น่าเป็นห่วง! สตูดิโอสุดเก๋าในตำนาน Aardman Animation เหลือดินน้ำมันสำหรับปั้นแอนิเมชันเพียงแค่ 1 เรื่องเท่านั้น

ดูเหมือนว่าจะค่อนข้างน่าเป็นห่วงสำหรับสตูดิโอสุดเก๋า Aardman Animation ผู้อยู่เบื้องหลังผลงานสต็อปโมชั่นดินเหนียวที่กำลังตกอยู่ในสถานการณ์การขาดแคลนดินน้ำมันอย่างหนักหลังจากที่โรงงานผลิตดินน้ำมัน Newclay Products เพิ่งปิดตัวหลังไปโดยยังไม่มีโรงงานหรือแหล่งผลิตใหม่มาแทนที่ ซึ่งตอนนี้ทางสตูดิโอมีดินเหลือสร้างแอนิเมชันของ Wallace และ Gromit ได้เพียงแค่เรื่องเดียวเท่านั้น!

Aardman Animation

ด้วยสถาการณ์อันสุดแสนน่าเป็นห่วงนี้ก็ทำเอาแฟนๆ ต่างพยายามกดดันให้ทางสตูดิโอออกมามาแถลงการณ์ถึงสถานะปัจจุบันของสตูดิโอเพื่อมอบความมั่นใจให้กับแฟนๆ อีกครั้ง แต่ดูเหมือนว่าทาง Aardman Animation จะยังไม่ได้เปิดเผยรายละเอียดแบบตรงไปตรงมา เพียงแต่บอกว่าทางสตูดิโอกำลังมีแผนสำรองเพื่อรองรับการผลิตแล้วเรียบร้อย

เรารู้สึกประทับใจมากที่แฟนๆ เป็นห่วงดินน้ำมันอันเป็นที่รักของสตูดิโอของเรา แต่เราอยากจะบอกแฟนๆ ทุกคนว่าไม่ต้องกังวลเลย เรามีดินจำลองที่พร้อมมารองรับการผลิตทั้งในปัจจุบันและอนาคตเรียบร้อยแล้ว เราได้พยายามปรับแต่งแก้ไขมาสักพักแล้ว โดยเราวางแผนทุกอย่างให้แน่ใจว่าการเปลี่ยนไปใช้ดินสต็อกใหม่นี้จะเป็นไปด้วยดีเพื่อสานต่อผลงานใหม่สุดยูนีคของพวกเราต่อไป

สำหรับผลงานเรื่องล่าสุดของทางสตูดิโอที่กำลังจะมาถึงก็คือ Chicken Run: Dawn Of The Nugget แอนิเมชันภาคต่อที่จะพาผู้ชมไปสัมผัสกับการผจญภัยของเจ้าไก่สุดซ่าที่จะไม่ยอมตกเป็นนักเก็ตแสนอร่อยอีกต่อไป! ฝีมือสุดประณีตของ Wallace & Gromit และ Creature Comforts โดยจะพร้อมเข้าฉายในเดือนธันวาคมนี้บน Netflix

Chicken Run: Dawn Of The Nugget จะเข้าฉายในวันที่ 15 ธันวาคม 2023 บน Netflix

ที่มา: Indie Wire,theplaylist.net
Cmbyurfilm
ชอบดูหนังและเชื่อว่าถั่วงอกเป็นสิ่งชั่วร้าย
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้