Michelle Yeoh เผยว่าการรับบทใน Wicked เป็นความท้าทายครั้งใหม่สำหรับเธอ

หากพูดถึงนักแสดงชาวเอเชียที่มาแรงที่สุดในตอนนี้คงหนีไม่พ้น Michelle Yeoh เนื่องจากเธอเพิ่งคว้ารางวัลออสการ์ไปจากบทบาทของเธอใน Everything Everywhere All at Once (2022) ซึ่งอีกไม่นานนี้เธอกำลังจะได้ปรากฎตัวใน Wicked Part 1 ภาพยนตร์มิวสิคัลของผู้กำกับ Jon M. Chu โดยล่าสุด Yeoh ได้ออกมาเผยว่าการรับบทในภาพยนตร์เรื่องนี้เป็นความท้าท้ายครั้งใหม่สำหรับเธอ

1

เมื่อไม่นานนี้ที่งาน Meihodo International Youth Visual Media Festival ครั้งที่ 5 ที่ประเทศญี่ปุ่น Michelle Yeoh ได้ออกมาให้สัมภาษณ์กับทาง Entertainment Weekly เพื่อพูดคุยเกี่ยวกับ Wicked Part 1 ภาพยนตร์มิวสิคัลเรื่องแรกที่เธอร่วมแสดง ซึ่งมีกำหนดการเปิดตัวในปี 2024 โดยในบทสัมภาษณ์ Yeoh ได้เผยว่าการรับบทในภาพยนตร์เรื่องนี้ถือเป็นความเสี่ยง และเป็นสิ่งที่ท้าทายมากสำหรับเธอ อ่านคำพูด Yeoh ได้ด้านล่าง

ตอนนี้ฉันกำลังลองทำสิ่งใหม่ กำลังถ่ายทำภาพยนตร์ Wicked ของ Jon M. Chu ซึ่งจะเป็นภาพยนตร์มิวสิคัลเรื่องแรกของฉัน มันน่าตื่นเต้นมาก และฉันอดใจรอไม่ไหวแล้วที่ทุกคนจะได้เห็นมัน มันเป็นความเสี่ยง แต่คุณจะไม่มีทางรู้ว่าประตูไหนจะเปิดให้คุณเว้นแต่คุณจะลองมันทั้งหมด

ที่มา: Deadline
ชอบดูหนังเป็นชีวิตจิตใจ เพราะหนังให้อะไรมากกว่าที่คุณคิด
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster

Michelle Yeoh

มิเชล โหย่ว

รู้จักกันในฐานะ

นักแสดง

วันเกิด

06-08-1962 (61 ปี)

เพศ

ผู้หญิง

สถานที่เกิด

Ipoh, Perak, Malaysia


การแสดง
  1. Avatar 5

    Dr. Karina Mogue

  2. Avatar 4

    Dr. Karina Mogue

  3. Avatar 3

    Dr. Karina Mogue

    Wicked Part Two

    Madame Morrible

แสดงข้อมูลเพิ่มเติม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้