[ข่าวลือ] Robert Pattinson อาจได้ไปปรากฎตัวใน The Penguin ซีรีส์ภาคแยกของ The Batman

การถ่ายทำซีรีส์ The Penguin ของ HBO Max กำลังจะเริ่มขึ้นเร็วๆ นี้ ซีรีส์เรื่องนี้ทำหน้าที่เป็นภาคแยกของภาพยนตร์ The Batm (2022) ของผู้กำกับ Matt Reeves ซึ่งล่าสุดได้มีข่าวลือออกมาว่า Robert Pattinson ผู้รับบทเป็น Bruce Wayne หรือ Batman อาจได้มาปรากฎตัวในซีรีส์เรื่องนี้

1

ล่าสุดในรายการพอดแคสต์ The Hot Mic With Jeff Sneider and John Rocha ได้เปิดเผยออกมาว่า Jeff Sneider ได้ออกมายืนยันข่าวลือว่า Robert Pattinson อาจจะได้กลับมารับบทบาทของเขาจาก The Batm (2022) ในซีรีส์ The Penguin ที่กำลังจะมาถึง แม้ว่าเขาจะไม่แน่ใจว่า Pattinson จะปรากฏตัวออกมาในฐานะ Bruce Wayne หรือ The Batman หรือไม่ก็ทั้ง 2 อย่าง แต่ดูเหมือนว่าเขาน่าจะได้ปรากฎตัวออกมาอย่างน้อยหนึ่งตอนในซีซันแรกที่จะมีทั้งหมด 8 ตอน

ซีรีส์ The Penguin เรื่องนี้ยังไม่ได้ยืนยันว่าใครจะเป็นผู้จัดรายการ รู้แค่เพียงว่าจะอำนวยการสร้างโดย Matt Reeves ผู้กำกับจาก The Batm (2022), Dylan Clark โปรดิวเซอร์จาก The Batm (2022), Colin Farrell ที่จะทั้งแสดงนำพร้อมอำนวยการสร้าง, Craig Zobel ที่อำนวยการสร้างและกำกับ 2 ตอนจากทั้งหมด 8 ตอน และปิดท้ายด้วย Lauren LeFranc มือเขียนบทจาก Marvel’s Agents of S.H.I.E.L.D. ที่จะทั้งอำนวยการสร้างและเขียนบท โดยก่อนหน้านี้ได้มีการประกาศรายชื่อนักแสดงออกมาแล้วทั้งสิ้น 6 คน ได้แก่ Colin Farrell ในบท Oswald ‘Oz’ Cobblepot หรือ Penguin, Cristin Milioti ในบท Sofia Falcone สมทบด้วยอีก 4 คนที่ยังไม่ได้มีการเปิดเผยออกมาว่าพวกเขาจะรับบทเป็นตัวละครใดในเรื่อง ได้แก่ Michael Kelly จาก Now You See Me (2013), Shohreh Aghdashloo จาก House of Sand and Fog (2003), Deirdre O’Connell จากซีรีส์ Outer Range และ Rhenzy Feliz จากซีรีส์ Marvel’s Runaways

2

ก่อนหน้านี้ Colin Farrell นักแสดงผู้รับบทนำและอำนวยการสร้างซีรีส์ The Penguin ก็ได้เคยออกมาพูดถึง Oswald “Oz” Cobblepot ตัวละครของเขาที่เราจะได้เห็นกันในซีรีส์เรื่องนี้ โดยเขาได้อธิบายเอาไว้ว่า

นักเขียน Lauren LeFranc มีความคิดที่ไม่ธรรมดา และ Oz ก็เป็นตัวละครที่น่าทึ่ง มีความน่าสนใจ และน่าเอามาเล่า ทั้งความเคอะเขินของเขา ความแข็งแกร่งของเขา ความชั่วร้ายของเขา และแน่นอนว่ารวมถึงนิสัยชอบใช้ความรุนแรงของเขา แต่ลึกๆ แล้วข้างในจิตใจของเขาก็เป็นผู้ชายที่แสนบอบช้ำ สิ่งเหล่านี้ทำให้มันกลมกล่อมจริงๆ ผมชอบที่จะทำมัน ผมไม่เคยเชื่อจนผมได้สวมชุดนั้น ตอนอยู่ภายใต้ Make Up ของ Mike Marino และเมื่อผมได้ยินคำว่า ‘แอ็กชัน!’ จากผู้กำกับ จากนั้นผมก็จะเชื่อในตัวละครนี้

ที่มา: Comic Book
ชอบดูหนังเป็นชีวิตจิตใจ เพราะหนังให้อะไรมากกว่าที่คุณคิด
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster

Robert Pattinson

โรเบิร์ต แพตทินสัน

รู้จักกันในฐานะ
นักแสดง

วันเกิด

13-05-1986 (38 ปี)

เพศ

ผู้ชาย

สถานที่เกิด

Barnes, London, England, UK


การแสดง
  1. The Batman - Part II

    Bruce Wayne / The Batman

  2. Mickey 17

    Mickey 17

แสดงข้อมูลเพิ่มเติม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้