Chris Evans พูดถึงโอกาสที่เขาจะได้กลับไปรับบทเป็น Captain America อีกครั้งในอนาคต

Chris Evans ได้กลายเป็นนักแสดงที่โด่งดังอย่างมากหลังจากที่ได้รับบทเป็น Steve Rogers หรือ Captain America ในจักรวาล Marvel Cinematic Universe (MCU) โดยเขาได้เกษียณจากบทบาทนี้ไปแล้วใน Avengers: Endgame ที่ออกฉายในปี 2019 ซึ่งหลังจากนั้นมาแฟนๆ หลายคนก็ยังคงอยากเห็นเขากลับมาเป็น Steve Rogers อีกครั้ง และล่าสุด Evans ก็ได้ออกมาพูดถึงเรื่องนี้แล้วว่าเขาจะมีโอกาสได้กลับมารับบทบาทนี้อีกครั้งหรือไม่

2

เมื่อไม่นานมานี้ Chris Evans ได้ไปปรากฎตัวที่งาน Chicago Comic & Entertainment Expo (C2E2) ประจำปี 2023 ที่จัดขึ้นตั้งแต่วันที่ 31 มีนาคม - 3 เมษายนที่ผ่านมา ซึ่งในระหว่างการอภิปราย Evans ได้มีการพูดถึงอนาคตของเขาในจักรวาล MCU ว่ามีโอกาสแค่ไหนที่เขาจะได้กลับมารับบทเป็น Steve Rogers หรือ Captain America อีกครั้งในจักรวาล MCU โดยเขาได้กล่าวว่า

มันยาก เพราะดูสิ ผมรักบทนี้มากๆ เขามีความหมายกับผมมาก และผมก็เข้าใจจริงๆ ผมคิดว่ายังมีเรื่องราวของ Steve Rogers มากกว่านี้อีกแน่นอน แต่ในขณะเดียวกัน บทนี้เหมือนสมบัติล้ำค่าของผม คุณรู้ไหม มันเหมือนกับสิ่งเล็กๆ น้อยๆ ที่มีแสงระยิบระยับที่ผมมีซึ่งผมรักมันมาก ผมไม่อยากจะไปยุ่งกับมันเลยแม้แต่น้อย และผมก็เป็นส่วนหนึ่งของบางสิ่งที่พิเศษมากสำหรับช่วงเวลาพิเศษ แต่ในทางหนึ่ง มันก็จบได้สวยแล้วจริงๆ ผมรักทุกอย่าง ทั้งการได้เชื่อมโยงกับบทบาทนั้น การได้บอกเล่าเรื่องราวเหล่านั้น และการได้ทำงานร่วมกับคนเหล่านั้น แต่ตอนนี้ผมรู้สึกว่ายังไม่ถึงเวลา

ที่มา: Comic Book
ชอบดูหนังเป็นชีวิตจิตใจ เพราะหนังให้อะไรมากกว่าที่คุณคิด
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster

Chris Evans

คริส อีแวนส์

รู้จักกันในฐานะ

นักแสดง

วันเกิด

13-06-1981 (42 ปี)

เพศ

ผู้ชาย

สถานที่เกิด

Sudbury, Massachusetts, USA


การแสดง
  1. Red One

    Jack O'Malley

  2. Scott Pilgrim Takes Off

    Lucas Lee (voice)

    Pain Hustlers

    Pete Brenner

แสดงข้อมูลเพิ่มเติม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้