เตรียมหลอน! ชมตัวอย่าง Curses! ซีรีส์แอนิเมชันแนวสยองขวัญที่พร้อมเขย่าขวัญในช่วงฮาโลวีนนี้บน Apple TV+

Curses! ซีรีส์แอนิเมชันสยองขวัญเรื่องใหม่จากทาง DreamWorks ที่ได้จับมือกับทาง Apple TV+ เพื่อมอบความน่าสะพรึงกลัวไปให้ผู้ชมถึงบ้านด้วยเรื่องราวคำสาปสุดหลอนของครอบครัวหนึ่งที่ต้องพยายามหาทางรอดเพื่อล้างคำสาปที่สืบทอดกันมาอย่างยาวนานนี้ให้หมดสิ้นไป ล่าสุด! ก็ได้ปล่อยตัวอย่างออกมาให้ได้ชมกันแล้วก่อนจะออกอากาศในช่วงสิ้นเดือนตุลาคมนี้

25044

โดยจะบอกเล่าเรื่องราวของครอบครัวต้องคำสาปของ Alex Vanderhouven ที่ทำให้เขาต้องกลายเป็นหิน ซึ่งลูกๆ ของเขา Pandora และ Russ รวมถึงภรรยาของเขาจะต้องร่วมมือกันคืนสิ่งประดิษฐ์ที่บรรพุบุรษของพวกเขาขโมยไปกลับไปยังสถานที่ที่มันควรอยู่เพื่อทำให้ครอบครัวหายจากคำสาปนี้ไปได้

ซึ่งผู้อยู่เบื้องหลังของแอนิเมชันเรื่องนี้ก็เรียกได้ว่าฝีมือแน่นเลยทีเดียวเพราะได้หนุ่มนักแสดงเจ้าบทบาทอย่าง John Krasinski ที่จะมาขึ้นแท่นเป็นโปรดิวเซอร์ร่วมกันกับ Allyson Seeger ภายใต้การสร้างของ Jim Cooper และ Jeff Dixon นอกจากนี้ก็ยังได้เหล่านักพากย์ระดับแถวหน้ามาร่วมกันถ่ายทอดความสนุกอย่าง Rhys Darby, James Marsters, Rhea Perlman, Phylicia Rashad และ Robert Englund

โดยในแอนิเมชันเรื่องนี้เป็นอีกหนึ่งผลงานสยองขวัญจากทาง DreamWorks ที่ออกมาสร้างความสนุกให้กับแฟนๆ ในช่วฮาโลวีนนี้ ซึ่งก่อนหน้านี้ก็เพิ่งได้เปิดตัว Fright Krewe ซีรีส์แอนิเมชันแนวสยองขวัญที่ได้ออกอากาศไปแล้วทาง Hulu และ Peacock ในช่วงต้นเดือนที่ผ่านมา ซึ่งก็เต็มไปด้วยเรื่องราวสุดน่าสะพรึงกลัวที่พร้อมจะเรียกเสียงกรีดร้องจากผู้ชมได้เป็นอย่างดี นอกจากนี้ยังเป็นแอนิเมชันที่สามารถรับชมได้ทั้งครอบครัวอีกด้วย สำหรับใครที่กำลังมองหาแอนิเมชันดีๆ แนวหลอนๆ ที่ดูได้สบายใจกันทั้งครอบครัวอยู่ Curses! และ Fright Krewe ก็นับว่าเป็นผลงานที่น่าหยิบยกมาดูในช่วงนี้มากๆ

Curses! จะออกอากาศในวันที่ 27 ตุลาคม 2023 บน Apple TV+

ชมตัวอย่างด้านล่าง

ที่มา: Collider,Variety
Cmbyurfilm
ชอบดูหนังและเชื่อว่าถั่วงอกเป็นสิ่งชั่วร้าย
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้