Aquaman and the Lost Kingdom เปิดตัวนอกอเมริกาด้วยรายได้ 80 ล้านดอลลาร์สหรัฐ

ตอนนี้ Aquaman and the Lost Kingdom ได้เข้าฉายในหลายประเทศทั่วโลกรวมถึงอเมริกาเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ซึ่งดูเหมือนว่าในตลาดต่างประเทศ (ทั่วโลกยกเว้นอเมริกา) ภาคต่อเรื่องนี้จะทำผลงานได้ดีไม่น้อย โดยสามารถทำรายได้เปิดตัวไปได้มากถึง 80 ล้านดอลลาร์

1

ตามข้อมูลล่าสุดจาก Box Office Mojo ได้มีการเปิดเผยออกมาว่า Aquaman and the Lost Kingdom กวาดรายได้ในตลาดต่างประเทศไปแล้วทั้งสิ้น 80 ล้านดอลลาร์นับตั้งแต่ออกฉายในหลายพื้นที่ไปเมื่อวันที่ 20 ธันวาคมที่ผ่านมา อาทิ สหราชอาณาจักร เม็กซิโก ฝรั่งเศส จีน และรวมถึงประเทศไทยบ้านเราด้วย ส่วนในอเมริกานั้นเพิ่งจะเข้าฉายไปเมื่อวันที่ 22 ธันวาคมที่ผ่านมา โดยในตอนนี้มีการคาดการณ์ว่าจะทำรายได้เปิดตัวในอเมริกาช่วงดสัปดาห์คริสต์มาส 4 วันอยู่ที่ราวๆ 40 ล้านดอลลาร์ ซึ่งนับว่าเป็นรายได้เปิดตัวในอเมริกาที่ต่ำมากเมื่อนำไปเทียบกับ Aquaman ภาคแรกในปี 2018 ที่ทำรายได้เปิดตัวในอเมริกาไปได้มากถึง 93 ล้านดอลลาร์

หากท้ายที่สุดแล้ว Aquaman and the Lost Kingdom ทำรายได้เปิดตัวในอเมริกาได้ 40 ล้านดอลลาร์จริงๆ จะส่งผลให้รายได้รวมทั่วโลกของภาคต่อเรื่องนี้อยู่ที่ 120 ล้านดอลลาร์ ซึ่งแม้ว่าจะเป็นการเริ่มต้นที่ไม่ได้ย่ำแย่มากนัก แต่ก็ต้องบอกตามตรงว่าหนทางสู่ความสำเร็จนั้นยังอีกยาวไกล เพนื่องจากภาคต่อเรื่องนี้มีงบประมาณการสร้างที่สูงถึง 205 ล้านดอลลาร์ ทำให้มีจุดคุ้มทุนอยู่ที่ราวๆ 400 ล้านดอลลาร์ นั่นหมายความว่า Aquaman and the Lost Kingdom จะต้องกวาดรายได้เพิ่มอีก 280 ล้านดอลลาร์ เพื่อจะให้ถึงจุดคุ้มทุน ซึ่งเราคงต้องรอติดตามกันต่อไปว่าท้ายที่สุดแล้วภาคต่อเรื่องนี้จะทำได้สำเร็จหรือไม่

ที่มา: Box Office Mojo,Comic Book
ชอบดูหนังเป็นชีวิตจิตใจ เพราะหนังให้อะไรมากกว่าที่คุณคิด
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
Aquaman and the Lost Kingdom

อควาแมน กับอาณาจักรสาบสูญ

Dec 20, 2023

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้