Willem Dafoe เปิดเผยรายละเอียดเกี่ยวกับตัวละครของเขาใน Beetlejuice 2

Tim Burton กำลังเดินหน้าเพื่อสานต่อเรื่องราวของ Beetlejuice (1988) โดยใน Beetlejuice 2 จะมีทั้งนักแสดงชุดเก่าบางคนที่ได้กลับมา และนักแสดงชุดใหม่อีกหลายคนที่เพิ่มเข้ามา Willem Dafoe เองก็เป็นหนึ่งในนักแสดงชุดใหม่ที่ถูกเพิ่มเข้ามาในภาคนี้่เช่นกัน และข่าวดีก็คือล่าสุด Dafoe ได้ออกมาเรียกน้ำย่อยแฟนๆ ก่อนด้วยการเปิดเผยถึงรายละเอียดของตัวละคร Wolf Jackson ของเขา

1

หลังจากการประท้วงหยุดงานของสมาคมนักเขียน (WGA) และสมาคมนักแสดง (SAG-AFTRA) ได้ยุติลง Beetlejuice 2 ที่ถูกหยุดชะงักเอาไว้ก็ได้เริ่มกลับมาเดินหน้าทำงานกันต่อแล้ว โดยในภาคนี้ยังคงได้ตัว Tim Burton กลับมารับบทเป็นผู้กำกับเหมือนเคย พร้อมทั้งได้ตัว Michael Keaton กลับมารับบทนำร่วมกับนักแสดงดั้งเดิมจากภาคแรกอย่าง Winona Ryder และ Catherine O’Hara ส่วนนักแสดงที่ถูกเพิ่มเข้ามาใหม่ ได้แก่ Jenna Ortega, Justin Theroux, Monica Bellucci และ Willem Dafoe ซึ่งล่าสุดในระหว่างการให้สัมภาษณ์กับทาง Variety ที่งานเทศกาลภาพยนตร์นานาชาติมาร์ราเกช (Marrakech International Film Festival) ประจำปีนี้ Dafoe ได้ทำการเปิดเผยรายละเอียดของ Wolf Jackson ตัวละครใหม่ของเขาในภาคนี้ อ่านคำพูดของ Willem Dafoe ได้ด้านล่าง

ผมยังไม่ได้เคยได้ดูฟุตเทจเลย แต่มันสนุกที่ได้ทำ ผมรับบทเป็นตำรวจในชีวิตหลังความตาย ดังนั้น ผมเป็นคนตาย ตอนที่มีชีวิตอยู่ [พูดถึงตัวละครที่เขาแสดง] ผมเป็นดาราหนังแอ็กชันเกรด B แต่ผมประสบอุบัติเหตุ และนั่นคือสิ่งที่ส่งผมไปอีกโลกหนึ่ง แต่เพราะความสามารถของผม ผมจึงกลายเป็นสายสืบในชีวิตหลังความตาย นั่นแหละอาชีพของผม แต่มันแต่งแต้มด้วยความจริงที่ว่า [ตอนที่ยังมีชีวิตอยู่] ผมเป็นดาราหนังแอ็กชันเกรด B

Beetlejuice 2 มีกำหนดการเข้าฉายในวันที่ 5 กันยายน 2024 [อาจมีการเปลี่ยนแปลง]

ที่มา: Variety,Comic Book
ชอบดูหนังเป็นชีวิตจิตใจ เพราะหนังให้อะไรมากกว่าที่คุณคิด
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster

Willem Dafoe

วิลเลม ดาโฟ

รู้จักกันในฐานะ
นักแสดง

วันเกิด

22-07-1955 (68 ปี)

เพศ

ผู้ชาย

สถานที่เกิด

Appleton, Wisconsin, USA


การแสดง
  1. Nosferatu

    Professor Albin Eberhart Von Franz

    Kinds of Kindness

    Raymond / George / Omi

    Finally Dawn

    Rufo Priori

แสดงข้อมูลเพิ่มเติม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้