Josh Hutcherson ยอมรับว่ายังอยากรับบทเป็น Spider-Man หลังจากเคยเกือบได้รับบทนี้ใน The Amazing Spider-Man

Josh Hutcherson นักแสดงหนุ่มเจ้าของบท Peeta Mellark จากแฟรนไชส์ The Hunger Games ได้กลับมาโด่งดังอีกครั้งหลังจากรับบทนำใน Five Nights at Freddy’s เมื่อปีก่อน และตอนนี้เขาก็กำลังเดินสายโปรโมต The Beekeeper ภาพยนตร์เรื่องล่าสุดของเขาอยู่ แต่สิ่งที่หลายคนไม่รู้ก็คือเขาเคยเกือบได้สวมบทเป็น Spider-Man เมื่อหลายปีก่อน ซึ่งแม้ว่าเวลาจะผ่านมานานแล้ว แต่ดูเหมือนว่าเขาจะยังสนใจบทบาทนี้อยู่

1

เมื่อไม่นานมานี้ Josh Hutcherson ได้ออกมาให้สัมภาษณ์ครั้งใหม่กับทาง Inverse เพื่อพูดคุยเกี่ยวกับ The Beekeeper ภาพยนตร์เรื่องล่าสุดของผู้กำกับ David Ayer ที่เขาร่วมแสดง โดยในระหว่างการพูดคุยกัน นักแสดงหนุุ่มยังได้เล่าถึงเหตุการณ์ในอดีตที่เขาเคยเกือบได้สวมบทเป็น Peter Parker / Spider-Man ในภาพยนตร์ The Amazing Spider-Man ของผู้กำกับ Marc Webb ที่สุดท้ายแล้วบทนี้ก็ตกไปเป็นของ Andrew Garfield และเมื่อถูกถามว่าในตอนนี้ Spider-Man ยังคงเป็นบทบาทที่เขาอยากเล่นอยู่หรือไม่? นักแสดงหนุ่มก็ได้ยอมรับว่าเขายังสนใจอยู่

อาจจะใช่ ผมเป็นแฟนตัวยงของ Spider-Man มาตลอดชีวิต ผมเติบโตมาจากการ์ตูนและสิ่งของเก่าๆ แต่ใช่ ผมจะเปิดใจรับมัน เพื่อน ผมจะยิงใยไปรอบๆ

นอกจากจะเผยว่าเขายังสนใจบทบาท Spider-Man อยู่แล้วนั้น ในบทสัมภาษณ์เดียวกันนี้ เขายังได้ย้อนกลับไปเล่าถึงเหตุการณ์ตอนที่เขาสูญเสียบทบาทนี้ให้กับ Andrew Garfield อีกด้วย ซึ่งเขายอมรับว่าเขาเองก็ไม่รู้เหตุผลว่าทำไมเขาถึงไม่ได้บทนี้ โดยเขาได้กล่าวว่า

คุณไม่มีทางรู้หรอก พวกเขาแค่ไปจ้างคนอื่น ผมก็เลยไม่เคยรู้เลยว่าทำไม ผมรู้เรื่องนี้ประมาณ 3 สัปดาห์หลังจากผมออดิชัน และผมก็ลงเอยด้วย Hunger Games ดังนั้น มันจึงผ่านไปด้วยดี

ที่มา: inverse.com,Deadline,Comic Book
ชอบดูหนังเป็นชีวิตจิตใจ เพราะหนังให้อะไรมากกว่าที่คุณคิด
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

รู้จักกันในฐานะ

นักแสดง

วันเกิด

12-10-1992 (31 ปี)

เพศ

ผู้ชาย

สถานที่เกิด

Union, Kentucky, USA


การแสดง
  1. The Beekeeper

    Derek Danforth

  2. 57 Seconds

    Franklin Fox

แสดงข้อมูลเพิ่มเติม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้