เตรียมปัง! Dune: Part Two ถูกคาดการณ์ว่าจะเปิดตัวสุดสัปดาห์แรกด้วยรายได้ 170 ล้านดอลลาร์สหรัฐทั่วโลก

Dune: Part Two ภาคต่อมหากาฬไซไฟของผู้กำกับ Denis Villeneuve ที่แฟนๆ ทั่วโลกรอคอยกำลังจะเข้าฉายในสุดสัปดาห์นี้ และดูเหมือนว่ามันอาจจะเป็นการเปิดตัวครั้งใหญ่ครั้งแรกของปีนี้ เนื่องจากล่าสุดได้มีการคาดการณ์ออกมาว่าภาคต่อเรื่องนี้จะเปิดตัวทั่วโลกด้วยรายได้ 170 ล้านดอลลาร์

1

ตามรายงานล่าสุดจาก Deadline ได้เปิดเผยออกมาว่า Dune: Part Two ถูกคาดการณ์ว่าจะสามารถทำรายได้เปิดตัวสุดสัปดาห์แรกที่ราวๆ 170 ล้านดอลลาร์ทั่วโลก แบ่งเป็นรายได้เปิดตัวในอเมริกา 80 ล้านดอลลาร์ และรายได้เปิดตัวนอกอเมริกาในตลาดต่างประเทศทั่วโลกอีก 85-90 ล้านดอลลาร์ ซึ่งก็ถือว่ามีความเป็นไปได้อยู่พอสมควร เนื่องจากตัวภาพยนตร์ได้รับกระแสตอบรับที่ดีและได้รับคำวิจารณ์ในแง่บวกอย่างมาก โดยปัจจุบันนี้ Dune: Part Two มีคะแนนในฝั่งนักวิจารณ์บนเว็บไซต์ Rotten Tomatoes อยู่ที่ 97% (จากทั้งหมด 179 รีวิว) เรียกได้ว่ามีแววที่จะประสบความสำเร็จสูงมาก

ย้อนกลับไปในปี 2021 Dune ภาคแรกเปิดตัวในอเมริกาด้วยรายได้ 41 ล้านดอลลาร์ ทั้งที่ตอนนั้นเปิดตัวในโรงภาพยนตร์พร้อมกับทาง HBO Max ดังนั้น Dune: Part Two ที่เปิดตัวแค่ในโรงภาพยนตร์อย่างเดียว การที่จะทำรายได้เปิดตัวในอเมริกาได้ 80 ล้านดอลลาร์ จึงดูไม่ใช่เรื่องที่ยากเย็นมากนัก แถมในช่วง 2 ปีที่ผ่านมานี้ ภาพยนตร์เรื่องนี้ก็ได้มีฐานแฟนคลับใหม่ๆ เพิ่มขึ้นมากด้วย และอีกสิ่งที่ตอกย้ำว่าแฟนๆ รอดู Dune: Part Two กันอยู่ก็คือการที่ภาคแรกได้กลับมาฮิตอีกครั้งในช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมาหลังถูกนำมาเปิดตัวทาง Netflix โดยปัจจุบันนี้ Dune ภาคแรกได้ขึ้นเป็นภาพยนตร์ยอดนิยมอันดับ 1 บน Netflix ประเทศไทย และติดท็อป 10 บน Netflix มากถึง 81 ประเทศทั่วโลก ซึ่งท้ายที่สุดแล้ว Dune: Part Two จะทำรายได้เปิดตัวได้เท่าไหร่นั้น เราคงต้องรอติดตามกันต่อไป

Dune: Part Two มีกำหนดการเข้าฉายในบ้านเราวันที่ 29 กุมภาพันธ์นี้

ที่มา: Deadline,Variety,Comic Book
ชอบดูหนังเป็นชีวิตจิตใจ เพราะหนังให้อะไรมากกว่าที่คุณคิด
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
Dune: Part Two

ดูน : ภาคสอง

Feb 27, 2024

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้