ไหงเป็นงั้น! Aquaman and the Lost Kingdom ได้รับคะแนนจากนักวิจารณ์บน Rotten Tomatoes ไม่ถึง 40%1

ในที่สุด Aquaman and the Lost Kingdom ภาคต่อของ Aquaman (2018) ก็เข้าฉายในโรงภาพยนตร์บ้านเราแล้วเมื่อวันพุธที่ผ่านมา ซึ่งภาพยนตร์เรื่องนี้จะเป็นภาพยนตร์เรื่องสุดท้ายของจักรวาล DC Extended Universe (DCEU) ก่อนจะก้าวไปสู่จักรวาลใหม่อย่าง DC Universe (DCU) ในปี 2025 แต่ดูเหมือนว่าผลงานปิดท้ายนี้จะทำออกมาไม่ได้ดีนัก เนื่องจาก Aquaman and the Lost Kingdom ทำคะแนนจากนักวิจารณ์บน Rotten Tomaotoes ได้น้อยกว่า 40%

1

ปัจจุบันนี้ Aquaman and the Lost Kingdom มีคะแนนในฝั่งนักวิจารณ์บนเว็บไซต์ Rotten Tomatoes อยู่ที่เพียง 36% เท่านั้น ซึ่งคะแนนนี้เป็นคะแนนเฉลี่ยจาก 115 รีวิว ซึ่งคำวิจารณ์ส่วนใหญ่เห็นไปทางเดียวกันว่าภาคนี้มุ่งเน้นไปที่ความอลังการและความตลกมากเกินไปจนขาดความจริงจัง ไร้น้ำหนัก ต่างจากภาคแรกที่ทุกอย่างถูกผสมกันมาอย่างลงตัว แม้ว่าจะไม่ค่อยถูกใจนักวิจารณ์ แต่ในด้านคะแนนของฝั่งผู้ชมนั้นกลับสวนทางกัน โดยทำคะแนนจากฝั่งผู้ชมไปได้มากถึง 78% จากทั้งหมดมากกว่า 100 รีวิว

คะแนนที่ออกมานี้เป็นเพียงคะแนนเบื้องต้นเท่านั้น เนื่องจาก Aquaman and the Lost Kingdom เพิ่งจะเข้าฉายในอเมริกาในวันนี้เป็นวันแรก คาดว่าหลังจากนี้คะแนนจะมีการเปลี่ยนแปลงอีกครั้ง ซึ่งจะมากขึ้นหรือน้อยลงนั้น เราคงต้องรอติดตามกันต่อไป อย่างไรก็ตาม ไม่ว่าคะแนนที่ออกมาจะเป็นอย่างไร มันก็ไม่สามารถชี้วัดได้ว่าตัวภาพยนตร์ดีหรือไม่ดี เพราะความชอบของแต่ละคนแตกต่างกันออกไป ทางที่ดีที่สุดที่คุณจะรู้ว่ามันดีสำหรับคุณหรือไม่ คือคุณต้องไปรับชมและตัดสินมันด้วยตาตัวเองในโรงภาพยนตร์

Aquaman and the Lost Kingdom ฉายแล้ววันนี้ทุกโรงภาพยนตร์

ที่มา: rottentomatoes.com,Comic Book
ชอบดูหนังเป็นชีวิตจิตใจ เพราะหนังให้อะไรมากกว่าที่คุณคิด
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
Aquaman and the Lost Kingdom

อควาแมน กับอาณาจักรสาบสูญ

Dec 20, 2023

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้