รวมดาว! Jason Momoa, Oscar Isaac และ Gerard Butler ร่วมแสดงใน In the Hand of Dante ของผู้กำกับ Julian Schnabel

การรวมตัวของดาราดัง! ล่าสุดได้มีข่าวใหม่ออกมาว่า Jason Momoa พระเอกชื่อดังเจ้าของบท Aquaman, Oscar Isaac จาก Dune (2021) และ Gerard Butler จาก 300 (2007) ทั้ง 3 คนกำลังจะได้มาประชันฝีมือกันในภาพยนตร์เรื่องใหม่ที่จะอำนวยการสร้างโดย Martin Scorsese

25073

ตามรายงานล่าสุดจาก Deadline ได้มียืนยันออกมาว่า Jason Momoa, Oscar Isaac และ Gerard Butler ถูกคัดเลือกให้ร่วมแสดงใน In the Hand of Dante ของผู้กำกับ Julian Schnabel ที่ดัดแปลงมาจากนวนิยายในชื่อเดียวกันของ Nick Tosches ซึ่งจะอำนวยการสร้างโดย Martin Scorsese ผู้กำกับระดับตำนานจาก Taxi Driver (1976) ซึ่งล่าสุดเพิ่งเปิดตัวผลงานการกำกับเรื่องใหม่ออกมา ได้แก่ Killers of the Flower Moon ที่เพิ่งเปิดตัวออกมาเมื่อวานนี้

อย่างไรก็ตาม Jason Momoa, Oscar Isaac และ Gerard Butler ไม่ใช่นักแสดงชุดแรกของ In the Hand of Dante ที่ถูกประกาศออกมา โดยทั้ง 3 จะได้ไปสมทบกับ Gal Gadot นางเอกสาวชื่อดังเจ้าของบท Wonder Woman และ Sabrina Impacciatore จากซีรีส์ The White Lotus ที่ถูกประกาศออกมาก่อนหน้านี้ เรียกได้ว่ามีแต่นักแสดงตัวท็อปๆ ทั้งนั้น สำหรับตอนนี้ยังไม่มีการยืนยันออกมาว่านักแสดงแต่ละคนจะได้รับบทเป็นตัวละครใดกันบ้าง เนื่องจากทุกอย่างยังคงอยู่ในช่วงพัฒนา คงต้องรอติดตามข่าวสารกันต่อไป

ที่มา: Deadline,CBR
ชอบดูหนังเป็นชีวิตจิตใจ เพราะหนังให้อะไรมากกว่าที่คุณคิด
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้