Loki ซีซัน 2 ประกาศวันฉายรอบปฐมทัศน์ในปี 2023!

Loki ซีซัน 2 กำลังอยู่ในระหว่างการถ่ายทำ

6728

Doctor Strange อาจได้รับมอบหมายให้จัดการกับความบ้าคลั่งมากมาย แต่ Loki Laufeyson รับบทโดย Tom Hiddleston ต้องเผชิญหน้ากับปัญหามากมายเช่นกันเมื่อ Loki ซีซันที่ 1 จบลงเมื่อปีที่แล้ว โดยทิ้ง God of Mischief ไว้ที่จุดเริ่มต้นที่ TVA กับ Mobius รับบทโด Owen Wilson ที่ไม่รู้จักด้วยซ้ำว่าเขาเป็นใคร หลังจากการทรยศของ Sylvie รับบทโดย Sophia Di Martino จากการสังหาร Kang the Conquerer รับบทโดย Jonathan Majors ด้วย ในงาน San Diego Comic-Con เต็มรูปแบบในสัปดาห์นี้ Marvel Studios ได้แสดงขึ้นโดยมีจุดประสงค์เพื่ออนาคต และหยอกล้อกับกลุ่มชนที่มาถึงของโปรเจกต์ในเฟส 4 และ เฟส 5 รวมถึงซีซัน 2 ชอง Loki ที่กำลังถ่ายทำในลอนดอน

นอกจากภาพบางส่วนจากกองถ่ายซีซัน 2 ที่แสดงให้เห็น Loki, Mobius และ Sylvie ในชุดเครื่องแต่งกลายช่วงกลางของศตวรรษที่ 20 นอกร้านแมคโดนัลด์ ยังไม่ค่อยมีคนทราบเกี่ยวกับทิศทางของซีรีส์เรื่องนี้เท่าไหร่ อาจจะเป็นเรื่องราวต่อไปเมื่อ Loki จัดการกับผลกระทบของการหลอกลวง Sylvie และการกระทำที่ยุ่งยากของ TVA Hiddleston, Wilson และ Di Martino เตรียมพร้อมที่จะกลับมาลุย ร่วมด้วย Eugene Cordero และ Rafael Casal ผู้มาใหม่

ด้วยการฉายรอบปฐมทัศน์ล่าสุดของ Thor: Love and Thunder (2022) นั้น แฟนๆ จำนวนมากถูกทิ้งให้สงสัยว่า Loki และ Thor อาจกลับมารวมตัวกันอีกครั้งหรือไม่? โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อพิจารณารอยสักที่เกี่ยวข้องกับ Loki จำนวน 2 แบบ ที่มีเครื่องหมายคำถาม ทำให้เราคาดเดาว่าเขาอาจจะเชื่อว่าพี่ชายของเขารอดตายได้อีกครั้ง ในซีซันที่ 2 ของ Loki จะตอบคำถามเหล่านั้น แม้ว่า TVA อาจมีเรื่อง 1 ถึง 2 เรื่องที่จะพูดเกี่ยวกับ Loki ที่ได้หลุดพ้นจากเส้นเวลาอันศักดิ์สิทธิ์อีกครั้ง

6727

แฟนๆ จะไม่ต้องสงสัยอีกต่อไปว่าเมื่อไรที่เทพจอมเจ้าเล่ห์คนนี้จะกลับคืนสู่จอทีวีสักที เมื่องาน Comic-Con ที่ซานดิเอโก Kevin Feige ได้ร่วมงานกับผู้สร้าง Marvel อย่างแท้จริง และนักแสดงที่จะเปิดเผยแผนการที่กำจะเกิดขึ้นสำหรับเฟสที่ 4 และ 5

ในขณะที่ไทม์ไลน์ใน MCU อาจไม่ศักดิ์สิทธิ์อีกต่อไปแล้ว หากไทม์ไลน์ที่แสดงในการประชุมนั้นทำให้เราได้ทราบว่า Loko กลับมาที่ Disney+ ในช่วงฤดูร้อนปี 2023 โดยคาดว่าจะอยู่ในช่วงกลางของเฟสที่ 5 ซึ่งก็เป็นไปตามที่ได้ประกาศไว้ในภาพยนตร์ Thunderbolts

รับชมตัวอย่าง Loki ซีซันที่ 1 เพื่อระลึกความหลังกับภารกิจของเขากันได้ที่ลิงค์ด้านล่างเลยค่ะ

ที่มา: Collider
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
Loki

โลกิ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้