ผู้กำกับจาก Kingdom of the Planet of the Apes เผยว่าเขามีแผนที่จะสร้างไตรภาคใหม่

Planet of the Apes ถือเป็นหนึ่งในแฟรนไชส์ยอดนิยมที่โด่งดังมาอย่างยาวนาน และในปีนี้เหล่าวานรก็กำลังจะกลับมายึดครองโลกอีกครั้งใน Kingdom of the Planet of the Apes ที่จะกำกับโดย Wes Ball ซึ่งล่าสุดเขาเพิ่งออกมาเปิดเผยว่าเขามีแผนที่จะทำภาคต่อของภาพยนตร์เรื่องนี้อีกในอนาคต

1

เมื่อไม่นานมานี้ ผู้กำกับ Wes Ball ได้ออกมาให้สัมภาษณ์ครั้งใหม่กับทาง Collider เพื่อพูดคุยเกี่ยวกับ Kingdom of the Planet of the Apes ที่กำลังจะเข้าฉายในเดือนพฤษภาคมนี้ ซึ่งในระหว่างการพูดคุยกัน ผู้กำกับได้มีการเปิดเผยว่าเขามีแผนที่จะสร้างไตรภาคใหม่ของ Planet of the Apes หรือก็คืออยากจะสร้างภาคต่อหลังจากนี้อีก 2 ภาค พร้อมเผยว่าเขาได้ทำตอนจบของภาคแรกนี้ไว้แบบปลายเปิดเพื่อให้ยังสามารถไปต่อได้ โดยเขาได้กล่าวว่า

ผมคิดว่ายังมีอะไรอีกมากมายที่กำลังจะตามมา ถ้าเราโชคดีพอ ก็จะมีไอเดียใหม่ๆ ตามมาอีกในภาค 2 และ 3

ผมไม่อยากจะบอกว่าเราจบเรื่องลงด้วยความน่าตื่นเต้น แต่บอกได้ว่าเราจบลงด้วยการเปิดประตูบานใหม่ทิ้งไว้ โดยพื้นฐานแล้ว นั่นจะทำให้เราสามารถดำเนินต่อไปได้ หากเราต้องการที่จะทำ หากเราประสบความสำเร็จมากพอ

นับตั้งแต่อดีตจนถึงปัจจุบัน แฟรนไชส์ Planet of the Apes มีภาพยนตร์ออกมาแล้วทั้งหมด 9 เรื่อง แบ่งเป็น 5 ภาคต้นฉบับ ได้แก่ Planet of the Apes (1968), Beneath the Planet of the Apes (1970), Escape from the Planet of the Apes (1971), Conquest of the Planet of the Apes (1972) และ Battle for the Planet of the Apes (1973) หลังจากนั้นก็เงียบหายไปนานหลายปี จนได้มีการหยิบมารีเมกใหม่อีกครั้งใน Planet of the Apes ของผู้กำกับ Tim Burton ที่ออกฉายในปี 2001 ซึ่งมีออกมาแค่ภาคเดียว ก่อนจะกลับมาดังอีกครั้งด้วยการรีบูตครั้งล่าสุดที่มีทั้งหมด 3 ภาค ได้แก่ Rise of the Planet of the Apes (2011), Dawn of the Planet of the Apes (2014) และ War for the Planet of the Apes (2017) โดยภาคล่าสุดที่กำลังจะมาถึงนี้จะนับเป็นภาพยนตร์เรื่องที่ 10 ของแฟรนไชส์นี้ ซึ่งจะออกมาดีงามสู้ไตรภาคก่อนหน้านี้ได้หรือไม่ ทุกคนคงต้องรอไปพิสูจน์กันด้วยตาตัวเองในโรงภาพยนตร์

Kingdom of the Planet of the Apes มีกำหนดการเข้าฉายในบ้านเราวันที่ 9 พฤษภาคม 2024

ที่มา: Collider
ชอบดูหนังเป็นชีวิตจิตใจ เพราะหนังให้อะไรมากกว่าที่คุณคิด
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
Kingdom of the Planet of the Apes

อาณาจักรแห่งพิภพวานร

May 8, 2024

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้