Jennifer Lawrence นักแสดงผู้เป็นไอคอนของแฟรนไชส์ The Hunger Games ออกมาเผยถึงการที่เธอถูกขอให้ลดน้ำหนักเพื่อรับบท Katniss Everdeen

aIH9Cf1p0BCMAH7ijYWLvWCmVEr

Jennifer Lawrence เป็นนักแสดงมากฝีมือที่ผ่านการรับรางวัลทั้งจากภาพยนตร์อิสระไปจนถึงภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์ และหนึ่งในบทบาทที่เป็นที่จดจำของเธอก็คือ Katniss Everdeen ในแฟรนไชส์ The Hunger Games และล่าสุดเธอก็ได้ออกมาเผยถึงเบื้องหลังการเตรียมตัวเพื่อให้ตัวละครของเธอกลายเป็นปรากฏการณ์ระดับโลก

คงปฏิเสธไม่ได้ว่า การแสดงเป็น Katniss Everdeen ช่วยให้ Jennifer Lawrence กลายเป็นปรากฏการณ์ที่ถูกพูดถึงกันไปทั่วโลก และในการให้สัมภาษณ์ล่าสุดกับทาง Variety เธอก็ได้ให้ความกระจ่างเกี่ยวกับองค์ประกอบที่เป็นที่ถกเถียงกันมากที่สุดอย่างหนึ่ง ซึ่งเกี่ยวข้องกับ “ความรับผิดชอบอันยอดเยี่ยม” ของเธอเอง และหนึ่งในเหตุผลนั้นก็คือ เธอถูกขอให้ลดน้ำหนักเพื่อรับบทนี้ ซึ่งเธอพบว่ามันเป็นปัญหา โดยคำนึงถึงอิทธิพลของ Katniss มีต่อแฟนๆ ที่เป็นเยาวชน

ตอนที่ฉันเล่น X-Men มันยากที่ฉันจะไม่มีความรู้สึกว่า ‘โอ้ โอเค มันก็แค่หนึ่งในนั้น’ โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อคุณทาสีฟ้าและติดด้วยเกล็ดบนใบหน้า ถ้าคุณเริ่มคิดว่า ‘ฉันดูไร้สาระ ฉันคิดว่ามันน่าตลกดี’ ก็ฉันทำอะไรไม่ได้

ใน Hunger Games มันเป็นความรับผิดชอบที่ยอดเยี่ยม หนังสือเหล่านั้นมันใหญ่มาก และฉันรู้ว่าผู้ชมเป็นเด็ก ฉันจำได้ว่าบทสนทนาที่สำคัญที่สุดก็คือ ‘คุณจะลดน้ำหนักได้เท่าไหร่?’ ประกอบกับฉันยังเด็กด้วยและกำลังโตขึ้น และฉันก็ไม่สามารถไดเอทได้ ฉันไม่รู้ว่า ฉันอยากให้สาวๆ ทุกคน ที่จะแต่งตัวเป็น Katniss รู้สึกเหมือนว่าพวกเขาทำไม่ได้ เพียงเพราะพวกเธอน้ำหนักไม่ถึงเกณฑ์ และฉันก็ปล่อยให้มันซึมเข้าไปในสมองของฉันไม่ได้เช่นกัน

6eBrmKCfXDAa9poRDjJBkTOh8nF

ดังที่ Lawrence ได้อธิบายไว้ในบทสัมภาษณ์เมื่อเร็วๆ นี้ เธอเลือกก้าวออกจากการแสดงบนหน้าจอเนื่องจากความไม่มั่นใจของเธอเอง และความรู้สึกที่ว่าผู้ชมรู้สึก “เบื่อเธอ” และล่าสุดเธอเพิ่งมาปรากฏตัวใน Don’t Look Up (2021) ของ Netflix และได้แสดงนำในภาพยนตร์ดราม่าเรื่อง Causeway ของ Apple TV+ ที่เพิ่งเข้าฉาย รวมถึงภาพยนตร์คอเมดี้เรื่อง No Hard Feelings ของ Sony ที่จะมาในปีหน้าอีกด้วย

ที่มา: Comic Book
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

รู้จักกันในฐานะ

นักแสดง

วันเกิด

15-08-1990 (33 ปี)

เพศ

ผู้หญิง

สถานที่เกิด

Indian Hills, Kentucky, USA


การแสดง
  1. No Hard Feelings

    Maddie Barker

  2. Don't Look Up

    Kate Dibiasky

แสดงข้อมูลเพิ่มเติม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้