Rachel Zegler จะร่วมพากย์เสียงใน Spellbound แอนิเมชันเรื่องใหม่ล่าสุดจากทาง Skydance Animation และ Netflix

Spellbound แอนิเมชันเรื่องใหม่จากทาง Skydance Animation ที่กำลังจะเปิดตัวบน Netflix ที่จะติดตามการผจญภัยของเจ้าหญิงสุดซ่าที่ต้องออกเดินทางไปเพื่อปกป้องครอบครัวและอาณาจักรของเธอให้พ้นจากคำสาปอันชั่วร้าย ซึ่งก็ได้นางเอกสาวเสียงหวาน Rachel Zegler มาขึ้นแท่นพากย์เสียง ก่อนจะเตรียมเข้าฉายในปีหน้านี้

25067

โดยจะบอกเล่าเรื่องราวของเจ้าหญิง Ellian (พากย์เสียงโดย Rachel Zegler) ที่ต้องออกเดินทางเพื่อปกป้องครอบครัวและอาณาจักรให้พ้นจากคำสาปอันชั่วร้าย ซึ่งเธอก็ได้รับความช่วยเหลือจากเหล่าสัตว์ประหลาดมากมายที่พยายามจะทำลายคำสาปนี้เช่นเดียวกัน

สำหรับแอนิเมชันเรื่องนี้นับเป็นผลงานเรื่องแรกจาก Skydance Animation ที่จะเตรียมมอบความสนุกให้กับแฟนๆ ในบ้านหลังใหม่ Netflix หลังจากได้ยุติสัญญากับทาง Apple Studios ไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยหลังจากนี้ก็เตรียมจะพัฒนาและสรรสร้างภาพยนตร์แอนิเมชันมากมายเพื่อมอบความสุขให้กับผู้ชมอย่างเต็มที่ พร้อมดำเนินการภายใต้การดูแลจาก John Lasseter และประธาน Holly Edwards ซึ่งก่อนหน้านี้เองทาง Netflix ก็เคยได้ร่วมงานกับ Skydance มาแล้วในภาพยนตร์ไซไฟสุดฮิตอย่าง The Adam Project (2022) และ Heart of Stone (2023) รวมไปถึงผลงานอีกมากมาย

ซึ่ง Vicky Jenson นักสร้างแอนิเมชันชื่อดังที่มีผลงานจาก Shrek (2001) จะขึ้นแท่นกำกับแอนิเมชันเรื่องนี้พร้อมกับทีมเขียนบทสุดแกร่งอย่าง Linda Woolverton, Lauren Hynek และ Elizabeth Martin นอกจากนี้ก็ยังมีเหล่านักแสดงอีกมากมายที่จะมาร่วมพากย์เสียงไม่ว่าจะเป็น นักแสดงตัวแม่ระดับตำนาน Nicole Kidman, Javier Bardem, John Lithgow, Jenifer Lewis และ Nathan Lane

โปรดรอติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมอีกครั้งเร็วๆ นี้

ที่มา: Collider,Variety
Cmbyurfilm
ชอบดูหนังและเชื่อว่าถั่วงอกเป็นสิ่งชั่วร้าย
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้