Alex Wolff เผยว่า A Quiet Place: Day One จะมีความดราม่ามากกว่าความสยองขวัญ

A Quiet Place: Day One ภาคแยกจากแฟรนไชส์ A Quiet Place ถือเป็นหนึ่งในโปรเจกต์ที่แฟนๆ ทั่วโลกรอคอย แต่ดูเหมือนว่าภาคแยกนี้จะมีความแตกต่างกับต้นฉบับ เนื่องจากล่าสุด Alex Wolff หนึ่งในนักแสดงจากภาคแยกเรื่องนี้ได้ออกมาเปิดเผยว่าภาคใหม่นี้จะมุ่งเน้นไปที่ความดราม่ามากกว่าสยองขวัญ

1

เมื่อไม่นานมานี้ Alex Wolff ได้ออกมาให้สัมภาษณ์ครั้งใหม่กับทาง Discussing Film เพื่อพูดคุยเกี่ยวกับ A Quiet Place: Day One ที่เขาร่วมแสดง ซึ่งเขาได้เปิดเผยออกมาว่าภาคแยกนี้มันจะต่างจากภาคต้นฉบับ เพราะมันจะมุ่งเน้นไปที่ความดราม่าเป็นหลัก โดยเขาได้กล่าวว่า

มันไม่ใช่หนังสยองขวัญ ไม่ใช่จริงๆ ผมอาจมีปัญหาในการพูดแบบนั้น มันมาจากผู้กำกับ Pig หนังเรื่องนี้ที่ผมทำ ดังนั้น มันค่อนข้าง... ดราม่ามากกว่า มันแปลกที่จะเปลี่ยนจากหนังที่มีทุนสร้าง 2 ล้านเหรียญไปเป็นหนังที่มีมูลค่า 100 ล้านเหรียญ และได้ร่วมงานกับผู้กำกับคนเดียวกันและอยู่ในแนวที่ใกล้เคียงกัน มีตัวละครในนั้นแค่ 4-5 ตัวเท่านั้น ดังนั้น มันจึงเหมือนกับการสร้าง Pig ที่มีสเกลใหญ่กว่า

A Quiet Place: Day One ที่กำลังจะมาถึงนี้จะกำกับโดย Michael Sarnoski ผู้กำกับจาก Pig (2021) สร้างมาจากเรื่องราวของ John Krasinski ผู้กำกับจาก 2 ภาคแรก ซึ่งปัจจุบันนี้มีการประกาศรายชื่อนักแสดงออกมาแล้วแค่เพียง 4 คน ได้แก่ Lupita Nyong’o จาก Us (2019), Joseph Quinn จากซีรีส์ Stranger Things, Alex Wolff จาก Hereditary (2018) และ Djimon Hounsou จาก Rebel Moon - Part One: A Child of Fire (2023) ส่วนรายละเอียดของพล็อตเรื่องนั้นยังไม่มีการเปิดเผยออกมา รู้เพียงแค่ว่าจะย้อนกลับไปถึงต้นกำเนิดของเรื่องราวทั้งหมดว่ามามีที่มาอย่างไร โดยท้ายที่สุดจะเป็นอย่างไรนั้น ทุกคนคงต้องรอไปรับชมพร้อมกันในโรงภาพยนตร์

ที่มา: CBR,Movie Web,Comic Book
ชอบดูหนังเป็นชีวิตจิตใจ เพราะหนังให้อะไรมากกว่าที่คุณคิด
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster

Alex Wolff

อเล็กซ์ วูล์ฟ

รู้จักกันในฐานะ

นักแสดง

วันเกิด

01-11-1997 (26 ปี)

เพศ

ผู้ชาย

สถานที่เกิด

New York City, New York, USA


การแสดง
  1. Oppenheimer

    Luis Alvarez

    The Line

    Tom Backster

แสดงข้อมูลเพิ่มเติม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้