ยังอยากทำต่อ! ผู้กำกับจาก Expend4bles เผยว่าเขาอยากกำกับภาพยนตร์เรื่องนี้ต่อในภาคที่ 5

หลังจากที่รอคอยกันมานานเกือบ 10 ปี ในที่สุด Expend4bles ภาพยนตร์ภาคต่อของ The Expendables 3 (2014) ก็ได้เปิดตัวออกมาในโรงภาพยนตร์แล้วเมื่อสัปดาห์ก่อน ซึ่งแม้ว่าตัวภาพยนตร์จะทำรายได้เปิดตัวได้ไม่ค่อยดีนัก แต่ดูเหมือนว่าตัวผู้กำกับอย่าง Scott Waugh จะยังคงหวังให้แฟรนไชส์นี้ได้ไปต่อ เนื่องจากล่าสุดเขาได้ออกมาเผยว่าเขาอยากจะกำกับต่อในภาคที่ 5

1

เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมานี้ Expend4bles ทำรายได้เปิดตัวในอเมริกาได้ไม่ค่อยสู้ดีนัก โดยสามารถทำรายได้เปิดตัวในช่วง 3 วันแรกไปได้เพียง 8.3 ล้านดอลลาร์สหรัฐ จนได้ขึ้นเป็นภาคที่ทำรายได้เปิดตัวต่ำที่สุดของแฟรนไชส์ แต่ถึงจะเปิดตัวในอเมริกาได้ไม่ดีนัก ภาคต่อเรื่องนี้ก็ยังพอมีหวัง เพราะเดิมทีแล้วแฟรนไชส์นี้มักจะประสบความสำเร็จจากการฉายในตลาดต่างประเทศนอกอเมริกาเสียมากกว่า จึงไม่แปลกที่ผู้กำกับในภาคนี้อย่าง Scott Waugh จะคิดว่านี่อาจยังไม่ใช่จุดจบของแฟรนไชส์ เนื่องจากล่าสุด Waugh ได้ออกมาเปิดเผยในระหว่างบทสัมภาษณ์กับทาง Comicbook ว่าเขามีความสนใจที่จะกำกับแฟรนไชส์นี้ต่อในภาคที่ 5 โดยเขาได้กล่าวว่า

ก่อนอื่นเลยนะ ใช่แล้ว ผมจะกลับมาเพื่อภาคที่ 5 ผมสนุกมาก ผมรู้สึกเป็นเกียรติมากที่ได้กำกับแฟรนไชส์ประเภทนี้

อย่างไรก็ตาม ตอนนี้ยังไม่มีการยืนยันออกมาว่าจะมีการพัฒนาภาคที่ 5 ออกมาหรือไม่ แต่หาก Expend4bles สามารถทำรายได้เป็นไปตามเป้าก็มีความเป็นไปได้สูงที่เราจะได้เห็นภาคต่อ ซึ่งในบทสัมภาษณ์เดียวกันนี้ ทาง Comicbook ได้ถามผู้กำกับ Scott Waugh ว่าหากมีการสร้างภาคที่ 5 จริง มีนักแสดงคนไหนบ้างที่เขาอยากให้มาร่วมแฟรนไชส์ โดยเขาได้ตอบว่า

ผมไม่มีใครอยู่ในใจ ผมชอบเสิร์ฟเรื่องราวก่อน เลยต้องมารอดูกันก่อนว่าเรื่องราวเป็นอย่างไรบ้าง จากนั้นเราจะมาดูกลุ่มคนที่มีความสามารถเจ๋งๆ ที่มีอยู่มากมาย ดูว่าเราจะดึงใครเข้ามาได้อีกบ้าง ผมคิดว่าส่วนที่ยากของแบรนด์นี้คือเราผ่านยุคสมัยแรกมาแล้ว ใช่แล้ว เราผ่านช่วงของดาราแอ็กชันยุค 80s มาแล้ว ดังนั้น ผมคิดว่านั่นคือจุดที่แบรนด์พยายามยกระดับอยู่ในตอนนี้ คือการหาดาราหน้าใหม่เพิ่มเข้ามา

Expend4bles ฉายแล้ววันนี้ในโรงภาพยนตร์

ที่มา: Comic Book
ชอบดูหนังเป็นชีวิตจิตใจ เพราะหนังให้อะไรมากกว่าที่คุณคิด
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
Expend4bles

Sep 15, 2023

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้