No Hard Feelings ภาพยนตร์รอมคอมเรื่องใหม่ของ Jennifer Lawrence ทำรายได้จากการฉายพรีวิวในอเมริกาได้ 2.15 ล้านดอลลาร์สหรัฐ

No Hard Feelings ภาพยนตร์เรต R แนวโรแมนติกคอเมดี้เรื่องใหม่ที่นำแสดงโดย Jennifer Lawrence ที่เพิ่งเปิดตัวออกมาในสัปดาห์นี้ และดูเหมือนว่ากระแสตอบรับของภาพยนตร์เรื่องนี้จะไม่ได้ดีอย่างที่คิด เพราะสามารถทำรายได้จากการฉายรอบพรีวิวในอเมริกาไปได้เพียง 2.15 ล้านดอลลาร์เท่านั้น

1

ล่าสุดได้มีการยืนยันออกมาแล้วว่า No Hard Feelings ทำรายได้จากการฉายพรีวิวในอเมริกาในคืนวันพฤหัสที่ 22 มิถุนายนที่ผ่านมาได้เพียง 2.15 ล้านดอลลาร์ และมีการคาดการณ์ว่าจะสามารถทำรายได้เปิดตัวสุดสัปดาห์แรกในอเมริกาได้ราวๆ 12 ล้านดอลลาร์ ซึ่งนับว่าเป็นตัวเลขที่ต่ำพอสมควรเมื่อเทียบกับทุนสร้างที่สูงถึง 45 ล้านดอลลาร์ นั่นหมายความว่าภาพยนตร์เรื่องนี้จะมีจุดคุ้มทุนอยู่ที่ประมาณ 90 ล้านดอลลาร์ [แบ่งรายได้ให้โรง 50%] และหากอยากทำกำไรก็ต้องทำให้ได้ทะลุ 100 ล้านดอลลาร์ ซึ่งนับว่าเป็นตัวเลขที่สูงแต่ก็ไม่ถึงกับเป็นไปไม่ได้ คงต้องรอดูกันต่อไปว่าผลตอบรับของผู้ชมจะเป็นอย่างไร หากสามารถสร้างกระแสปากต่อปากได้ก็คงไม่ใช่เรื่องยากที่จะเก็บกำไรติดไม้ติดมือกลับไปได้

No Hard Feelings ฉายแล้ววันนี้ในโรงภาพยนตร์

ชอบดูหนังเป็นชีวิตจิตใจ เพราะหนังให้อะไรมากกว่าที่คุณคิด
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
No Hard Feelings

สาวแซ่บ…แอ๊บมาอ่อย

Jun 15, 2023

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้