Jason Momoa เผยว่าเขาชอบ Aquaman และอยากรับบทนี้ไปอีกนานๆ

ตอนนี้เหลือเวลาอีกแค่พียงวันเดียวเท่านั้นก่อนที่ Aquaman and the Lost Kingdom จะเข้าฉายในโรงภาพยนตร์บ้านเรา ซึ่งหากใครที่ติดตามข่าวก็คงจะรู้กันดีว่าภาคนี้อาจเป็นครั้งสุดท้ายที่เราได้เห็น Jason Momoa ในบท Aquaman เพราะจักรวาล DC กำลังจะถูกรีเซตใหม่ แต่แฟนๆ ก็อย่าเพิ่งหมดหวังกันไป เนื่องจากล่าสุดเจ้าตัวได้ออกมาบอกว่าเขาชอบบทนี้ และยังอยากแสดงบทนี้ต่อไปอีกนานๆ

25565

เมื่อไม่นานมานี้ที่งานเปิดตัวของ Aquaman and the Lost Kingdom นักแสดงนำอย่าง Jason Momoa ได้ออกมาให้สัมภาษณ์ครั้งใหม่กับทาง Entertainment Tonight เพื่อพูดคุยเกี่ยวกับภาพยนตร์เรื่องนี้ เขาได้ถูกถามถึงรายงานที่ออกมาก่อนหน้านี้ว่านี่อาจเป็นครั้งสุดท้ายที่ทุกคนจะได้เห็นเขาในบท Aquman เนื่องจากจักรวาล DC Universe (DCU) กำลังจะถูกรีเซตใหม่ โดยเขาได้ตอบว่า

ผมไม่ได้ต้องการให้มันเป็นจุดจบเสมอไป… [แต่] ผมไม่คิดว่ามันมีทางเลือกจริงๆ พวกเขา (สตูดิโอ) อยากเริ่มต้นเป็นเจ้าของสิ่งใหม่ๆ ความจริงก็คือว่าถ้าคนดูชอบ มันก็มีความเป็นไปได้ แต่ตอนนี้ผมก็แบบว่า ‘มันดูไม่ค่อยดีเท่าไหร่เลย’

ผมรักตัวละครตัวนี้และผมอยากจะเล่นมันไปนานๆ ผมก็เห็นแล้วว่าอยากจะไปที่ไหนต่อ… หรือแม้แต่ในอีก 10 ปีข้างหน้า มันยังมีสิ่งดีๆ มากมายที่พวกเขาสามารถทำได้ ซึ่งผมก็สนุกกับบทบาทและโลกนี้ ที่ผมจะสื่อก็คือ มันขึ้นอยู่กับว่าผู้คนรักมันหรือเปล่า

นอกจากจะมีข่าวเรื่องที่ว่า Jason Momoa จะออกจากบท Aquaman แล้วนั้น ก่อนหน้านี้ก็ยังมีข่าวลื่ออื่นออกมาว่าอีกว่า เขาอาจเปลี่ยนไปรับบทเป็นตัวละครตัวอื่นในจักรวาล DCU ใหม่ ซึ่งในบทสัมภาษณ์นี้ก็ได้ถาม Momoa เกี่ยวกับเรื่องนี้ด้วยว่าเป็นความจริงหรือไม่ โดยเขาได้ตอบพร้อมท่าทีเขินอายว่า

หากมีสถานที่ในโลกของพวกเขาสำหรับผม ผมก็อยากจะเป็นส่วนหนึ่งของมัน นี่คือบ้านของผม Warner และ DC คือบ้านของผมอย่างแน่นอน นั่นคือทั้งหมดที่ผมจะพูดได้

Aquaman and the Lost Kingdom มีกำหนดการเข้าฉายในบ้านเราวันที่ 20 ธันวาคมนี้

ที่มา: etonline.com,Comic Book
ชอบดูหนังเป็นชีวิตจิตใจ เพราะหนังให้อะไรมากกว่าที่คุณคิด
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster

Jason Momoa

เจสัน มอโมอา

รู้จักกันในฐานะ

นักแสดง

วันเกิด

01-08-1979 (44 ปี)

เพศ

ผู้ชาย

สถานที่เกิด

Honolulu, Hawaii, USA


การแสดง
  1. Fast X: Part 2

    Dante Reyes

  2. The Fall Guy

    Jason Momoa (uncredited)

แสดงข้อมูลเพิ่มเติม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้