Cynthia Erivo ออกมายืนยันว่า Wicked ถ่ายทำเสร็จสิ้นแล้ว

หลังจากรอคอยกันมาอย่างยาวนาน ในที่สุดภาพยนตร์ Wicked Part One ก็จะได้เข้าฉายแล้วในช่วงปลายปีนี้ และจะต่อด้วย Wicked Part Two ในปี 2025 ซึ่งล่าสุดนักแสดงนำอย่าง Cynthia Erivo ได้ออกมาประกาศข่าวดีใหม่ว่าในตอนนี้ตัวภาพยนตร์ทั้ง 2 ภาคได้ถ่ายทำเสร็จสิ้นแล้ว

เมื่อวานนี้ Cynthia Erivo นักแสดงนำผู้รับบทเป็นแม่มด Elphaba ได้ใช้บัญชี Instagram ส่วนตัวของเธอออกมาโพสต์ภาคเบื้องหลังจากกองถ่ายเพื่อเป็นการยืนยันว่าในตอนนี้ตัวภาพยนตร์ Wicked Part One และ Wicked Part Two ได้ถ่ายทำเสร็จสิ้นอย่างเป็นทางการแล้ว พร้อมเขียนข้อความยาวเพื่อบรรยายความรู้สึกของเธอที่ได้มีส่วนร่วมในโปรเจกต์นี้ โดยเธอได้เขียนบรรยายเอาไว้ว่า

ฉันพยายามนึกถึงสิ่งที่ฉันจะพูดเมื่อวันนี้มาถึง และฉันก็ล้มเหลวไม่เป็นท่า เพราะจริงๆ แล้ว ไม่มีคำพูดใดเพียงพอที่จะอธิบายได้อย่างเต็มที่ว่าประสบการณ์นี้มีความหมายต่อฉันขนาดไหน ดังนั้น ฉันจะทิ้งพวกคุณไว้กับสิ่งนี้

จักรวาลจะนำสิ่งต่างๆ ออกไปเพื่อสร้างพื้นที่สำหรับของขวัญอันยิ่งใหญ่ที่รอเราอยู่ วงเวลานี้ ภาพยนตร์เรื่องนี้ ผู้คนเหล่านี้ นักแสดง ทีมงานนี้ ผู้กำกับคนนี้ Glinda ของฉัน เป็นของขวัญที่ยิ่งใหญ่ที่สุดที่ฉันเคยขอ และฉันจะรู้สึกซาบซึ้งใจไปตลอดสำหรับโอกาสที่ได้นำ Elphie นี้มาให้ทุกคน ฉันหวังว่าเมื่อคุณได้พบเธอ คุณจะรักเธอมากเหมือนที่ฉันรัก และด้วยเหตุนี้ ฉันจึงบอกว่านั่นคือการปิดท้ายสำหรับฉัน และจากที่ฉันพูดไป นั่นคือทั้งหมดแล้วสำหรับฉัน ไปเลย Elphie!! 💚💚💚

Wicked Part One มีกำหนดการเข้าฉายในบ้านเราวันที่ 28 พฤศจิกายนนี้

ชอบดูหนังเป็นชีวิตจิตใจ เพราะหนังให้อะไรมากกว่าที่คุณคิด
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster

Cynthia Erivo

ซินเธีย เอริโว่

รู้จักกันในฐานะ

นักแสดง

วันเกิด

08-01-1987 (37 ปี)

เพศ

ผู้หญิง

สถานที่เกิด

Stockwell, London, England, UK


การแสดง
  1. Wicked

    Elphaba

    Drift

    Jacqueline Kamara

แสดงข้อมูลเพิ่มเติม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้