภาคมันต่อเนื่องกัน โดยเขาได้กล่าวว่า

ผมอยากสร้างมันทันทีหลังจากที่เราตัดสินใจจะสร้าง Part Two ซึ่งจริงๆ แล้วมันเกิดขึ้นเร็วมากหลังจากที่ผมเพิ่งเสร็จจาก Part One ผมรู้ว่าสตูดิโอชอบหนังเรื่องนี้ จากนั้นผมก็ได้ยินจากบางคนมาว่า ‘คุณกำลังจะได้สร้าง Part Two ไม่ต้องกังวลไป ไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้น เรากำลังก้าวไปข้างหน้า พวกเรารักมันมากเหมือนกัน’ ดังนั้น มันเลยเหมือนกับว่าผมทำ Part Two เร็วมาก และผมต้องสร้างมันต่อกัน

ประเด็นคือ Part One และ Part Two ได้รับการออกแบบและตั้งใจให้ต่อเนื่องกัน มันสำคัญสำหรับผมที่ว่ามันเหมือนกับการดัดแปลงจากหนังสือเล่มนั้น

นอกจากจะเผยถึงไอเดียริเริ่มของ 2 ภาคแรกแล้วนั้น ในบทสัมภาษณ์เดียวกันนี้ ผู้กำกับ Denis Villeneuve ยังเผยอีกว่า ในตอนนี้เขามีแผนเตรียมไว้สำหรับภาคที่ 3 แล้ว ซึ่งจะมีชื่อว่า Dune: Messiah พร้อมเผยว่าเขาตั้งใจจะทำให้มันออกมาเป็นภาพยนตร์ที่ดีที่สุดตลอดกาลให้ได้ โดยเขาได้กล่าวว่า

ตอนนี้มี Part Two แล้ว ผมแค่อยากให้แน่ใจว่าถ้าเราทำ Dune: Messiah เราจะต้องมีบทภาพยนตร์ที่ดีที่สุดอยู่บนโต๊ะ และเพื่อสิ่งนั้น ผมอยากจะใช้เวลาทำมัน และผมคิดว่ามันคงจะดีถ้าผมไม่ต้องกลับไปอยู่ในทะเลทรายทันที หรือบางทีอาจจะอ้อมเล็กน้อย แต่พูดตามตรง ผมก็ไม่รู้ว่าอนาคตของผมตอนนี้จะเป็นยังไง ซึ่งผมชอบนะ เพราะผมทำงานตลอด 6 ปีที่ผ่านมาแบบไม่หยุดยั้ง มันสุดยอดมาก แต่ผมต้องการมัน คงจะดีไม่น้อยหากเราได้ทำ Dune: Messiah ผมอยากทำจะทำหนังที่ดีที่สุดเท่าที่เคยมีมา ดังนั้น ผมจึงอยากขอเวลาอยู่กับตัวเอง

Dune: Part Two มีกำหนดการเข้าฉายในบ้านเราวันที่ 29 กุมภาพันธ์นี้

ที่มา: Collider,CBR
ชอบดูหนังเป็นชีวิตจิตใจ เพราะหนังให้อะไรมากกว่าที่คุณคิด
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster

Denis Villeneuve

เดนีส์ วิลล์เนิฟ

รู้จักกันในฐานะ
ผู้กำกับ

วันเกิด

03-10-1967 (56 ปี)

เพศ

ผู้ชาย

สถานที่เกิด

Trois-Rivières, Québec, Canada

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้