Emma Stone แอบเผยไต๋สำหรับ Cruella 2 ภาคต่อของสาวแฟชั่นสุดร้ายที่กำลังจะกลับมาอีกครั้ง

นับว่าเป็นข่าวดีสำหรับแฟนๆ ของสาววายร้ายสุดแฟชั่นที่กำลังจะกลับมาอีกครั้งใน Cruella 2 ภาคต่อของหนังคอเมดี้สุดแสบจากทาง Disney เพราะล่าสุด! นักแสดงนำสาว Emma Stone ก็ได้ออกมาอัปเดตความคืบของหนังเรื่องนี้ว่ากำลังจะอยู่ในระหว่างการพัฒนาและเตรียมตัวสำหรับถ่ายทำกันอยู่

Emma-Stone-Cruella2

สำหรับเรื่องราวของ Cruella ถูกดัดแปลงมาจากนิยายเรื่อง The Hundred and One Dalmatians ของ Dodie Smith ที่เคยตีพิมพ์ออกมาเมื่อปี 1956 ซึ่งก่อนหน้านี้เองเรื่องราวนี้ก็เคยถูกนำไปเล่ามาก่อนในแอนิเมชันเรื่อง 101 Dalmatians ของเจ้าหมาดัลเมเชี่ยนลายจุดสุดน่ารักที่กำลังจะตกเป็นเหยื่อของ Cruella หญิงสาวเจ้าแม่แฟชั่นสุดร้ายกาจที่ชื่นชอบเสื้อผ้าที่ทำจากขนสัตว์เป็นชีวิตจิตใจ

สำหรับ Cruella ภาคแรกนั้นได้เปิดตัวไปเมื่อปี 2021 พร้อมกับการนำแสดงของ Emma Stone นักแสดงสาวเจ้าบทบาทจาก La La Land (2016) ที่มารับบทเป็นตัวร้ายสุดแสบเพื่อบอกเล่าเรื่องราวของ Estella เด็กสาวผู้มีความมุ่งมั่นและมีความฝันที่อยากจะเป็นดีไซเนอร์ แต่กลับต้องเผชิญหน้ากับความยากลำบากมากมายจนในที่สุดผลงานการออกแบบของเธอก็ดันไปเตะตาของ The Baroness (รับบทโดย Emma Thompson) ตัวแม่ของวงการเสื้อผ้าที่กลายเป็นตำนานที่ใครๆ ก็สามารถปฎิเสธพลังของเธอได้ ซึ่งทั้งคู่ก็ได้มีโอกาสร่วมงานและเข้ากันได้เป็นอย่างดีจนทำให้เกิดผลงานใหม่ๆ สะเทือนวงการออกมามากมาย แต่หารู้ไม่ว่าแท้จริงแล้ว Estella มีแผนการแก้แค้นสุดร้ายกาจซ่อนเอาไว้อยู่

ซึ่งหลังจากที่เข้าฉายภาพยนตร์เรื่องนี้สามารถกวาดรายได้จากทั่วโลกไปได้กว่า 233.5 ล้านดอลลาร์จากทุนสร้าง 200 ล้านดอลลาร์ เรียกได้ว่าเป็นหนังที่ใช้งบสูงที่สุดของทาง Disney เลยก็ว่าได้ โดยสูงกว่า Aladdin (2019) ที่ใช้งบไปกว่า 183 ล้านดอลลาร์และ Beauty and the Beast (2017) ที่ใช้งบไป 160 ล้านดอลลาร์ แต่ถึงอย่างนั้น Cruella ก็ยังทำเงินได้ไปอย่างมากมายพร้อมกับมอบสัมผัสความสนุกสนานผ่านฝีมือการแสดงและการเล่าเรื่องอันเยี่ยมยอดจากทีมงานผู้อยู่เบื้องหลังทุกคนได้เป็นอย่างดี จึงไม่น่าแปลกใจที่หนังเรื่องนี้จะสามารถครองใจและทำให้ผู้ชมหลายๆ คนตื่นเต้นกับการกลับมาของภาคต่อที่กำลังจะมาถึงเร็วๆ นี้

โปรดรอติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมอีกครั้ง

ที่มา: Coming Soon,Screen Rant,Twitter
Cmbyurfilm
ชอบดูหนังและเชื่อว่าถั่วงอกเป็นสิ่งชั่วร้าย
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
Cruella

ครูเอลล่า

May 26, 2021

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้