Chris Rock เตรียมกำกับภาพยนตร์ Another Round ฉบับรีบูต

Chris Rock นักแสดงตลกและผู้สร้างภาพยนตร์กำลังจะได้กำกับภาพยนตร์ฉบับรีบูตของ Another Round ในปี 2020 ที่นำแสดงโดย Mads Mikkelsen ซึ่งว่าด้วยเรื่องราวของกลุ่มครูที่ตัดสินใจทำการทดลองแปลกๆ ด้วยการดื่มเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ในระหว่างการทำงาน

1

ตามรายงานล่าสุดจาก Deadline ได้มีการเปิดยืนยันออกมาว่า Chris Rock ได้ทำข้อตกลงเพื่อกำกับ Another Round ฉบับรีบูต ดัดแปลงมาจากภาพยนตร์ในชื่อเดียวกันของผู้กำกับ Thomas Vinterberg ที่คว้ารางวัลออสการ์ปี 2020 ในสาขาภาพยนตร์สารคดีนานาชาติยอดเยี่ยม ซึ่งในภาคต้นฉบับนั้นนำแสดงโดย Mads Mikkelsen โดยตัวภาพยนตร์จะว่าด้วยเรื่องราวของครูกลุ่มหนึ่งที่ค้นคว้าเกี่ยวกับทฤษฎีที่ว่าแอลกอฮอล์จะกระตุ้นความคิดสร้างสรรค์ พวกเขาจึงตัดสินใจดื่มตลอดทั้งวันในระหว่างการทำงานเพื่อทดลองว่าทฤษฎีนี้มันจริงหรือไม่

สำหรับ Another Round ฉบับรีบูตที่กำลังจะมาถึงนี้จะรับบทนำโดย Leonardo DiCaprio ส่วนนักแสดงคนอื่นๆ ที่เหลือนั้นยังไม่มีการประกาศออกมา รู้เพียงแค่ว่า Rock จะกำกับและอำนวยการสร้าง พร้อมกับบทที่เขียนโดย Stuart Blumberg ผู้กำกับ/มือเขียนบทจาก Thanks for Sharing (2013) รับประกันความดีงามด้วยการได้ตัว Thomas Vinterberg ผู้กำกับ และ Tobias Lindholm มือเขียนบทจากภาพยนตร์ต้นฉบับมานั่งเป็นผู้อำนวยการสร้าง ร่วมกับ DiCaprio และ Jennifer Davisson ที่จะมาอำนวยการสร้างผ่านสตูดิโอ Appian Way ซึ่งนอกจากทั้งหมดที่กล่าวมานี้ ในตอนนี้ก็ยังไม่มีการเปิดเผยรายละเอียดอื่นๆ ออกมา เนื่องจากตัวภาพยนตร์เพิ่งอยู่ในช่วงต้นของการพัฒนาเท่านั้น คงต้องรอติดตามข่าวสารกันต่อไป

ที่มา: Deadline,Comic Book
ชอบดูหนังเป็นชีวิตจิตใจ เพราะหนังให้อะไรมากกว่าที่คุณคิด
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster

Chris Rock

คริส ร็อก

รู้จักกันในฐานะ

นักแสดง

วันเกิด

07-02-1965 (59 ปี)

เพศ

ผู้ชาย

สถานที่เกิด

Andrews, South Carolina, USA

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้