ชมโปสเตอร์ใหม่ของ Monarch: Legacy of Monsters ซีรีส์ภาคแยกจากจักรวาลก็อตซิลลาที่กำลังจะเปิดตัวทาง Apple TV+ ในเดือนหน้า

สิ้นสุดการรอคอย! จักรวาล MonsterVerse ของสตูดิโอ Legendary กำลังจะกลับมาอีกครั้งในปีนี้ด้วยการเปิดตัว Monarch: Legacy of Monsters ซีรีส์ภาคแยกที่จะเล่าย้อนไปถึงเหตุการณ์การบุกของก็อตซิลลาในอดีต ซึ่งก่อนที่เราจะได้ดูกันในเดือนหน้า ล่าสุดทาง Apple TV+ ได้ทำการปล่อยโปสเตอร์ของซีรีส์เรื่องนี้ออกมาอย่างเป็นทางการแล้ว ดูโปสเตอร์ได้ด้านล่าง

1

โปสเตอร์ใหม่ของ Monarch: Legacy of Monsters ที่ถูกปล่อยออกมานี้ได้มีการเผยให้เห็นถึงก็อตซิลลาที่ยืนอยู่เบื้องหลังพร้อมกับเหล่านักแสดงนำที่จะมีบทบาทสำคัญในซีซันแรกยืนเรียงกันอยู่ด้านหน้า ได้แก่ Anna Sawai, Kurt Russell, Wyatt Russell, Kiersey Clemons, Ren Watabe, Mari Yamamoto และ Anders Holm ตัวซีรีส์จะมีทั้งหมด 10 ตอน โดยมีกำหนดการเปิดตัวตอนแรกออกมาในวันที่ 17 พฤศจิกายนนี้ทาง Apple TV+ จากนั้นจะมีการปล่อยตอนใหม่ออกมาทุกวันศุกร์

Monarch: Legacy of Monsters พัฒนาโดย Chris Black มือเขียนบทดาวรุ่งจากซีรีส์ Severance และ Star Trek: Enterprise ซึ่งนี่เป็นครั้งแรกที่เขาได้เป็นผู้จัด (Showrunner) โดยเขาเป็นผู้จัดร่วมกับ Matt Fraction ที่ปรึกษาด้านการผลิตจากซีรีส์ Hawkeye ที่ก็เพิ่งเคยเป็นผู้จัดครั้งแรกเช่นเดียวกัน แต่ไม่ต้องกังวลไป เพราะซีรีส์เรื่องนี้ได้ตัวผู้กำกับมากฝีมืออย่าง Matt Shakman จากซีรีส์ WandaVision มาเสริมทัพทำหน้าที่เป็นผู้อำนวยการและกำกับใน 2 ตอนแรก โดยท้ายที่สุดแล้วตัวซีรีส์จะออกมาเป็นอย่างไร ทุกคนต้องรอลุ้นพร้อมกันในเดือนหน้า

Monarch: Legacy of Monsters มีกำหนดการเปิดตัวทาง Apple TV+ ในวันที่ 17 พฤศจิกายนนี้

ที่มา: Collider,Screen Rant,Comic Book
ชอบดูหนังเป็นชีวิตจิตใจ เพราะหนังให้อะไรมากกว่าที่คุณคิด
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้