Zachary Levi เตรียมรับบทนำในหนังแอ็กชันระทึกขวัญเรื่อง Hotel Tehran

Zachary Levi นักแสดงชื่อดังเจ้าของบท Shazam จากจักรวาล DC ซึ่งในปี 2023 ที่ผ่านมาเขาเพิ่งได้กลับมารับบทนี้อีกครั้งใน Shazam! Fury of the Gods ซึ่งน่าเสียดายที่มันไม่ประสบความสำเร็จ แต่ถึงอย่างนั้น Levi ก็ยังมีงานใหม่เข้ามาไม่ขาดสาย เนื่องจากล่าสุดเขาเพิ่งถูกกำหนดให้รับบทนำในภาพยนตร์แอ็กชันระทึกขวัญเรื่องใหม่ของผู้กำกับ Guy Moshe

1

ตามรายงานล่าสุดจาก Deadline ได้มีการเปิดเผยออกมาว่า Zachary Levi กำลังจะได้รับบทนำใน Hotel Tehran ภาพยนตร์แอ็กชันระทึกขวัญเรื่องใหม่ที่เป็นผลงานเรื่องที่ 4 ของผู้กำกับ Guy Moshe โดยผลงานการกำกับ 3 เรื่องก่อนหน้านี้ของเขา ได้แก่ Holly (2006), Bunraku (2010) และ LX 2048 (2020) ซึ่งในภาพยนตร์เรื่องใหม่นี้เขาจะทั้งกำกับและร่วมเขียนบทร่วมกับ Mark Bacci มือเขียนบทจาก Prisoner’s Daughter (2023) โดยตัวภาพยนตร์มีกำหนดที่จะเริ่มเปิดกล้องการถ่ายทำกันในเดือนพฤษภาคมนี้

ในภาพยนตร์เรื่องนี้ Zachary Levi จะได้รับบทนำเป็นตัวละครที่ชื่อว่า Tucker อดีตหัวหน้าหน่วย CIA ที่เคยเสียศักดิ์ศรีจากสงคราม โดยหลังจากที่สงครามในอัฟกานิสถานสิ้นสุดลง เขาได้ตัดสินใจนำกลุ่มของเขาออกเดินทางสู่ใจกลางกรุงเตหะรานเพื่อทำภารกิจเปลี่ยนแปลงชีวิตของตัวเอง โดยในแถลงการณ์ของภาพยนตร์เรื่องนี้ Guy Moshe (ผู้กำกับ) ได้ออกมาพูดถึง Levi เอาไว้ว่า

ผมแทบรอไม่ไหวที่จะร่วมงานกับ Zac ในเรื่องนี้ เขาไม่เพียงแต่เป็นนักแสดงที่ยอดเยี่ยมเท่านั้น แต่ยังเป็นหุ้นส่วนที่ชาญฉลาดด้วย เราทั้งคู่มีวิสัยทัศน์เดียวกันสำหรับสิ่งที่เราหวังและเชื่อว่าจะเป็นภาพยนตร์พิเศษที่อยู่เหนือขอบเขตของภาพยนตร์แนวนี้

ที่มา: Deadline,Comic Book,CBR
ชอบดูหนังเป็นชีวิตจิตใจ เพราะหนังให้อะไรมากกว่าที่คุณคิด
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster

Zachary Levi

แซคารี่ ลีวาย

รู้จักกันในฐานะ

นักแสดง

วันเกิด

29-09-1980 (43 ปี)

เพศ

ผู้ชาย

สถานที่เกิด

Lake Charles, Louisiana, USA


การแสดง
  1. Not Without Hope

    Nick Schuyler

    Acceptance: The Zachary Levi Story

    Zachary Levi (Archived Footage)

แสดงข้อมูลเพิ่มเติม

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้