Jack Black เตรียมรับบทบาทสำคัญใน Minecraft: The Movie ของ Warner Bros.

Jack Black เป็นหนึ่งในนักแสดงตลกชื่อดังที่มีความสามารถหลากหลาย เขาทำได้ทั้งแสดงและพากย์เสียง ซึ่งล่าสุดเพิ่งกวาดความสำเร็จครั้งใหญ่ไปด้วยการพากย์เสียงเป็น Bowser วายร้ายหลักใน The Super Mario Bros. Movie ที่ดัดแปลงมาจากเกมยอดฮิต และดูเหมือนว่าเขาจะถูกกับภาพยนตร์แนวนี้ เพราะล่าสุดเขากำลังจะได้ร่วมแสดงใน Minecraft: The Movie ของ Warner Bros. ที่ดัดแปลงมาจากเกมเช่นกัน

1

ตามรายงานล่าสุดจาก Deadline ได้ยืนยันออกมาว่า Jack Black จะได้รับบทเป็นตัวละครที่มีชื่อว่า Steve ใน Minecraft: The Movie ภาพยนตร์เรื่องใหม่ที่ดัดแปลงมาจากเกม Minecraft แต่ยังไม่ได้มีการเปิดเผยรายละเอียดตัวละครของเขาออกมา รวมถึงรายละเอียดของภาพยนตร์ก็ยังคงเป็นความลับ รู้เพียงแค่ว่า Jason Momoa พระเอกหนุ่มเจ้าของบท Aquaman จะมารับบทนำ และจะกำกับโดย Jared Hess ผู้กำกับจาก Napoleon Dynamite (2004) และ Nacho Libre (2006)

อย่างไรก็ตาม นอกจาก Jack Black และ Jason Momoa แล้วนั้น ก่อนหน้านี้ Warner Bros. Pictures ได้เคยประกาศชื่อนักแสดงคนอื่นๆ ที่จะมาร่วมแสดงใน Minecraft: The Movie ออกมาแล้วหลายคน ได้แก่ Emma Myers จากซีรีส์ Wednesday, Danielle Brooks จากซีรีส์ Orange Is the New Black และ Pauline Chalamet จากซีรีส์ The Sex Lives of College Girls โดยท้ายที่สุดแล้วภาพยนตร์เรื่องนี้จะออกมาเป็นอย่างไร เราคงต้องรอไปพิสูจน์พร้อมกันในโรงภาพยนตร์

Minecraft: The Movie มีกำหนดการเข้าฉายในปี 2025

ที่มา: Deadline,CBR
ชอบดูหนังเป็นชีวิตจิตใจ เพราะหนังให้อะไรมากกว่าที่คุณคิด
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster

Jack Black

แจ็ค แบล็ก

รู้จักกันในฐานะ

นักแสดง

วันเกิด

28-08-1969 (54 ปี)

เพศ

ผู้ชาย

สถานที่เกิด

Santa Monica, California, USA

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้