Michelle Yeoh เผยถึงเหตุผลที่ทำให้เธอตัดสินใจร่วมแสดงใน Wicked

ภาพยนตร์ Wicked ฉบับไลฟ์แฮ็กชันของผู้กำกับ Jon M. Chu ถือเป็นหนึ่งในโปรเจกต์ที่แฟนๆ ตั้งตารอ ภาพยนตร์เรื่องนี้จะถูกแบ่งออกเป็น 2 ภาค โดยภาคแรกจะเข้าฉายในปีนี้ และภาค 2 จะเข้าฉายในปีหน้า นำแสดงโดย Cynthia Erivo และ Ariana Grande นอกจากนี้จะยังสมทบด้วย Michelle Yeoh อีกด้วย ซึ่งล่าสุด Yeoh ได้ออกมาเผยถึงเหตุผลว่าทำไมเธอจึงตัดสินใจมาร่วมแสดงในภาพยนตร์เรื่องนี้

1

เมื่อไม่นานมานี้ Michelle Yeoh ได้ไปปรากฎตัวที่รายการ The Tonight Show ของ Jimmy Fallon ซึ่งในรายการได้มีการพูดคุยกันเกี่ยวกับบทบาทใหม่ของ Yeoh ในภาพยนตร์ Wicked Part One และ Wicked Part Two เธอได้มีการเปิดเผยว่าแท้จริงแล้วคนที่ทำให้เธอได้มารับบทนี้คือผู้กำกับ Jon M. Chu เนื่องจากก่อนหน้านี้ทั้งสองคนเคยร่วมงานกันมาก่อนแล้วใน Crazy Rich Asians (2018) โดยเธอได้อธิบายว่า

ฉันได้แสดงใน Crazy Rich Asians ของเขา เขาเก่งมาก เขาเก่งจริงๆ ฉันก็เลยแบบว่า ‘เพื่อคุณใช่ไหม? ได้! ส่งบทมาให้ฉันสิ’ ฉันอ่านบทแล้วโทรหาเขา ฉันก็แบบว่า ‘Jon คุณรู้อยู่แล้วว่าเธอร้องเพลง ใช่ไหม?’

หลังจากนั้น Jimmy Fallon ก็พูดคุณมาว่าเขาไม่เคยรู้มาก่อนว่า Yeoh ร้องเพลงได้ ซึ่งเธอก็ได้ตอบว่า “ฉันก็ (ไม่รู้มาก่อน) เหมือนกัน” และเธอก็ได้เล่าต่อถึงสิ่งที่ผู้กำกับ Jon M. Chu ทำเพื่อโน้มน้าวเธอให้รับบทนี้ โดยเธอได้เล่าว่า

เขาพูดว่า ‘เฮ้ Michelle ผมมีคนสองคนที่นี่ที่อยากคุยกับคุณจริงๆ และบอกคุณว่าทำไมคุณควรอยู่ที่นี่’ และนั่นก็คือ Ariana และ Cynthia พวกเขาแบบว่า ‘จำเป็นอย่างยิ่งที่คุณจะต้องมาร่วมงานกับเรา’

Wicked Part One มีกำหนดการเข้าฉายในบ้านเราวันที่ 28 พฤศจิกายนนี้

ที่มา: thewrap.com,Yahoo,Comic Book
ชอบดูหนังเป็นชีวิตจิตใจ เพราะหนังให้อะไรมากกว่าที่คุณคิด
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster

Michelle Yeoh

มิเชล โหย่ว

รู้จักกันในฐานะ

นักแสดง

วันเกิด

06-08-1962 (61 ปี)

เพศ

ผู้หญิง

สถานที่เกิด

Ipoh, Perak, Malaysia


การแสดง
  1. Avatar 5

    Dr. Karina Mogue

  2. Avatar 4

    Dr. Karina Mogue

  3. Avatar 3

    Dr. Karina Mogue

    Wicked Part Two

    Madame Morrible

แสดงข้อมูลเพิ่มเติม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้