เผยภาพแรก Not Without Hope หนังระทึกขวัญแนวเอาชีวิตรอดสุดโหดที่นำแสดงโดย Zachary Levi

เอาใจช่วยหนุ่ม Zachary Levi เอาชีวิตรอดจากวิกฤตธรรมชาติที่รุนแรงและโหดร้ายใน Not Without Hope ภาพยนตร์ระทึกขวัญเรื่องใหม่ของผู้กำกับ Joe Carnahan ที่เพิ่งปล่อยภาพแรกออกมาให้ได้ชมกัน หลังจากที่ได้เปิดตัวไปแล้วที่งานเทศกาลภาพยนตร์นานาชาติโตรอนโตที่ผ่านมา ซึ่งก็ดูเหมือนว่าจะได้รับกระแสตอบรับที่ค่อนข้างดีเลยทีเดียว

Not Without Hope

Not Without Hope จะบอกเล่าเรื่องราวของ Nick Schuyler (รับบทโดย Zacahry Levi) ชายหนุ่มผู้เริ่มออกเดินทางตกปลาในปี 2009 พร้อมกับเพื่อนของเขา Marquis Cooper (รับบทโดย Quentin Plair) และ Corey Smith (รับบทโดย Terrence Terrell) รวมถึง Will Bleakley (รับบทโดย Marshall Cook) ชายหนุ่มทั้งสี่ได้ออกผจญภัยล่องไปตกปลาไกลนอกอ่าวเม็กซิโกและพบกับพายุสุดรุนแรงจนทำให้เรือของพวกเขาร่ม หนุ่มทั้งสี่ต้องหาทางเอาชีวิตรอดจากวิกฤตอันแสนโหดร้ายนี้ไปให้ได้

ภาพยนตร์เรื่องนี้สร้างหนังสือขายดีบน The New York Times ของ Nick Schuyler ที่บอกเล่าเรื่องราวความเจ็บปวดที่เขาต้องเจอมาในปี 2010 โดยหนังสือเล่มนี้โด่งดังมากจนถึงขั้นว่ามีหลายคนพยายามจะหยิบยกมาทำเป็นหนังแต่ก็ยังไม่เห็นเป็นรูปเป็นร่างสักที จนกระทั่งกลายมาเป็นหนังเรื่องนี้ที่กำกับโดย Joe Carnahan ที่เคยมีผลงานจาก Bad Boys for Life (2020) นอกจากนี้เขาก็ยังเขียนบทและโปรดิวเซอร์ภาพยนตร์เรื่องนี้ร่วมกันกับ Michael Jefferson, Adam Beasley และ Cindy Bru จาก Volition Media

สำหรับแฟนๆ ที่รอชมภาพยนตร์เรื่องนี้ โปรดรอติดตามกำหนดการเข้าฉายอีกครั้งเร็วๆ นี้

Cmbyurfilm
ชอบดูหนังและเชื่อว่าถั่วงอกเป็นสิ่งชั่วร้าย
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

Not Without Hope

Aug 22, 2024

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้