[ข่าวลือ] Warner Bros. เชื่อว่า The Flash เป็นหนึ่งในภาพยนตร์ DC ที่ดีที่สุดของพวกเขา

ล่าสุด มีรายงานออกมาว่า ทางสตูดิโอ Warner Bros. ค่อนข้างมั่นใจในภาพยนตร์ The Flash (2023) ที่นำแสดงโดย Ezra Miller ถึงขนาดที่ยกให้ว่าภาพยนตร์เรื่องนี้จะกลายมาเป็นหนึ่งภาพยนตร์ดัดแปลงจากจักรวาล DC ที่ดีที่สุดเท่าที่พวกเขาเคยทำมา

4

ตอนนี้ เป็นเวลาเกือบ 1 ทศวรรษแล้ว นับตั้งแต่ Warner Bros. ได้ออกมาประกาศสร้างภาพยนตร์ The Flash (2023) อย่างเป็นทางการในเดือนตุลาคม 2014 หลังจากมีการเปลี่ยนตัวผู้กำกับและนักเขียนบทหลายต่อหลายครั้ง และทำการเลื่อนฉายมาแล้วหลายครั้ง ท้ายที่สุด ภาพยนตร์เรื่องนี้ก็ได้ตัว Andy Muschietti มาเป็นผู้กำกับ ภาพยนตร์เรื่องนี้ดึงดูดใจแฟนๆ มานาน เนื่องจากสัญญาว่าจะดัดแปลงหนึ่งในเรื่องราวที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในหนังสือคอมิกส์ นั่นคือเหตุการณ์ Flashpoint เป็นเหตุการณ์ที่ Barry Allen ได้ทำการเดินทางย้อนเวลากลับไปในอดีต เพื่อช่วยแม่ของเขาไม่ให้ตาย แต่การย้อนเวลานี้ทำให้ไทม์ไลน์ยุ่งเหยิง

Ezra Miller เคยแสดงเป็น Barry Allen/The Flash มาก่อนแล้วใน Batman v Superman: Dawn of Justice (2016), Suicide Squad (2016), Justice League (2017) และซีรีส์ Peacemaker (2021) แต่ภาพยนตร์ The Flash (2023) นั้น ถือเป็นภาพยนตร์เดี่ยวเรื่องแรกของเขา และแม้ว่าจะเป็นภาพยนตร์เดี่ยว แต่ทาง Warner Bros. และ DC Films ได้ทำให้ภาพยนตร์เรื่องนี้ให้เป็นภาพยนตร์รวมพลฮีโร่ DC ซึ่งมีทั้ง Batman ฉบับ Ben Affleck จากจักรวาลหลักของ DC Extended Universe (DCEU) รวมถึง Batman ฉบับ Michael Keaton จากภาพยนตร์ Batman Returns (1992) ก็จะกลับมาร่วมแจมในภาพยนตร์เรื่องนี้ด้วย นอกจากนี้เรายังจะได้เห็นการกลับมาของ นายพล Zod (รับบทโดย Michael Shannon) พร้อมกับเป็นการเปิดตัวของ Supergirl (รับบทโดย Sasha Calle) นี่ยังไม่หมดนะ เพราะยังจะมี The Flash อีกหลายเวอร์ชัน รวมถึงตัวละครอื่นๆ จากจักรวาล DC อีกหลายตัวที่อาจจะมาปรากฎตัวในภาพยนตร์เรื่องนี้

3

เนื่องจากภาพยนตร์เรื่อง The Flash (2023) เปรียบเสมือนภาพยนตร์ที่จะมารีเซ็ตจักรวาลและเคาะให้จักรวาล DC เป็นรูปเป็นร่าง จึงไม่แปลกที่เหล่าแฟนๆ ทั่วโลกจะรู้สึกตื่นเต้นและตั้งความหวังไว้ค่อนข้างสูง ล่าสุดมีข่าวลือว่า สตูดิโอ Warner Bros. ค่อนข้างมีความมั่นใจในภาพยนตร์เรื่องนี้อย่างมาก จากรายงานของ Variety ในข่าวที่เกี่ยวกับเรื่องสิ่งที่ Warner Bros. กำลังจะทำหลังจากปัญหาทางกฎหมายและการโต้เถียงซ้ำแล้วซ้ำเล่าของ Ezra Miller โดยในข่าวดังกล่าว ได้มีการกล่าวถึงความมั่นใจของสตูดิโอที่มีต่อภาพยนตร์เรื่องนี้ ว่ากันว่าทาง Warner Bros. มองว่าภาพยนตร์เรื่อง The Flash (2023) เป็นหนึ่งในภาพยนตร์ DC ที่ดีที่สุดเท่าที่เคยมีมา ซึ่งในข่าวไม่ได้บอกว่าดีที่สุดแค่ในจักรวาล DCEU แต่หมายถึงว่า ดีที่สุดจากผลงานทุกเรื่องที่ดัดแปลงมาจาก DC คอมิกส์ ที่พวกเขาเคยสร้างมา

ความเชื่อที่ Warner Bros. มีต่อ The Flash (2023) ถือเป็นสัญญาณที่ดีสำหรับภาพยนตร์เรื่องนี้ โดยก่อนหน้านี้ ภาพยนตร์ในจักรวาล DCEU ได้สร้างผลงานฮิตมากมายในแง่ของคุณภาพและความสำเร็จ ทั้ง Wonder Woman (2017), Aquaman (2018), Shazam! (2019) และ The Suicide Squad (2021) ภาพยนตร์เหล่านี้ล้วนประสบความสำเร็จทั้งสิ้น อย่างไรก็ตาม The Flash (2023) อาจทำได้ดีกว่าเหล่านี้ และอาจจะกลายเป็นความสำเร็จที่ยิ่งใหญ่ของผู้กำกับ Andy Muschietti รวมถึงนักแสดงและทีมงานทุกคน นอกจากนี้ ยังมีความเป็นไปได้ว่า Warner Bros. จะจัดให้ภาพยนตร์เรื่องนี้อยู่ในระดับเดียวกันกับภาพยนตร์ไตรภาค The Dark Knight ของผู้กำกับ Christopher Nolan, The Batman (2022) ของผู้กำกับ Matt Reeves และ Joker (2019) ของผู้กำกับ Todd Phillips มีเพียงเวลาเท่านั้นที่จะบอกเราได้ว่า ภาพยนตร์เรื่องนี้จะออกมาดีอย่างที่ทางสตูดิโอคาดหวังไว้หรือไม่ โดยตัวภาพยนตร์ The Flash (2023) มีกำหนดการเข้าฉายในเดือนมิถุนายน 2023

ที่มา: Screen Rant
ชอบดูหนังเป็นชีวิตจิตใจ เพราะหนังให้อะไรมากกว่าที่คุณคิด
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
The Flash

เดอะ แฟลช

Jun 13, 2023

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้